MANAMI BODY FIRMING CREAM สลายไขมัน ทุกจุด ที่สาวๆต้องลอง

41 13
WITH <strong>MANAMI BODY FIRMING CREAM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ามาเจอกันอีกแล้วกับไอเท็มเด็ดดวงตัวใหม่ ในการดูแลรูปร่าง หุ่นของเราให้เป๊ะปัง ถึงหน้าจะพัง แต่ขอหุ่นปังไว้ก่อน วันนี้ก็เลยขอหยิบครีมกระชับสัดส่วน MANAMI BODY FIRMING CREAM  มาให้รู้จักกันค่ะเป็นสารสกัดจากพริกและขิง และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% นอกจากจะช่วยกระชับสัดส่วนตามต้องการแล้ว ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขาหรือหน้าท้อง ยังสามารถลดเลือนรอยแตกลาย เส้นเลือดขอด สะโพก หรือเซลลูไลท์ได้ด้วยน๊า  

ขอเริ่มจากคุณสมบัติของ MANAMI BODY FIRMING CREAM คือเป็นครีมกระชับผิวกาย ซึ่งมีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากพริก (Actin Heat-26) เป็นสารที่ทำให้เกิดความร้อนและสารสกัดจากขิงช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จะทำให้เกิดความรู้สึกร้อนอีกทั้งความร้อนจากเนื้อครีมยังช่วยในการละลายไขมันส่วนเกินที่อยู่ภายใต้ผิวหนัง

วิธีการใช้ จี้ใช้เวลาก่อนไปออกกำลังจะใช้ทาบริเวณหน้าท้อง เอว เพราะอยากมีเอว S แฮ่ๆๆๆ และต้นแขนและขา แต่ถ้าใครไม่ชอบการออกกำลังกายหรือไม่มีเวลาออกกำลังกาย ก็หยิบ MANAMI BODY FIRMING CREAM มาทาแล้วแร็พพันไว้ หลังจากนั้นก็หยิบไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรือขัดห้องน้ำ ล้างจาน ถ้าพูดตรงๆก็ทำงานบ้านนั้นเอง บอกเลยว่าเหงื่อแตกขับของเหลวและขับไขมันของร่างกายได้ดีมาก เหมือนไปวิ่งมา 10 กิโล (เว่อร์ไปอีก)หรือสามารถใช้หลังอาบน้ำตอนเช้าและตอนเย็นก็ได้นะคะ

มาสรุปผลกันค่ะ : หลังจากใช้ โดยส่วนตัวนะคะ จี้รู้สึกว่าใส่เสื้อผ้าแล้วไม่อึดอัด เริ่มเห็นความ S ของเอว แต่ไม่ได้ใช้แค่ครีมกระชับสัดส่วนอย่างเดียว จี้ยังควบคุมอาหาร ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อาทิตย์หนึ่ง 5 วัน ค่ะ MANAMI BODY FIRMING CREAM ก็เป็นหนึ่งตัวช่วยที่จี้เลือกให้ดูแลสัดส่วน มีตัวช่วยดีๆก็ขอลองใช้และบอกต่อค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและอ่านรีวิว ของจี้นะคะ 



Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE