[Review] แนะนำสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์...ที่ราคาเอื้อมถึงมีตัวไหนเด็ดประจำปี 2019 มามุงกัน

88 29

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน แอบรู้สึกว่า เวลาเดินไปไวมากก นี่ก็เดินทางมาถึงเดือนที่ 10 อีกแค่เพียง 2 เดือนก็จะสิ้นปีแล้วเนอะ เสียหายกันไปเท่าไหร่กับคำว่า เครื่องสำอางและสกินแคร์ ถ้านับทั้งหมดอาจจะนั่งปาดน้ำตา TwT วันนี้เราเลยจะขอหยิบสกินแคร์บางส่วนในหมวดเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาเอื้อมถึง แถมได้ลองใช้แล้วคิดว่าเด็ดประจำปี 2019 นี้! จะมีอะไร และเป็นยังไงบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ เย้

ภาพเรียกน้ำย่อยมีไม่กี่ชิ้นพอกรุบๆ ให้กระชุ่มกระชวยใจ สำหรับคนที่งบไม่มาก แต่กิเลศเหลือล้นแบบเรา แฮ่ มาค่ะ เดี๋ยวเรามาเริ่มเม้ามอยกันเลยดีกว่าาา (ปล.ใต้ภาพแรกจะเป็นข้อมูลของโปรดักซ์แต่ใต้ภาพสองจะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) 

เริ่มจากคู่หูทำความสะอาดผิวจากธรรมชาติ


THREE Balancing Cleansing Oil 

(200ml/1,800บาท/เคาท์เตอร์ THREE) 

คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดเมคอัพสัญชาติญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 88% จากทั้งโบทานิคอลออยล์ เช่น น้ำมันจากเมล็ดชาเขียว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, น้ำมันโรสฮิป ช่วยรักษาความนุ่มชุ่มชื้น ลดรอยแดง+การระคายเคืองจากมลภาวะ และน้ำมันอาร์แกน เติมความนุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยเรื่องการผลัด+สร้างเซลล์ผิว และมีส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ นอกจากจะทำความสะอาดแล้วยังช่วยบำรุงผิว + ปรับสมดุลผิว และการไหลเวียนใต้ผิว


THREE Balancing Foam 

(120ml/1,200บาท/เคาท์เตอร์ THREE) 

โฟมล้างหน้าทำความสะอาดแบรนด์เดียวกับตัวออยล์มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 90% จากพืชธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว แม้แต่ซัลเฟต ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก + เอสเซนเชียลออยล์ ช่วยบำรุง ปรับสมดุลผิว และให้กลิ่นผ่อนคลาย


ตัว THREE Balancing Cleansing Oil เป็นออยล์เหลวใสสีเหลือง กลิ่นออกแนวอโรม่าธรรมชาติ หอมผ่อนคลาย เป็นหนึ่งในคลีนซิ่งที่เราชอบมากกก ถึงจะเป็นออยล์ที่มีความมันตามธรรมชาติของน้ำมัน แต่ก็ยังให้สัมผัสที่ดี เนื้อเบา ไม่เหนอะ หรือเยิ้มจนไม่สบายผิว ดึงเมคอัพ+สิ่งสกปรกตกค้าง+ความมันส่วนเกินออกดีถึงดีมาก นวดๆ วนๆ ไป ไม่ต้องล้างหรือเช็ดหลายครั้ง หลังล้างผิวไม่แห้งตึง แถมแอบช่วยปรับสมดุลผิว + รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยเด้อ

ส่วนตัว THREE Balancing Foam เป็นตัวคู่บุญกับ Balancing Oil โฟมสีขาวเนื้อเนียนแน่น กลิ่นแนวอโรม่าธรรมชาติหอมผ่อนคลายตามสไตล์ THREE ถ้าตีฟองจะได้ฟองเนื้อแน่นและฟูมาก (แต่ส่วนตัวไม่ค่อยได้ตีฟอง แค่นวดๆ วนบนผิวไปเลยก็ได้เด้อ) ใช้คู่กับออยล์แล้วทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้ดีมาก + ลบความมันจากออยล์ที่อาจติดผิวได้ดี ส่วนตัวคิดว่า พอใช้คู่กันแล้วได้สมดุลผิวที่กำลังพอดีเลย ไม่ทิ้งความมัน + ไม่แห้งตึงเกินไป เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่เราชอบเลย 

FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum 
(15ml/1,200บาท/เคาท์เตอร์ FRESH

ตัวฮอตที่เราเห่อมากก นางเป็นเซรั่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำผลไม้สกัดเย็น มีส่วนผสมของวิตามิน + สาร Antioxidant เข้มข้นไม่ว่าจะเป็น A, C, E, B5 + น้ำมันมะพร้าว + Ginger + Chicory (มีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างวิตามิน D) + AHA ธรรมชาติ + Vital ion ฯลฯ มีนวัตกรรม Microbubble คือ เนื้อเขาจะมีสองส่วนเป็นส่วนน้ำกับน้ำมัน ส่วนที่เป็นน้ำมันเขาเหมือนมีเปลือกหุ้มอณูน้ำมัน พอทาลงผิวก็จะแตกตัวออกมาให้ผิวได้สารอาหารแบบสดใหม่ สูงถึง 480,000 ฟองด้วยกัน ช่วยให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง ช่วยให้ผิวเนียน+สีผิวสม่ำเสมอ และฟื้นผิวให้สดชื่น ฯลฯ


KIEHL’S Calendula Serum-Infused Water Cream 
(50ml/1,800บาท/ได้มาฟรีจากจีบัน)

พูดถึงคาเลนดูลาแน่นอนว่าหนีไม่พ้นคีลส์ ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในรูปแบบเนื้อ Water Cream ที่ใส่เซรั่มลงไปด้วย   มีส่วนผสมจากสารสกัดในดอกคาเลนดูลาเข้มข้น + กลีบดอกคาเลนดูลาสูงถึง 100 กลีบ ช่วยให้ความชุ่มชืั้น + ฟื้นฟูผิวแข็งแรง + ปลอบประโลมผิว + ชะลอวัย + สารสกัดอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่ต้องเจอมลภาวะบ่อยหรือเป็นชาวผิวระคายเคืองง่าย


My Clarins RE-BOOST Refreshing Moisturising Cream 

(50ml/1,200บาท/เคาท์เตอร์ CLARINS)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในไลน์น้องเล็กของแบรนด์ใหญ่ที่เคยหยิบมาพูดถึงไปบ้างแล้ว ตัวนี้เป็นครีมทาตอนเช้าเพื่อรีเฟรชผิวให้สดชื่น มีชีวิตชีวาตั้งแต่เช้า-ก่อนนอน ส่วนผสมไม่ซับซ้อน เน้นการบำรุงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากพาทาเลต พาราเบน และซัลเฟต ฯลฯ ไม่มีส่วนผสมหรือทดลองในสัตว์ ตอบโจทย์สายวีแกน อีกจุดที่ชอบก็คือแพคเกจนี่แหละ น่าร้ากกกปุ๊กปิ๊กเฟ่อ แค่มีตั้งไว้มองก็กระชุ่มกระชวยใจแน้ววว


ตัว FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum เราชอบเนื้อสัมผัสมากก เป็นเซรั่มที่ซึมไว แต่ให้ความนุ่มชุ่มชื้นติดผิวไว้ (เพราะเป็นน้ำ+ออยล์) แต่ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น ให้ฟีลลิ่งผิวดี ทุกผิวใช้ได้ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นก็ได้ ใช้แล้วผิวใส สุขภาพดีจริงจากใจ ทั้งเรื่องรอยแดง สีผิวสม่ำเสมอ + ผิวดูเฟรชสดชื่น เหมือนช่วยปลุกผิวให้ตื่นจากที่รู้สึกเหนื่อยๆ โทรมๆ ให้ดูเหมือนคนพักผ่อนมาเต็มที่ + แอบช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยด้วยเด้อ เทียบกับปริมาณอาจจะต้องคิด แต่เทียบกับผลลัพธ์เราให้ผ่านแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย หมดแล้วน่าจะสอยต่อเด้อ TwT


KIEHL’S Calendula Serum-Infused Water Cream เนื้อตัวนี้จะเป็นเหมือนครีมเจลนิดๆ พอปาดแล้วเหมือนแตกตัวกลายเป็นเซรั่มซึมลงผิวไว กลิ่นหอมซิตรัสดมแล้วสดชื่นเหมือนกัน ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวระคายเคืองพร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตอบโจทย์ช่วงผิวเราอ่อนแอใช้ได้เลย ช่วยลดพวกผิวแดงๆ จากการระคายเคืองลง + เปล่งปลั่งด้วยเด้อ (จริงๆ ใช้ไปเยอะแล้วแต่ครีมมันเกาะตัวช่วงบนไม่ได้เขย่าลงนาจา)


ส่วน my CLARINS RE-BOOST Refreshing Hydrating Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีพอสมควรเลย ไม่ใช่แค่เพิ่มความฉ่ำแบบคลุมผิวไว้+ล็อคคลุมความชื้นที่ด้านบนผิวไว้บางๆ สามารถทาในตอนเช้าได้ ให้ความรู้สึกสดชื่นจากเนื้อสัมผัส+กลิ่นได้ดีเหมือนได้รีเฟรชจากความเหนื่อยล้าทุกวันที่ทา ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเปล่งปลั่ง+ดูสว่างจากภายใน และมีความเด้งดึ๋งหยุ่นๆ เบาๆ


FRESH Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water Face Mist 

(250ml/1,800บาท/เคาท์เตอร์ FRESH)

หนึ่งในสเปรย์น้ำแร่ที่ติดอันดับ Best Face Mist จาก CLEO 2019 นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวจากสารอาหาร Antioxidant + วิตามินคอมเพล็กซ์ เช่น วิตามิน C จากเลม่อนและส้ม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ + ผิวกระจ่างใส, E เพิ่มความเรียบเนียน ต้านริ้วรอย, B5 สมานและปกป้องผิว, และสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี เช่น Saccharum Officinarum, Vaccinium Myrtillus ฯลฯ ไว้ฉีดบำรุงผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้า – หลังแต่งหน้า – ฉีดระหว่างวัน


My CLARINS Re-Fresh Hydrating Beauty Mist 

(100ml/700.-/เคาท์เตอร์ CLARINS)

สเปรย์บำรุงผิวในไลน์ปุ๊กปิ๊ก+ตอบโจทย์สายวีแกนงบน้อยเช่นกัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และใช้ได้ทั้งเวลาเช้า-กลางคืน-ระหว่างวัน ช่วยให้ความชุ่มชื้น+ปรับสมดุลผิวจากน้ำมะพร้าว + ช่วยปรับผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสจาก Robinia Flower และ Acerola + คงความอ่อนเยาว์ ชะลอวัยผิวด้วย Ficus carica + ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะและริ้วรอย ด้วย Rhododendron Ferrugineum ฯลฯ

FRESH Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water Face Mist หัวสเปรย์เล็ก ได้ละอองน้ำที่ละเอียดมากกก แบบมากจริงๆ ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง ซึมไวดี ส่วนกลิ่นก็หอมซิตรัสสดชื่นสุดๆ ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็น Glow Water ฉีดแล้วได้ลุคผิวที่ดูโกลว์จริงๆ ส่วนตัวชอบใช้แค่เฉพาะก่อนบำรุงตัวอื่น ไม่กล้าหยิบมาฉีดทับเครื่องสำอางเยอะ กลัวเปลืองค่ะแฮ่ รู้สึกจริงๆ ว่าช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้น ผิวรู้สึกแน่นขึ้น + ใสขึ้น ใช้ควบคู่กับตัวอื่นในไลน์ Vitamin Nectar แล้วรู้สึกว่าผิวใสดีมากก ช่วยต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะไปอีก ขวดเล็กอาจจะรู้สึกว่า ราคาสูงไปนิด แต่ขวดใหญ่คุ้มน้าก็รู้สึกว่าราคาสูงเช่นกัน 55 แต่คุ้มน้า ขวดใหญ่ใช้ได้นาน นี่ฉีดแค่ 3-4 ฟืดก็รอดแล้วเด้อ


my CLARINS Re-Fresh Hydrating Beauty Mist ตัวตายตัวแทนสายงบน้อย ได้ละอองน้ำที่ค่อนข้างละเอียด เนื้อมีความเหมือนเอสเซ้นส์นิดๆ ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื้นดี และความชุ่มชื้นติดผิวนานพอสมควรเหมือนกัน แต่หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันเด้อ ส่วนกลิ่นก็จะหอมแนวฟรุ๊ตตี้ รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายสบายอารมณ์ หยิบมาฉีดระหว่างวันได้ชิลๆ


สำหรับคนที่เลือกไม่ถูก : งบเยอะหน่อยเชียร์ FRESH ดีสมราคา งบน้อยลองมา my CLARINS เด้อ


AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque 
(60ml/2,050.-/เคาท์เตอร์ AESOP)

มาสก์ที่เราหยิบมาพูดบ่อยมากกก มากจริงๆ ไม่เชื่อลองไปดูกระทู้เก่าๆได้เลยเด้อแม่ ส่วนผสมส่วนใหญ่มาจาก ธรรมชาติ เน้นชู Blue Chamomile ช่วยปลอบปละโลมผิว + ปรับสมดุล Sodium Carrageenan ยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิว และ ปลอบปละโลมผิวที่ถูกทำลายจากความร้อนจัดและแสงแดด


My CLARINS Re-Charge Relaxing Sleep Mask 
(50ml/1300บาท/เคาท์เตอร์ CLARINS)

มาสก์น้องน้อยที่สามารถใช้ได้ทุกวันแทนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาในช่วงกลางคืน มีส่วนผสมจากน้ำมะพร้าวช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้น + ต้านอนุมูลอิสระ / Alpha-Bisabolol ช่วยปรับผิวกระจ่างใส + ปลอบปละโลม ฟื้นฟูผิว / Marrubium Vulgare ช่วยฟื้นฟูผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะตอบโจทย์เรื่องผ่อนคลายสบายผิว + เติมความสดชื่น อิ่มน้ำ และเปล่งปลั่งให้ผิว


FRESH Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Mask 

(100ml/2450บาท/เคาท์เตอร์ FRESH)

มาสก์หน้าวิตามินเข้มข้นเพื่อความสว่างกระจ่างใส อัดแน่นสารอาหารผิวเน้นๆ เช่นๆ วิตามิน C, E, B5 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความเรียบเนียน และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว และแร่ธาตุอื่นๆ ผสมสานกับ AHA ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว + เนื้อส้มบดประมาณแท้ๆมากถึง 50% เป็นเหมือนสครับด้วยเนื้อส้มเบาๆให้กับผิวด้วย เน้นช่วยฟื้นผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา + เรียบเนียนนุ่มนิ่ม + เปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี ฯลฯ


AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque เนื้อสัมผัสเป็นเหมือนครีมกึ่งเจล เย็น และเบาสบายผิวมาก กลิ่นก็มีความหอมธรรมชาติแต่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ AESOP ช่วยปลอบปละโลมผิวเหนื่อยล้า / ขาดน้ำ / นอนน้อย / หลังจากออกไปเจอมลภาวะ หรือความร้อนได้ดี เน้นเติมน้ำลงผิวโดยเฉพาะ มาสก์แล้วนอน หรือแค่ 30 นาทีก็ได้เด้อ ผิวจะมีความฉ่ำโกลว์ + ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ใช้แค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอเด้อ

My CLARINS Re-Charge Relaxing Sleep Mask ตัวนี้ไม่ต้องคิดเยอะ เหมือนใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาก่อนนอนทุกคืน เป็นเนื้อครีมเบาๆ ไม่หนัก และเย็นสบายผิว กลิ่นหอมเหมือนดอกไม้สดชื่นเบาๆ ช่วยลดอาการผิวเหนื่อยล้าได้โอเคเลย ตื่นมาแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น + ฉ่ำโกลว์มากๆ มีความนุ่มนิ่ม เด๋งดึ๋ง + ลดความโทรมลงได้เบาๆ ใช้ติดต่อกันแล้วผิวจะมีความเปล่งปลั่งจากความชุ่มชื้นที่เราได้เติมลงผิวไป

ส่วน FRESH Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Mask จริงๆ เราเคยใช้มาสก์ตัวนี้เมื่อนานมากแล้ว กลับมาใช้อีกครั้งก็ยังคงปลื้มปริ่มเสมอก็เลยถูกหยิบมาใส่ในกระทู้นี้ด้วย ใครที่ชอบมาสก์ธรรมชาติควรมีมากเลย ได้ฟีลบดส้มสดมาพอกหน้า ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นสดชื่นมากๆ ใช้แล้วผิวดูเฟรช+สดชื่นดูมีชีวิตชีวาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลย จากที่ผิวโทรมๆ พอใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ ผิวจะใสมากกกก + กระจ่างใส เปล่งปลั่งฝุดๆ ใช้แค่ 10 นาที และ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอน้า


สรุป : AESOP เน้นเติมน้ำลงผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น / my CLARINS ช่วยรีเฟรช + ให้ผิวผ่อนคลาย + เปล่งปลั่ง / FRESH ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สดใส และกระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา

VICHY Mineral 89 Eyes 

(15ml/990บาท/ได้มาฟรีจากจีบัน) 

อายครีมเนื้อเบาจนบางครั้งก็มีคนเรียกว่าอายเซรั่ม จากแบรนด์เวชสำอางอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส ส่วนผสมไม่ซับซ้อนเน้นสารสกัดธรรมชาติ เช่น น้ำแร่จากภูเขาไฟในฝรั่งเศสสูงถึง 89% มีสารอาหารผิวมากถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH + เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวรอบดวงตา + โซเดียมไฮยาลูรอน + สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา + คาเฟอีน เราใช้แล้วชอบมากก ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีพอสมควร ผิวนุ่มเนียนและฟูขึ้น พวกเส้นใต้ตา หรือร่องต่างๆ ดูจางลงแบบเห็นได้ชัดจริงๆ + ผิวดูสดชื่น ไม่เหนื่อยล้า หรือโทรมเท่าก่อนใช้ เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ส่วนเรื่องรอยคล้ำใต้ตาอาจจะยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ค่ะ 


เป็นอีกกระทู้ที่ดูดพลังวิญญาณมากจริงๆ ค่ะ ใช้เวลาเขียนแบบอืดๆ หลายวันมากกกก 555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ TwT สุดท้ายนี้ ถ้าชอบตัวไหนก็อาจจะลองหาข้อมูล+ส่องรีวิวเพิ่มเติม แล้วไปลองเทสดูก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE