รีวิวน้ำหอม Zara 3. คอลเล็กชั่น ตัวไหนปัง ตัวไหนตุ๊บ

48 18
ถ้ามีคนถามผมว่า อยากได้น้ำหอมถูก เลือกแบรนด์ไหนดี สำหรับ Zara คือหนึ่งในคำตอบต้นๆเลยครับ ด้วยความน่าสนใจที่ Zara ใส่มาในน้ำหอม และการใช้ Perfumer ชื่อดังมาปรุงน้ำหอมให้ ประกอบกับคุณภาพน้ำหอมที่วางใจได้ว่าดีในระดับนึง ทำให้ผมมักจะแนะนำ Zara เสมอครับ โดยเฉพาะมือใหม่ที่ยังไม่อยากลงทุนกับน้ำหอมในราคาสูงๆ ราคานั้นถือเป็นจุดขายสำคัญหนึ่งของ Zara เลยทีเดียว น้ำหอม Zara นั้นมีราคาเพียงแค่หลักร้อย จนไปถึงพันต้นๆเท่านั้น แถมมีแพ็คคู่ที่จะทำให้ถูกลงไปอีก แล้วช่วงไหนเจอ Sale ของร้าน คือได้ถูกสุดจริงๆครับ สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดของน้ำหอม Zara คือหาซื้อยากครับ นอกจากจะเข้าไปที่ร้านเท่านั้น เพราะในเว็ปไซต์ของ Zara ไมีมีวางขายเลย แถมในออนไลน์คือบวกเพิ่มไป 100-300 บาทเลย   วันนี้ผมจะพูดถึงน้ำหอม Zara 3 คอลเล็กชั้นที่วางขายในร้าน ซึ่งผมมองว่ามีความน่าสนใจ และน่าลองสำหรับทุกคนครับ
เริ่มที่คอลเล็กชั่นแรกเลยครับ กับ Zara ขวดเหลี่ยม
สำหรับผม ขวดอาจจะดูก๊อกแก๊ก และ Cheap ไปน้ำนึง ที่ฝาดูเป็นพลายสิกราคาถูก และ การสรีนที่เลือนง่าย แต่ สำหรับน้ำหอมแล้ว ผมว่าคุณภาพดีมากๆ สองฉีดรู้เรื่อง อยู่ทนทั้งวัน หอมจริง หอมทน หอมกระจาย ตัวจริงมากๆครับ
ที่ผมได้มาสองขวดคือ Gardenia และ Wonder Rose สองขวดขายดี แถมสองอันนี้ได้มาในราคา 590 บาทถ้วน คือถูกจริงครับ ตกขวดละไม่ถึง 300 เอง
ไลน์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความกลิ่นคล้ายตัวดัง Gardenia นี่คือคล้าย YSL Black Opium มาจนแทบแยกไม่ได้ ส่วน Wonder Rose มีความลิปสติกปนดอกไม้ สำหรับผม ไลน์ขวดเหลี่ยมทั้งหมดคือเข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ฉีดไม่ยากครับ
กลิ่น ❤️❤️❤️❤️
ความทน ❤️❤️❤️❤️❤️
ไลน์ต่อมา Perfumer Collection (ซาร่าขวดสูง)
ตามชื่อเลยครับ คอลเล็กชั่นนี้ได้ Perfumer ชื่อดังมากๆมาร่วมงานด้วย ขวดแรก MSK โดย Nathalie Lorson พี่เพิ่งทำ Silver Sparkle ให้ Mith ไป สำหรับผมตัวนี้คือแป้ง แป้งเลย แต่มีความโตกว่า Petits et Mamans ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานของนาตาลี อีกขวดคือ WDS โดย Frank Voelkl ที่เป็นคนปรุง Santal 33 ผมมองว่าตัวนี้เป็นน้ำหอมที่ไม่เหมือนน้ำหอม มีความกลิ่นแบบแบรนด์แพงๆ ความทนสำหรับผมคือน้อยกว่าขวดเหลี่ยมมากประมาณนึง ผมให้ที่ประมาณ 5 ชั่วโมง ตัวนี้ผมได้มาที่ 490 บาททั้งสองตัวครับ จากราคาเต็ม 990
กลิ่น ❤️❤️❤️❤️❤️
ความทน ❤️❤️❤️
สุดท้าย Zara Emotions โดยคุณ Jo Malone
สำหรับผม ตัวนี้เป็นกลิ่นที่มีความน่าสนใจ คืออยู่ตรงกลางระหว่างน้ำหอมทั่วๆไป และ นีชแบรนด์ คือมีความเข้าใจได้ง่าย แต่ก็ไม่ตลาดจนเกินไป สองตัวที่ผมมีคือ Waterlily Tea Dress กลิ่นดอกบัวที่มีความคล้ายกลิ่น Siamese Water ของปัญปุริ แต่มีความหวานน้อยกว่า และ Vetiver Pamplemousse ที่แม้ว่ามีชื่อ Vetiver แต่ไม่มีความ Vetiver เลย สิ่งเดียวที่สัมผัสได้คือกลิ่นลูกอมฮลล์สีเหลือง ที่มีความสดใส ซิตรัส แต่ไม่ตะโกน สำหรับผมแล้ว ทั้งสองตัวทนน้อยที่สุดในบรรดา Zara ที่เคยลองมา แค่ฉีด ทำงานบ้านเล็กน้อย ขับรถไปร้านสะดวกซื้อ กลับมาหายหมดแล้วครับ ไลน์ที่ทำโดย Jo Malone ทั้งหมด ราคา 1290 ทุกตัวครับ
กลิ่น ❤️❤️❤️❤️❤️
ความทน ❤️❤️
In Conclusion 

เรื่องกลิ่น ความ Unique ให้ 
Zara Emotions by Jo Malone > Zara Perfumer (ขวดสูง) > Zara ขวดเหลี่ยม

ความทน
Zara ขวดเหลี่ยม > Zara Perfumer (ขวดสูง) > Zara Emotions by Jo Malone

ราคา 
Zara Emotions by Jo Malone 1290 บาท
 Zara Perfumer (ขวดสูง) 990 บาท
 Zara ขวดเหลี่ยม 990 บาท
แบบไม่มีโปรโมชั่นครับ 
** ขวดเหลี่ยม ชอบเอามารวมแพ็คคู่ในราคาขวดเดียว
** ตอนลดราคาป้ายแดงคือถูกมากครับ
** Zara By Jo Malone ทุกตัว แพงมากกว่าคอลเล็กชั่นอื่นๆ และไม่เคยเห็นลดเลยครับ 

จบแล้วครับบบบบบ 
เป็นไงบ้างครับ มีเพื่อนๆท่านไหนใช้น้ำหอม Zara ตัวไหนกันอยู่บ้าง Share กันได้เลย
สำหรับใครที่ชอบน้ำหอม ลองมาคุยกันได้ที่เพจ Scented Story ครับ ❤️


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE