APARA Relaxing Cleansing Oil จากสารสกัดธรรมชาติ สู่จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี

56 16
WITH <strong>APARA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

APARA Relaxing Cleansing Oil จากสารสกัดธรรมชาติ สู่จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี (90ml./890.-)

หากเพื่อนๆ ได้ติดตามบูมมาตลอด เรามักจะพูดถึงหลักพื้นฐานที่สุดในการมีผิวสุขภาพดี นั่นก็คือการทำความสะอาดที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าคงมีหลายคนทำหน้าฉงนสงสัยว่าการทำความสะอาดจะให้ผิวที่ดีได้ยังไง อยากให้ลองคิดตามว่าในแต่ละวันนั้นนอกจากที่เราลงสกินแคร์ กันแดด และเครื่องสำอางค์แล้ว เรายังต้องเผชิญกับฝุ่นละอองและความมันบนใบหน้า

แน่หละว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดนั้นมีอยู่มากมายร้อยแปดพันเก้า แต่เราจะเลือกอย่างไรให้อ่อนโยนกับผิว และมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบกันแดดและเครื่องสำอางค์เพื่อไม่ให้อุดตันรูขุมขน และไม่รบกวนสมดุลของผิวหน้า ล่าสุดทางแบรนด์ APARA ได้ออกผลิตภัณฑ์ Relaxing Cleansing Oil ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้มาซักระยะนี่เป็น Cleansing Oil ที่ติด Top List ของเราตัวนึงอย่างไม่ต้องสงสัยเลยหละ เอาเป็นว่าไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยครับ....

The Claim

APARA Relaxing Cleansing Oil : ออยล์ล้างเครื่องสำอางค์ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งตึง ผสานคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดยางพารา ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานกลิ่นหอมจาก Essential Oil ทำให้จิตใจและผิวของคุณผ่อนคลายจากความเครียด

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อออยล์มีความเหลวที่กำลังดี คอนโทรลง่าย ที่สำคัญคือเวลานวดลงบนใบหน้าเหมือนเราได้นวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปด้วยในตัวด้วยหละ
  • Scent : เป็นกลิ่นหอม Aroma เหมือนเราอยู่ในร้านสปาดีๆ เลยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สมกับชื่อ Relaxing Cleansing Oil เลยหละ
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์เป็นแบบขวดปั๊มพลาสติก มาพร้อมที่ล็อคเพื่อไม่ให้หกเลอะเทอะ อีกจุดที่เราชอบมากๆ คือปริมาณ 90ml. เป็นปริมาณที่สามารถพกขึ้นเครื่องได้


Key Ingredients

  • Rubber Seed Oil : เป็นออลย์ที่ได้สกัดจากเมล็ดยางพารา ซึ่งมีสารอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูอิสระ ทั้งยังช่วยของลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี
  • Sunflower Oil : น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี และกรดไลโนเอลิกที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี
  • Macadamia Oil : น้ำมันแมคคาเดเมียมีความเข้มข้นของกรดไขมัน Palmitoleic สูงซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกับที่ต่อมไขมันในร่างกายเราผลิตได้ กรดไขมันนี้เป็นไขมันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอไม่ให้ผิวพรรณร่วงโรยตามวัย
  • Ascorbyl Tetraisopalmitate : อนุพันธ์วิตามินซีชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบเทียบ Ascorbic Acid ดูดซึมสู่ผิวได้ดีและมีความเสถียรที่ค่อนข้างสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี 


How to use

  1. ปั๊ม APARA Relaxing Cleansing Oil 1-2 ปั๊ม
  2. นวดวนๆ บนผิวผิวประมาณ 1-2 นาที 
  3. แตะน้ำเล็กน้อยจนเกิดเป็นน้ำนมแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า
  4. คราบเมคอัพหลุดออกหมดเกลี้ยงเลยหละ!!!

Let's Try...

Conclusion

หากให้สรุปจากมุมมองของเราที่ปกติแล้วจะทาแค่ Skincare, Sunscreen, BB Cushion หรือ Foundation แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นแล้วหละก็ APARA Relaxing Cleansing Oil ขวดนี้สามารถทำความสะอาดคราบเมคอัพ และความมันส่วนเกินบนผิวของเราได้สะอาดทีเดียวหละ แถมหลังล้างออกผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง นี่แหละจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมออยล์ขวดนี้ถึงเป็น Makeup Remover ที่บูมบอกว่าติด Top List ของบูมได้ไม่ยาก

ป.ล. : หากเพื่อนๆ ใช้ Makeup กลุ่มที่เป็น Water Proof จากที่ดูจากส่วนผสมแล้ว บูมคิดว่าก็น่าจะทำความสะอาดได้หมดเหมือนกัน แต่อาจต้องใช้เวลานวดนานกว่าที่บูมใช้ขอรับ

ใครที่กำลังมองหา Makeup Remover ดีๆ ซักตัว APARA Relaxing Cleansing Oil เป็นตัวที่เราแนะนำเลยหละ เอาเป็นว่าหากใครสนใจก็ลองเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ที่เราแปะลิงค์ไว้ด้านล่างนะครับ เอาหละวันนี้เราก็ขอจบการป้ายยาแต่เเพียงเท่านี้ บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE