รีวิวแนะนำครีมกันแดดซองถูกและดี กันน้ำกันเหงื่อ KA UV SUPERBLOC Fluid

41 14
​สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรเน่กลับมาอีกแล้ววว หวังว่าเพื่อนๆ คงสบายดีกันนะคะ ช่วงนี้อากาศเนี่ยร้อนมากกๆๆๆ นี่หน้าฝนจริงใช่ไหมเนี่ย55555 แดดร้อนขนาดนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกๆ คนเลย นั่นก็คือครีมกันแดดใช่ไหมคะ ทั้งฝนตก ทั้งแดด เราก็ต้องการครีมกันแดดที่ต้องทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช่ไหมละคะ วันนี้เน่เลยมีครีมกันแดด มาแนะนำเพื่อนๆ นั่นก็คื๊อออออ

KA UV SUPERBLOC Fluid Protector นั่นเองค่า หรืออีกชื่อนึงก็คือกันแดดมังบีน ซึ่งก็คือถั่วเกาหลีนั่นเองค่า
เนื้อผลิตภัณฑ์ของกันแดดตัวนี้จะเป็นเนื้อฟลูอิด เหลวๆ บางเบา เกลี่ยแล้วแห้งซึมเข้ากับผิว ไม่ทิ้งความมันไว้เลย
บอกเลยว่าครีมกันตัวนี้เน่ติดใจมากกกกกกก อีกทั้งครีมกันแดดตัวนี้ยังอุดมไปด้วยมังบีนเกราะผิวธรรมชาติจากเกาหลี เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน กันน้ำกันเหงื่อใช้ได้ทุกวัน หรือใครที่ทำงานออกแดด ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เหมาะมากตัวนี้
ทีนี้เรามาดูภาพ before- after ก่อนและหลังใช้กันค่ะ ว่าเป็นยังไงบ้าง
จะเห็นได้เลยว่าผิวดูไบร์ทขึ้นนิดหน่อยนะคะ แต่พอแห้งซึมเข้ากับผิว สีก็จะกลืนไปกับผิวหน้าของเราเลย เพราะฉะนั้นหมดปัญหาเรื่องหน้าเทาหน้าลอยหรือเป็นคราบขาวไปได้เลยค่า นอกจากครีมกันแดดตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวแล้วนะคะ ยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้คงความสดใสท้าแดด ท้ามลภาวะได้ตลอดวันอีกด้วยย
ซึ่งพอลองใช้จริงระหว่างวัน ก็คือคุมมัน กันเหงื่อได้จริง คือเหงื่อไหลไม่เป็นคราบ เครื่องสำอางไม่ไหลเยิ้ม โดนแดดก็ไม่แสบผิวด้วยนะ รอดอยู่ ค่า SPF50+ PA+++ ที่เขียนไว้หน้าซอง
ซึ่งถ้าใครสนใจเจ้ากันแดดมังบีน หรือ KA UV SUPERBLOC Fluid Protector ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป konvy, lazada และ shopee ค่ะ ราคาก็แสนนนถูก เพียง 39 บาทเท่านั้น!! ไม่มีไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปตำเพื่อความสวยใสท้าแดดนะคะทุกคนนน สำหรับวันนี้เน่ก็ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย


RAENAE

RAENAE

ชื่อเรเน่นะคะ เราสนใจในเรื่องแต่งหน้า สกินแคร์ มากๆเลย ชอบทดลองของใหม่ๆตลอด กดติดตามกัน เพื่อรอดูบล็อกของเราด้วยนะคะ ว่าจะมีอะไรมาแนะนำเพื่อนๆบ้าง ❤️❤️

FULL PROFILE