ในเวลาเพียง 8 นาที .. ได้ทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและทั้งเติมสารอาหารให้สมอง

66 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใช้เวลา 8 นาทีอย่างไรให้คุ้มค่า?

.

มันจะมีวันที่เรารู้สึกเร่งรีบหรือเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือกิจกรรมระหว่างวัน กลับมาที่พักก็อยากจะล้างหน้าและเอนตัวนอน 

... 

แต่ก็ทำไม่ได้

....

เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก 5555555 จะข้ามขั้นตอนทาครีมก็ไม่ได้ รู้สึกไม่ครบ เดี๋ยวจะนอนไม่หลับ งั้นถ่างตาและให้เวลาตัวเอง 8 นาที ใช้ให้คุ้มค่าที่สุดก่อนเอนตัวลงนอน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยใช้มาส์ก Mirae Ex8 minutes Hydrating Mask แบรนด์ Mirae ที่โด่งดังจากไต้หวัน ใช้เวลาเพียง 8 นาที มีกลิ่นบางๆไม่หอม ไม่เหม็น:)  จริงๆเขามีหลากหลายสูตรด้วยกัน แต่ครั้งนี้ได้สูตรสีฟ้าที่เน้นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมบำรุงขั้นต่อไปด้วยแผ่นมาส์กที่เป็นนวัตกรรมใยสูตรพิเศษจากเกาหลี ซึ่งแตกต่างจากแผ่นมาส์กปกติยังไงนั่นก็คือ 

.

แผ่นมาส์กตัวนี้บางแนบเกาะชิดสนิทไปกับหน้า แม้จะอยู่ในอริยบท นั่งเอนตัวก็ไม่หลุด ที่สำคัญรู้สึกสบายผิวเพราะมาส์กบางนุ่มเกาะผิวหน้าไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ความชุ่มชื้นมาเต็ม เท่่านั้นไม่พอ... เพราะจะผิวสวยอย่างเดียวไม่ได้ สมองต้องมีความรู้ด้วยค่า >_< 

นั่นก็คือการมาส์กหน้าพร้อมกับเติมสารอาหารให้สมองด้วยการเปิดฟัง Podcast เลือกมาสัก 1 channel อาทิเช่น แปดบรรทัดครึ่งที่มีความยาวคลิปไม่เกิน 10 นาที ฟังเพลินๆ เปิดฟังไปพร้อมกับการมาส์กหน้าโลดด!!!!

_______________​

แต่หากใครชอบมาส์กแบบไม่ต้องล้างออก Mirae ก็มีเหมือนกัน คือ แบบครีมในรูปแบบกระปุก เรียกว่า 

Brightening Steam Cream Mask 100 ml 

ตัวนี้จริงๆเคลมว่าเหมาะสมกับผิวแพ้ง่าย ช่วยเรื่องความสว่างให้กับผิว สามารถใช้เป็นครีมให้ความชุ่มชื้น หรือเป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลย ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดหลังการใช้งาน สำหรับตัวนี้เนื้อครีมเหลวมากๆ กลิ่นกลางๆ ไม่หอมไม่เหม็นค่ะ ถ้าใช้เป็นสลิปปิ้งมาส์กอาจจะต้องรอเนื้อครัมซึมลงผิวก่อน ไม่อย่างงั้นหมอนเปียกแน่ๆ โดยรวมใช้แล้วชอบทั้ง 2 ตัวเพราะได้ผลลัพธ์ตามคำเคลม แต่แอบให้คะแนนไปทางชีทมาส์กมากว่า อิอิ:)

______________


หากใครสนใจ Mirae ก็เข้าไปที่เว็บไซด์ได้เลย นอกจากมาส์กก็มีอีกหลายๆอย่างน่าสนใจค่ะ

.

ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบ

ครั้งนี้แจนฝากวิธีดูแลตัวเองทั้งผิวและการเติมความรู้ให้ตัวเองวันละนิดละหน่อย หวังว่าจะชอบกันนะคะ ใครมี Podcast ช่องไหนน่าสนใจหรือที่ฟังบ่อยๆ มาเม้ากันค่า :) 



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE