เปิดถุงช็อปในวันที่บอกจะไม่ช็อป ! เอ๊ะ ยังไง

74 32
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันหยุดเมื่อวานไปไหนมากันบ้างคะ ? ทางนี้นั้นตอนแรกว่าจะนอนตีพุงตากแอร์ชิลๆ แต่...คนมันจะหาเรื่องออกข้างนอกอะเนอะ ก็ไปได้หมด 55555 ความเสียตังค์ไม่เข้าใคร แต่เข้าชั้นเอง วรั้ยยย ? ขอมาเปิดถุงสีชมพูที่ดึงดูดทุกคน(ที่หลงเข้าไป) 5555 ไอเท็มไหนบ้างที่เราเสียเงินเปย์ ดูไปพร้อมๆกันจ้า ?
เริ่มที่ชิ้นแรกที่ดูจะภูมิใจเหลือเกินเพราะแพงสุด! 555555 นี่เป็นโรคแพ้ของแถม+ของsale อ่ะ ประกอบกับเคยอยากได้น้องเขามาตั้งแต่เปิดตัวแล้ว ในเมื่อมีเซ็ท Holiday 2019 มีหรือจะไม่สอย ? แพ็คเกจสวยแถมราคายั่วมาก ปกติแท่งละ 1200.- แต่นี่คือได้มาในราคา 1080.-!!! เฉลี่ยตกแท่งละ 540 ประทับจิตมาก เมื่อคืนลองทาลิปบาล์มแล้ว ชุ่นชื้นดี ให้สีชมพูอ่อนๆค่ะ ส่วนตัวกลอสที่ช่วยให้ปากดูอิ่ม ยังไม่ได้ลองนะ ไว้เราจะมาทำรีวิว2ตัวนี้แบบละเอียดอีกครั้งนึงเนาะ  
ช่วงนี้ผิวเรามีสิวอุดตันและสิวอักเสบบุก ได้คำแนะนำจากมิว @Mumake90 ให้ลองฉีดน้ำแร่เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบ เลยเลือกเป็นวิชชี่มาค่ะ ขนาดกำลังดี เพราะเราเองก็มีน้ำแร่บ้างอยู่ 2-3 ยี่ห้อ แต่ยังไม่มีน้ำแร่แบบเพียวๆ ตัวนี้แช่เย็นฉีดแล้วฟินมากเลยค่ะ ไม่เหนียวหน้าด้วย อันนี้ลดเหลืออยู่ 176.- ค่าา ถ้าหมดขวดนี้จะไปถอยไซส์ใหญ่ ? 
กันแดดที่ฮอตฮิตติดลมบน ลดราคาเหลือ 109.- ที่ซื้อไซส์เล็กมาเพราะเอาไว้เวลาเดินทางค่ะ ขี้เกียจพกหลอดใหญ่ๆ สำหรับอันนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เนื้อเอสเซ้น ซึมง่าย กันน้ำ ไม่เป็นคราบ 
หมวดเมคอัพ Essence เคยเป็นแบรนด์ที่เราใช้สมัยตอนแต่งหน้าสมัยเรียนมหาลัย เพราะราคาถูกมากก แล้วหลายๆอย่างใช้ดีอยู่นะคะ น้องๆคนไหนเริ่มแต่งหน้า แบรนด์นี้ถือว่าใช้ได้เลย ชิ้นแรกเป็นสเปรย์ให้ลุคดิวอี้ๆ 175.- วันนี้ลองฉีด มีน้ำหอมง่ะ ไม่ค่อยปลื้มตรงนี้ เพราะผิวยังอ่อนแอ กลัวแพ้ไม่ใช่ไร 55 แต่หน้าวาวๆดี กับอายไลเนอร์สีขาวแบบเหลา ราคาถูกมาก 65.-บาทเอง อันนี้ยังไม่ได้ลองใช้นะ
อยู่ดีๆก็สนใจไฮไลท์ขึ้นมาซะงั้น ซื้ออันนี้มาลองเล่นดู 299.- สี 02 ตอนนี้ชอบดูแต่งหน้าแฟนซีของบล็อคเกอร์ฝรั่งบ่อยมากๆ แล้วตัวนี้เล่นแสงดีมากค่ะ ชีเป็นไฮไลท์เนื้อเจล แท็บๆนิดเดียวก็เล่นแสงเว่อร์  ลองปาดดูที่มือแล้วแบบ สวยมากก ทาตัวก็คือฉ่ำ เอาเงินชั้นไปปป ?
จากที่เคยใช้รุ่นแรกไปแล้ว เราว่าเนื้อแห้งไปอ่ะ เลยลองรุ่นใหม่ดูอีกครั้ง สีคือติดทนตามฉบับ 4u2 ลงลิปบาล์มก่อทา อันนี้ถือว่าเนื้อดีขึั้น สีก็สวย เลือก เบอร์ 24 ชมพูตุ่นๆไปทางแดง กับเบอร์ 30 สีส้มอิฐ แท่งละ 129.-  
งานผมหอมต้องมา อันนี้ไปลองเทสกลิ่นมา ชอบมากก กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ เนื้อเซรั่มใส่ผมซึมไว ไม่เหนียวดีค่ะ ส่วนทรีทเม้นยังไม่เคยลอง ก็จัดมาสิ๊ ราคาลดอย่างละ 180.- จ้า
ปิดท้ายด้วยงามผมหอมอีกแล้วว มองหาแชมพูที่ขนาดขึ้นเครื่อง เลยได้มาเป็นอันนี้ค่ะ อันนี้เห็นมีรีวิวจากน้องพลอย @turtle.yolq เลยไปตำตามค่ะ เขามี3กลิ่นนะคะ  เปิดฝาลองกลิ่นแล้วชอบกลิ่น Sweet Bouquet มากสุด กลิ่นหอมดอกไม้หวานๆจ้า สำหรับเรามันไม่ได้ฉุนนะ ชอบที่ไม่มีผสม พวกสารซัลเฟต, ซิลิโคน แต่มีน้ำหอมนะจ๊ะ  อันนี้ลองสระแล้ว ไม่ลงครีมนวด ผมไม่พันกันเท่าไหร่นะ (แต่ขวดครีมนวดบีบยากง่ะ ต้องออกแรง5555) ราคาสำหรับไซส์นี้ 2ขวด 158 เออดีงามมะ ลองใช้ต่อเนื่องก่อน ถ้าไม่แพ้จะซื้อไซส์จริงงับ 

จะว่าไปไม่น่ารีบซื้อเลย ไปแอบส่องมา พรุ่งนี้ e&b ลดตั้ง 80% ฮืออ อยากร้อง 55555 แต่ถือคติที่ว่า ซื้อแล้วก็แล้ว อย่าบ่น 55555 

(แต่พรุ่งนี้ก็จะไปอีก เออเอากะชีสิ! ) ? 

คราวหน้าจะไปช็อปไรบ้าง ไว้เรามาเปิดถุงใหม่นะ

 ฝากเพื่อนๆติดตามด้วยค่าา บะบุยยย


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE