เมื่อกวางอยากเป็น Etude Pinknista ภาค 2 (แชร์ประสบการณ์)

53 17

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะ จำได้ไหมที่กวางบอกว่า ถ้าผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของ Etude Pinknista จะมารีวิวให้ดูกันอีกที วันนี้กวางมาทำตามคำสัญญาแล้วนะ เพราะว่ากวางได้ผ่านเข้ารอบค่าาาาาาา ดีใจมาก ดีใจสุดๆ คราวที่แล้วกวางได้เล่าถึง Workshop รอบที่ 1, 2 รวมถึง Mission ต่างๆ ไปแล้ว มาครั้งนี้กวางก็จะมาเล่าถึง Workshop รอบที่ 3, 4 และ Mission ที่ได้รับมาให้ฟังกัน 


ใครที่ยังไม่ได้ไปอ่านของ Workshop รอบที่ 1, 2 แนะนำให้ไปอ่านที่ลิงค์นี้ก่อนนะคะ --->>>  https://www.jeban.com/topic/281749

Workshop #3

พอมาถึงรอบนี้เค้าก็ได้คัดสาวๆ คนที่เก่งๆ และความสามารถโดดเด่นเข้ามาทั้งนั้น จริงๆ กวางก็รู้มาบ้างแหละว่าใครน่าจะผ่านเข้ารอบ แต่บ้างคนที่ตกปรก็มาเก่งๆ กันหลายคนเลยนะ โอ้โห!!! คัดโหดจริงๆ แต่อย่างน้อยก็มีกวางคนนึงแหละที่ยังรอดเข้ามาสู่รอบนี้ ว่าด้วยกิจกรรมในครั้งนี้แตกต่างจากรอบแรกมาก เพราะคราวนี้ Mission ที่ได้รับก็ยากขึ้น เยอะขึ้น ต้องใช้ความสามารถและทีมเวิร์คที่มากขึ้นด้วย แต่จุดเด่นที่กวางชอบมากเลยก็คือ เค้าจะจับฉลากกลุ่มใหม่ทุกครั้ง เพื่อให้เราได้รู้จักเพื่อนๆ คนอื่นๆ มากขึ้น

ว่าด้วยภารกิจเราแรกที่เราต้องทำคือ ถ่ายภาพ Group Shot พรีเซ้นต์สินค้าพร้อมแคปชั่น อันนี้สนุกมากกกกกกก มีเวลาถ่ายกลุ่มละ 3 นาที วุ่นวายสุดๆ 5555 เสร็จแล้วเราก็ย้ายไปทำกิจกรรมต่อที่ Etude House Shop สาขา Siam Center มาทดลองใช้เครื่องวัดสีผิวพร้อมกับเลือกรองพื้นและลิปสติกที่ใช่ในสไตล์ของเราด้วย และนี่คือผลงานที่ได้ไป Workshop รอบนี้มาค่ะ

พอเราได้รับความรู้และได้ทำกิจกรรมมาอย่างแน่นมากแล้ว มันก็ถึงเวลาที่เราจะต้องเอาความรู้ตรงนั้นมาถ่ายทอดต่อให้เพื่อนๆ ได้ชมกันใน Mission ที่ได้รับมาดังนี้

โจทย์มีอยู่ว่าให้นำเสนอกับใช้เครื่องวัดสีผิว เพิ่อหาสีรองพื้นที่เข้ากับผิวเราและสีลิปสติกที่ใช่ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้ติดตามกวาง ก็จะรู้ว่ากวางได้ลงกระทู้ไว้ เข้าไปอ่านได้ที่นี่เลยจ้าาาา --->>> https://www.jeban.com/topic/284355

และกวางก็ได้ทำคลิปขึ้นมาด้วยนะคะ ขอแปะไว้ให้ดูตรงนี้แล้วกัน อิอิ

แต่ที่ Happy ที่สุดคือเจอ Beauty Blogger สายฮาของเรา พี่ต้า Baroctar น่ารักกกกกกกก มาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้กล้อง แสงต่างๆ ได้เยอะมากกกกก 

ขอแปะ Vlog ไว้ตรงนี้ เผื่อใครอยากดูค่ะ


Workshop #4

หลังจากผ่าน Mission ที่แสนโหดแล้ว อย่าคิดว่า Mission รอบนี้จะสบายจ้าาาาา เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีๆ รอบที่แล้วเราถ่ายรูปกลุ่มไปแล้ว รอบนี้เราข้ามขั้นไปสู่อะไรที่ Advance กันดีกว่านะคะ เพราะรอบนี้เราต้องมาสร้างโฆษณาให้ดูน่าสนใจกัน โดยให้เวลาถ่ายทำเพียง 10 นาที OMG!!!! น้องจะทำอย่างไงดี น้องมึนอยู่ แต่ถามว่าทำไหม? ทำสิคะ 55555

และนี่คือผลงานโฆษณาค่ะ สวยไม่มาก แต่ขำหนักมากกกก 555555

และครั้งนี้ Beauty Blogger ที่มานั้นคือ น้องฟ้า Littlefahsai กรี๊ดน้องหนักมาก น้องน่ารักมาก อยากห่อกลับบ้าน 555555 น้องมาแชร์ประสบการณ์การเป็น Pinknista ได้ทั้งความรู้และกำลังใจเพียบ

กวางได้ทำ Vlog เอาไว้ด้วยนะ จะสนุกขนาดไหน ไปดูกันจ้าาาาาาา

และ Mission รอบนี้ค่ะ ทางแบรนด์ Etude House เค้าเพิ่งเปิดตัวสินค้าที่ขายดีตลอดกาลอย่าง Moistfull Collagen เป็นเวอร์ชั่น 2019 กวางก็มีมินิรีวิวเล็กๆ มาฝาก เผื่อใครกำลังมองหาและอยากจะสอยตัวนี้กลับบ้าน อิอิ

ตอนนี้เราทำกันมา 4 Mission แล้วนะคะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้เจอเพื่อนที่ชอบทำอะไรเหมือนกัน แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน สนิทกันมากขึ้น อยากทำกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ จัง มันสนุกมาก และเร็วๆ นี้ เค้าจะประกาศผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าใครจะได่เข้ารอบบ้าง ทุกคนเต็มที่และตั้งใจสุดๆ พัฒนาการของทุกคนโตขึ้นมาก รวมถึงกวางที่ต้องพัฒนาไปพร้อมกับเพื่อนๆ ด้วย และอยากให้เพื่อนๆ จดจำกวางไว้นะคะ เพราะในอนาคต กวางอาจจะได้เป็น Blogger ที่หลายๆ รู้จักเข้าสักวัน

และนี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของกวางในการก้าวเข้าสู่วงการ Blogger อาจจะยังเก่งไม่มาก อย่างไงก็อยากให้พี่ๆ ช่วยชี้แนะ และแนะนำกวางด้วยนะคะ ว่ากวางทำอะไรดีบ้าง ขอบคุณที่สละเวลามารับฟังกวางค่ะ สัญญาเลยว่า ถ้าได้เข้ารอบต่อไป กวางก็ยังคงจะมาเขียนเล่าประสบการณ์แบบนี้ต่อไป รักทุกคนน้าาาาาาา  

หวังว่าเพื่อนๆ จะได้สาระไปจากกวางนะคะ อิอิ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า กวางจะมีอะไรมาแชร์อีก ก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้กวางด้วยนะคะ



บ๊ายบายยยย~~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE