รีวิว มาส์ก BK ดีท็อกซ์ผิว ลดสิว ผิวใสสะอาด

44 13

กระทู้นี้สร้างมาให้กับสาวสิวผิวแพ้ง่ายโดยตรง สาวๆคงเคยได้ยินชื่อเสียงของมาส์กBKกันมาพอสมควร แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองแต่ยังไม่แน่ใจว่าดีจริงไหม วันนี้เรามาขอจัดเต็มในการรีวิวและมาการันตรีกับคำเคลมและชื่อเสียงของเขาดู ว่าดีจริงไหม


มาเริ่มดูที่หน้ากล่อง ว่ามีลักษณะยังไงเวลาเอารูปไปวัตสัน จะได้หยิบถูกนะจ๊ะ อันนี้เราซื้อในวัตสันนะแกะกล่องจะมีลักษณะแบบหลอด มี 35 กรัม 

เนื้อเป็นแบบมาส์กโคลน สีเขียวอ่อน มีกลิ่นของทีทรีออยล์ คือ กลิ่นดีมาก กลิ่นสดชื่น รู้สึกถึงความผ่อนคลายมากๆ เลิฟกลิ่นมาก

ความรู้สึกของตัวเนื้อที่ปาดลงบนผิว รู้สึกได้ว่าตัวเนื้อปาดเกลี่ยง่าย ไม่มีเหนียวเหนอะหนะมือ เนื้อเขามีความเนียนละเอียดนุ่มๆละมุนๆดีนะ

เดี๋ยวเราจะลองมามาส์กที่หน้าดูว่า ความรู้สึกของคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้แล้ว มีฟิลที่เป็นแบบไหนบ้าง

นี่คือสภาพผิวหน้าเราก่อนมาส์ก จะเห็นได้ว่า หน้าเรามีความหมอง มีสิวอุดตัน สิวเสี้ยน รูขุมขนดูกว้าง และเคยใช้ครีมที่มีสเตียรอยด์มาก่อน มีสิวอักเสบขึ้นด้วย และแอบมีรอยสิวที่เคยแกะ

ความรู้สึกที่ปาดและมาส์กลงบนหน้าคือฟิลลิ่งนี้ดีมากๆเลยกลิ่นดีเนื้อดี ไม่ตึงหน้าเท่าไหร่ เรามาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เนื้อมาส์กก็แห้งพอดี เราก็ไปล้างน้ำเปล่าออก ตอนล้างออกง่ายนะ ไม่ต้องถูกอะไรมากมายหรือต้องใช้ตัวช่วยอะไรเลย ล้างปกติ

ความรู้สึกหลังล้างเสร็จ ไม่รู้สึกว่าหน้าตึง หรือแห้งอะไรเลย รู้สึกว่าหน้าสดชื่นขึ้น หน้าดูใส ขึ้น เหมือนหน้าได้ดีท็อกซ์ล้างพวกสิ่งสกปรกที่เคยสะสมออกหมดเลย พวกเครื่องสำอาง

หลังจากเราใช้มากส์กBkเรารู้สึกถึงความสะอาดของหน้าเรามากๆเหมือนได้ทำสปาหน้า ดีท็อกซ์ดูดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างสะอาด พวกสิวผด สิวอักเสบ สิวหนองก็เป็นผลพลอยได้ในการไม่ก่อให้เกิดสิวขึ้นเลย แถมรู้สึกถึงความหน้าใสขึ้นหลังล้างออก หน้าไม่ค่อยมัน เครื่องสำอางติดหน้าทนนาน หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มเลย 

ถ้าสำหรับเรา เราว่ามาส์กBK เป็นมาส์กที่คู่ควรแก่การทำเป็นอย่างมาก คือแต้มสิวแทนยาแต้มสิวก็ยุบมาส์กทั้งหน้า หน้าก็ใส สาวๆคนไหนกำลังกลุ้มใจกับการเป็นสิวหนักอยู่เราแนะนำให้ใช้มากส์BK แบบหลอดใช้ไปเรื่อยๆ เชื่อได้ว่าเพื่อนๆจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นนอน ไม่ต้องกลัวแพ้นะเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่เกิดการระคายเคืองผิว ไร้สิว ไร้กังวลได้เลย ลองไปสอยมาใช้ดูนะ ราคาก็หลักร้อย สอยได้ง่ายในวัตสันทุกสาขา นี่ก็เป็นฉบับรีวิวมาส์กBK แบบละเอียดของเราแต่ใดๆคือเราใช้แล้วดีจริงถึงมาเขียนและบอกต่อเพื่อนๆทุกคน สำหรับวันนี้เราขอตัวละนะ บ๊าย บาย เจอกันครั้งหน้าจ้า


Vana_siri

Vana_siri

สวัสดีทุกคนค่ะ
เป็นสิวไม่เข้าใจเลยยย
ขอมาแชร์ประสบการณ์และขอดูเคล็ดลับการใช้ของสาวๆจีบันด้วยนะคะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE