รีวิวลิปบาล์มเปลี่ยนสี KA MAGIC BALM Butter Cake SPF20 PA+++

43 15
สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคนน มาเจอกับเน่อีกแล้วนะคะ ในบล็อกแบบนี้ เพื่อนๆ หรือน้องๆคนไหนมีปัญหา ปากแห้งแตกลอก แล้วอยากได้ลิปที่บำรุงรีมฝีปากไปด้วย แล้วก็ให้สีไปด้วยไหมคะ วันนี้เนี่ย เน่มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน นั่นก็
คื๊อออ KA MAGIC BALM Butter Cake SPF20 PA+++
ซึ่งเจ้าลิปมันตัวนี้เนี่ย มี 2 สีค่ะจะมีตัวสีชมพูเข้มๆอมม่วงนิดๆ ที่ให้ลุคที่ดูแซ่บๆ เปรี้ยวๆ กับสีชมพูพีช ที่จะให้สีพีชๆ
ระเรื่อๆ และต้องบอกเลยว่าลิปมันตัวนี้เนี่ย กลิ่นหอมมม ให้สีน่ารัก บำรุงริมฝีปาก แถมเค้ายังช่วยเรื่องกันแดดได้อีก
คุ้มค่าม๊ากกก



เรามาลองดูเนื้อลิปกันว่าทาไปบนริมฝีปากแล้วเนี่ย สีจะเป็นยังไง
นี่คือก่อนทา KA MAGIC BALM Butter Cake SPF20 PA+++และหลังจากที่ทาลิป KA MAGIC BALM Butter Cake SPF20 PA+++ สีชมพูพีช
เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่า จะมีความอมชมพูระเรื่อ บางๆ ทาแล้วจะดูน่ารัก สดใส แถมเค้ายังสามารถนำมาทาบนแก้มได้อีกด้วยนะคะ คุ้มม้ากกก เหมาะสำหรับน้องๆมัธยมสุดๆ
อีกสีนึง จะสังเกตได้ว่าจะมีความชมพูเข้มขึ้น กลิ่นนี้ก็หอมแบบฟรุ้ตตี้นิดๆ ขนมๆ ทาแล้วจะให้ลุคที่ดูเปรี้ยวขึ้นแซ่บขึ้น แต่ยังดูน่ารักอยู่ เหมาะสำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้ลิปหอมๆ ดีๆ แล้วก็มีสีไว้ทาไปเที่ยว ตัวนี้ก็แนะนำมากๆค่ะ



ตัวนี้เน่ลองใช้แล้วเช็ดออก สีลิปยังติดปากอยู่เลย ชอบมากกก แล้วเนื้อลิปก็ชุ่มชื่นกำลังดีค่ะ ไม่ถึงขั้นมันจนเหนียวขนาดนั้น แต่ที่ชอบที่สุดก็คือราคา เพราะถูกมากกกกก ราคาเพียงแค่ 79฿ เท่านั้นเองง หาซื้อง่ายใน Beautrium, CJ Supermarket และตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลย แนะนำน้องๆ มัธยม นักศึกษา มากๆ แนะนำว่าให้ลองมีติดไว้กันคนและแท่ง คือดีงามมากๆค่ะ ตัวนี้เน่ให้คะแนน 4/5 ค่ะ ขอหัก 1 คะแนนตรงที่สีไม่ได้กลบสีปากมิดขนาดนั้น แต่ว่าเค้าเป็นลิปมัน ไม่ใช่ลิปสติกก็เลยอาจจะไม่กลบได้ขนาดนั้น แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ดีมากกก คุ้มค่าคุ้มราคา




เลิฟฟๆๆๆ เพื่อนๆลองไปแวะซื้อมาใช้ตามกันดูนะคะ และมาคอมเมนต์บอกกันได้น้าว่ารู้สึกยังไงบ้าง สำหรับวันนี้ เน่ก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ้ายบายยยย


RAENAE

RAENAE

ชื่อเรเน่นะคะ เราสนใจในเรื่องแต่งหน้า สกินแคร์ มากๆเลย ชอบทดลองของใหม่ๆตลอด กดติดตามกัน เพื่อรอดูบล็อกของเราด้วยนะคะ ว่าจะมีอะไรมาแนะนำเพื่อนๆบ้าง ❤️❤️

FULL PROFILE