Review: Ultima II Clear White DD Cushion Brightening SPF 50 PA+++ ผิวโกลว์แบบไม่พึ่งไฮไลท์

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่วัยที่ขี้เกียจแต่งหน้าเยอะแล้ว เลยหันมาใช้พวก BB cream และ DD cream มากขึ้น วันนี้เลยจะขอนำเอา DD cream ของแบรนด์ Ultima II ที่เพิ่งได้ลองใช้ แล้วรู้สึกว่าดีมากๆๆๆๆๆ มารีวิวให้ชมกันค่ะ ^^ อยากหน้าเงา ไม่พึ่งไฮไลท์ ต้องอ่านรีวิวนี้เลยยยยยย > . <

Clear White DD Cushion Brightening SPF 50 PA+++

   ก่อนไปรีวิว มี่ขอพูดถึงแบรนด์ Ultima II นิดนึงนะคะ คือตอนแรกมี่ก็ไม่รู้จักแบรนด์นี้หรอก พอดีว่าได้ผลิตภัณฑ์รอบดวงตามาลองใช้ ก็เลยได้ศึกษาแบรนด์เค้า เลยรู้ว่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์นอก จากประเทศอเมริกา เคยเข้ามาในประเทศไทยนานมากๆๆๆๆ แล้ว ต้องไปถามรุ่นแม่ ถึงจะรู้จัก เพราะเค้าออกจากประเทศไทยไปช่วงนึง ตอนนี้กลับมาแล้วจ้า และมีเคาน์เตอร์อยู่ที่ ICON SIAM (ห้าง Takashiyama) ด้วยนะ...

   โอเคเข้าเรื่องดีกว่า... ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งมี่จะเอามารีวิวให้ชมกันวันนี้ค่ะ เป็น Daily Defense หรือที่เราเรียกกันว่า DD  นั่นเองค่ะ มาในรูปของ คุชชั่นนะคะ
   Daily Defense (DD) Cushion Foundation ของ Ultima II ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า ให้ลุคที่บางเบา และโกลว์ พร้อมกันแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++ ค่ะ

มีด้วยกัน 2 สี คือ
01 OCHER
02 IVORY
   Packaging เป็นกล่องกระดาษ สีขาว มีลวดลายกราฟฟิค สีเทา ตัดอยู่ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้กล่องค่ะ...ส่วนรีฟิล มาในซองแบบฉีกได้สีขาวอมเทา โทนสีตลับเค้าเลยค่ะ
   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอตลับคุชชั่น ฝาสีขาวอมเทาเงาๆ ส่วนด้านล่างเป็นตลับสีขาวมุกค่ะ ตลับดูสวยแพงมากกกก
   มาเปิดตลับคุชชั่นกันค่าาาาา เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอพัฟบาง สำหรับคุชชั่น และอีกชั้นเป็นคุชชั่น ที่มีพลาสติกสีเงินปิดอยู่...
มาดูสีกันค่ะ

01 OCHER สีเนื้อ
02 IVORY สีเนื้ออมชมพู
   ตอนแรกมีงง สีนิดนึง นึกว่า swatch ผิดเบอร์ป่าว...ทำไม 01 ดูเหลือง และ 02 ดูขาวชมพู แต่ไปดูชื่อ อ่อ ไม่ผิดนะจ้า เค้าตั้งใจค่ะ
วิธีใช้: ใช้พัฟแท็ปบนคุชชั่น แล้วแท็ปให้ทั่วใบหน้า
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อคุชชั่นบางเบามาก และปกปิดได้ดีพอสมควรเลยค่ะ คือใช้ปกปิดรอยแดงได้เลยค่ะ ใช้แล้วหน้าดูขาวขึ้น และที่สำคัญคือ ผิวดูโกลว์มากกก คือไม่ต้องใช้ไฮไลท์เลยค่ะ ผิวดูสุขภาพดีมากๆ ชอบมากค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อคุชชั่นดีมากกกกก คือเราชอบที่ทาแล้ว ไม่เป็นคราบเลย ไม่ตกร่องด้วย คือหน้าเนียนมากกกกก และคุมมันได้ดีมากกกก ผิวดูโกลว์ละเอียด สำหรับเรา เป็นคนผิวแห้ง เราไม่ต้องทาแป้งฝุ่นทับเลย คือใช้คุชชั่นตัวเดียวอยู่ ผิวดูไม่มันเยิ้ม และระหว่างวัน ไม่ต้องซับหน้า ไม่ต้องเติม คืออยู่ได้ตลอดวัน รอดมากกกก มีลองใช้ทิชชู่ซับน้ำแล้วเช็ดหน้าดู คือเนื้อรองพื้นเค้าไม่หลุดออกมานะ กันน้ำได้ดีมากๆ ส่วนตัวเราชอบมาก รู้สึกว่าเหมาะกับผิวเรามากเลยค่ะ

    อีกเรื่องที่ชอบมาก คือ เค้ามีกันแดด คือไม่ต้องใช้กันแดดตัวอื่นเลย โปะคุชชั่นนี้ หลังทาบำรุงคือเสร็จ แต่งหน้าไวเฟรอออออร์ ประทับใจมากๆๆๆๆๆ ให้ 10/10 ไปเลยค่ะ 
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE