Step!! ที่จะป้องกันผิวแห้งจากลมหนาว!!! | รีวิว Moistfull collagen

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีครับ มาพบกับไดโนอีกแล้วกับ บทความนี้นะครับ อิอิ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกสำหรับคนที่ หน้าแห้งเพราะ ลมหนาวที่กำลังจะพัดผ่านมาเมืองไทยของเรานะครับ
Moistfull Collagen essence นะครับน้ำตบตัวนี้ เปรียบเสมือน The first serum ที่จะคอยเตรียมผิวให้ชุ่มชื่นและพร้อมที่จะรับ skincare ตัวต่อไปนะครับ ?
โดยส่วนตัวเลยน้า เจ้าตัว Moistfull Collagen essence ตัวนี้เนี่ยเหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำให้ผิวอยากเต็มที่นะครับ ด้วยที่เนื้อสัมผัสที่เป็นน้ำคล้ายเนื้อเซรั่มเลยซึมซาบเข้าผิวจองเราได้รวดเร็วและง่ายได้ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยน้า?
มากันที่ตัวที่ 2 กันดีกว่า เพื่อนรู้กันอยู่เเล้วใช่ไหมว่า ผิวรอบๆดวงตาของเรา เป็นจุดที่ sensitive ที่สุดบนหน้าของเราแล้ว เราเลยต้องดูแลกันเป็นพิเสษน้า เจ้าตัว Moistfull Collagen Eye Cream ตัวนี้ มาพร้อมกับเนื้อสำผับที่เข้มข้น เติมความชุ่มชื่นขั้นสุดให้แก่ดวงตาของเราแล้วก็ ลดริ้วรอยต่างๆอีกด้วยน้า เอาจิงๆเราลองใช้มาแล้วซักพักนึง แล้ว คือต้องบอกก่อน ว่าตัวไดโนเองเป็นภูมิแพ้ รอบๆตาก็ะสีหมองๆคล้ำๆหน่อยนะครับ แต่พอใช้ตัวนี้นะ ก็ สังเกตได้ว่ามันดีขึ้นแบบ ดูสดขื่นขึ้นมากๆเลยแหละ?
ตัวสุดท้าย Highlight ของเรา อิอิ นั่นก็คือ Moistfull Collagen Cream สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมนี่เอง ที่ว่าสูตรใหม่นี่คือสูตรใหม่ยังไงละนี่อาจจะเป็นคำถามจองหลายๆคนที่อาจจะยังสงสัยอยู่น้า คืองี้ ตัวนี้อะเป็นเนื่อเจลครีมคอลลาเจนสำหรับ ฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าและแห้งโดยเฉพาะ ซึ่งคอลลาเจนของตัวนี้เนี่ยคือคอลลาเจ้น จาก ปลากระพงแดงนะครับ ซึ่งแน่นอนสูตรใหม่ที่ว่านี้จุดเด่งของ Moistfull Collagen Cream ก็คือกานซึมซามของ คอลลาเจนเข้าสู่ผิวนะครับนั่นก็คือ ตัวนี้จะซึมเข้าสู่ผิวได้ถึง 80%เลยน้า ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากสูตรเดิมน้าครัช ยิ่งไปกว่านั้นเอาจิงโดยส่วนตัวเราชอบมากกก เพราะเป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆหอมน่าใช้มากๆ เลย?
ใช่ๆสำหรับคนที่รักสิ่งแวดล้อมนะครับ สกินแคร์ Moistfull Collagen รุ่นนี้ packaging เป็นอะไรที่มาจากธรรมชาติ100%นะครับ ?
ไว้มาพบกันใหม่กับ บทความหน้า น้า อิอิ☕️

#รีบตำเพราะมันดีจริงๆ
#EtudeHouseThailand #LifeIsSweet #Pinknista
ETUDE HOUSE Thailand @etudehousethailand


All About Dinuo

All About Dinuo

ชื่อไดโนนะครับ จากช่อง All About Dinuo นะครับผม blogในนี้จะพูดถึงความสวยความงามนะครับแล้วก็ life style ครับผม ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Youtube: All about Dinuo Facebook: All•About •Dinuo officials Twitter: ALL ABOUT DINUO officials นะครับ และกับทาง instagram: dinuoooooo นะครับผม

FULL PROFILE