review #บูสเตอร์แตงโมเย็น จาก Inn Beauty ที่ช่วยทำให้ผิวเนียน ใสกิ๊งง

38 14
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เซฮายยยสาวๆๆ วันนี้โบมีสินค้าอีกหนี่งตัวจาก Inn Beauty มาฝากคือตัวนี้เลยย Inn beauty perfect me white & poreless super booster ชื่อยาวอลังการมากแม่หรือเรียกง่ายๆก็ว่านางคือ บูสเตอร์แตงโมเย็นจ้า   ต้วนี้เค้าเป็นสูตรเย็นผสมไมโครนบีดส์ จาก Water melon Extract จะช่วยทำให้ผิวของเรา เนียนขึ้น ดูใสขี้น รูขุมขนกระชับมากขึ้น และที่สำคัญให้ความเย็นสบาย

ผิวมากกกกกกกก

ภายใน 1 ซองเล็กๆเนี่ยค้าคุณภาพอัดแน่นมากๆๆเพราะเค้ามีสารสกัดเข้มกว่า 10!!!!! ชนิด โอมายก้อดดดดดดด 10ชนิดใน1ซอง นี่เยอะมากกค่ะแมมม่ ซึ่ง10ชนิดก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันออกไปมากๆ

* ช่วยทำให้ผิวใสดูมีออร่าจาก สารสกัดแตงโม , อาบูติน , คอลลาเจน 

* ผิวเนียนใสดูยืดหยุ่น จาก Hyaluronic Acid , Q10 , vit E

* รูขุมขนกระชับด้วยสารสกัดจาก mushroom , Onion Extract และ Witch Hazel

* ควบคุมความมันส่วนเกิน จาก Centella (ใบบัวบก) , Green tea

เรียกได้ว่า 1 ซองจบครบมากเลยก็ว่าได้

ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็น เนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์สีชมพู และจะแตกตัวกันเมื่อสำผัสกับผิว กลิ่นจะเป็นกลิ่นแตงโมหอมอ่อนๆไม่ฉุน และที่ชอบมากๆคงจะเป็นความที่เค้าเป็นเนื้อเจลเนี่ยเค้าจะเกลี่ยง่ายซึมไวมากๆ เรื่องซึมไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเลยเนื้อเจลซึมเข้าผิวได้ดีฝุดๆๆ ใครที่ไม่ชอบทาอะไรทึ่จะทิ้งความเหนอะความเหนียวไว้บนหน้า อันนี้ถือว่าตอบโจทย์มากนะ โบว่าเหมาะสำหรับคนหน้ามันแบบโบสุดๆ

โบจะใช้เจ้าตัวเจลแตงโมเย็นเป็นประจำเช้าเย็นทั้งก่อนออกจากบ้านและก่อนนอนเลย เพราะเจ้าตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่นำเข้าจากเกาหลีนะแต่เค้าออกแบบมาให้เข้ากับภูมิอากาศและสภาพผิวของคนไทย ซึ่งจะใช้ตอนเช้าหรือตอนเย็นก็ได้เลยย และวิธีการใช้ของโบก็ง่ายๆแต้มทั่วหน้า5จุดเหมือนเดิมๆ แล้วก็วนให้ทั่วหน้าเลยจ้าา เค้าให้ความรู้สึกสบายผืวจริงๆแหละเนื้อเจลแตกตัวแล้วสบายหน้ามากๆเย็นๆฟินกลิ่นหอมสสส ทาแล้วหน้าฉ่ำเด้งมากเลยย

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังการใช้งาน1 สัปดาห์ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนเราจะมาเขียนกระทู้รีวิวนี่เราได้ทดลองใช้มาก่อนแล้วมาถ่ายตอนใช้ครบ7วัน ซึ่งเค้าก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันเลย หน้าหลังใช้7วันดูขาวสว่างใสม๊ากกกแบบเห็นกับตา รอยสิวบางลงรูขุมขนเรียบเนียนขี้น ต่างจากรูปก่อนใช้ที่จะเห็นรอยสิวชัดเจนกว่า หน้าดูไม่เรียบเนียนเท่าและที่สำคัญคือ หน้าหมองไม่สดใสเลยยย 



เห็นผลลัพธ์แล้วก็ต้องบอกเลยว่าติดใจมากๆมันดีจริงไม่จกตา สำหรับคนที่กำลังสนใจอยู่จะบอกพิกัดด ว่าเค้ามีขายที่ 7-11 เท่านั้นเด้อพี่น้องงงงงและเห็นคุณภาพคับซองอย่างงี้อย่ากลัวแพง เพราะเค้าถูกมากกกกก ซองละ49บาทเนี่ย มันเว่อร์เนาะแม่สารสกัดเข้มข้นล้นซองขนาดนั้นขายราคาไม่ถึงครึ่งร้อยย ราคาโดนใจมากๆเด็กๆน้องๆนักเรียนนักศึกษาแตะต้องได้ถือว่าตอบโจทย์มากจ้าาา เอาหละๆวันนี้โบก็จะต้องขอตัวไปก่อนนสินค้าต่อไปอยากจะแนะนำอะไรมารอดูกันนะ บายยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE