ปากสวยฉ่ำอมชมพู KA Magic Balm Butter Cake ลิปบาล์มตัวท็อปที่สาววัยใสไม่ควรพลาด!

50 17
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่กำลังมองหาลิปมันราคาถูกและดี แถมเนรมิตริมฝีปากของเราให้ดูอมชมพูสดใส วันนี้เพื่อนสาวมีไอเทมเด็ดมาแนะนำ สำหรับน้องๆ วัยใสวัยเรียนทั้งหลาย งบน้อย ไม่เป็นไรค่ะ เพราะลิปมันตัวนี้ถูกมาก! แถมดีสุด ทาปุ๊บปากสวยอมชมพูปั๊บ แถมยังกันแดดได้ด้วย เริ่ดเวอร์! และลิปมันที่ว่านั้นก็คือ  KA Magic Balm Butter Cake SPF20 PA+++ มี 2 กลิ่นให้ซิสได้เลือก กลิ่น Berry Chiffon และ กลิ่น Vanilla Butter หอมน่ากินมากแม่ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย ทาแล้วได้ปากสวยฉ่ำอมชมพูจริงๆ เดี๋ยววันนี้จะได้เห็นไปพร้อมๆ กัน พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

โชว์เนื้อลิปของทั้งสองกลิ่นให้สาวๆ ได้ดูกันก่อนเลย  ไม่ใช่แค่กลิ่นที่ต่างกัน แต่สีของทั้งสองก็ต่างกันด้วย ซึ่งนอกจากจะกลิ่นหอมน่ากินแล้ว เนื้อลิปของเค้ายังนุ่มและเกลี่ยง่ายมากๆ ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัด จาก Shea Butter และ Vitamin E ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น อวบอิ่ม ไม่แห้งแตก พร้อมทั้งปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดไม่ให้ดำคล้ำด้วยค่า SPF20 PA+++ อีก  โอ้โห! คือดีต่อใจมากเวอร์

ซูมดูที่เนื้อลิปอีกครั้ง คือนอกจากสารสกัดข้างต้นที่เราพูดไป เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่ดีต่อริมฝีปากของสาวๆ นอกจากจะช่วยให้ปากสวยฉ่ำอมชมพูแล้ว ใช้แล้วปากไม่คล้ำ ไม่ระคายเคืองอีก เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่พลาดไม่ได้เลยแหละ


สรุป


ความชุ่มชื่น : เรื่องของความชุ่มชื่น ให้ 5 / 5 เลยค่ะ ทาแล้วชุ่มชื่นมาก ปากไม่แห้งเป็นขุยด้วย ใครที่ปากแห้งแบบหนักๆ เราว่าลิปบาล์มตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆ แถมยังกันแดดได้ด้วย ทาแล้วปากไม่คล้ำเสียแน่นอน

สีสัน สีสันสดใส เป็นโทนสีชมพู 2 โทน ทาสักสองรอบสีก็จะชัดขึ้น ได้ริมฝีปากที่ดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่ถึงกับกลบปากคล้ำได้นะคะ เหมาะกับน้องๆ วัยเรียนและ Everyday look ใสๆ มากกว่า ( 4 / 5 )

กลิ่น :  เป็นกลิ่นบัตเตอร์เค้ก หอมมาก เหมือนขนมเลย  เราว่าน่าจะโดนใจน้องๆ วัยใสอยู่นะ ( 5 / 5 )

ความติดทนนาน : ด้วยความที่เค้าเป็นลิปบาล์ม ในเรื่องของความติดทนก็ไม่ได้แน่นเท่ากับลิปสติก มีหลุดระหว่างวันบ้าง เช่น กินข้าว กินขนมต่างๆ หรือจังหวะที่เลียปาก คือหลุดไปแบบง่ายๆ เลย คงเหลือไว้แค่สีระเรื่อๆ เบาๆ เท่านั้น ( 3 / 5 )



ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่น้องๆ วัยใสวัยเรียนไม่ควรพลาด ราคาหลักสิบ ทุกๆ คนสามารถเอื้อมถึงกันได้อยู่แล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ ทุกคนนะ  ทาแล้วปากสวยอมชมพู ไม่คล้ำเสีย ดี๊ดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน เจอกันรีวิวหน้า บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE