ชวนส่อง 12 Beauty Influencers และ​ Makeup Artists ที่สายฝ. ห้ามพลาด!

39 12

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ หลังจากที่เอิร์นได้ทำกระทู้ฮาวทูเมคอัพไปหลายลุค วันนี้เราจะมาเปลี่ยนอารมณ์กันด้วยกระทู้เม้าท์มอยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ


Beauty Influencer ถือเป็นกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลมากในยุคสมัยนี้ 

และวันนี้เราจะมาพูดถึงพวกเขากันค่ะ แต่เราจะข้ามในประเทศไทยไปก่อนค่ะเพราะอาจจะเป็นที่รู้จักกันเยอะแล้ว^^

 

วันนี้เอิร์นได้คัดโปรไฟล์ Beauty Influencer และ Makeup Artist สายฝ. ที่มีสไตล์การแต่งหน้าและผลงานโดดเด่นน่าจับตามอง มาให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปฟอลโลว์กันเพลิน ๆ ถึง 12 คน บางคนอาจเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว บางคนอาจไม่เป็นที่รู้จักมากนัก​ แต่มีผลงานที่น่าติดตาม วันนี้เราก็จะมาพาชมไปพร้อมกันค่ะ ถ้าพร้อมกันแล้วไปดูกันได้เลยย Let's go!!!


มาเริ่มกันที่​ Influencer ที่มียอดฟอลสูงที่สุดที่ตามอยู่กันเลยดีกว่า​ เนื้ิอหาต่อจากรูปนะคะ

jamescharles 

IG Follower : 15.9M

Youtube Subscriber : 16.2M


ถ้าจะให้พูดถึงเมคอัพอาร์ติสผู้ชายที่มาพร้อมกับความมั่นใจ​ และความสามารถที่เต็มเปี่ยมล่ะก็​ คงจะไม่พูดถึง "James Charles" ไม่ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น การแต่งหน้าแบบครีเอทีฟที่มีสีสันสดใส หรือแบบสายฝ.หน้าพุ่ง เขาก็ทำออกมาได้เก๋กู๊ดมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีการไปคอลแลปทำพาเลตอายแชโดว์สุดจี๊ดกับ Morphe Cosmetics ให้สาว ๆ กระเป๋าตังสั่นกันอีกด้วยน้า

ponysmakeup

IG Follower : 6.8M

Youtube Subscriber : 5.32M


จะพลาดได้ยังไงกับเมคอัพอาร์ติสคนสวย "Pony" หรือ Hye-Min Park เธอเป็นช่างแต่งหน้าสาวสวยชาวเกาหลีใต้ ผู้มาพร้อมกับความสามารถที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง และยังถูกขนานนามว่าเป็น Korean Cosmetics Expert อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลุคสายฝ. สายเกา ลุคหวาน หรือว่าจะลุคเท่​ เธอก็แต่งออกมาได้น่าสนใจและละเอียดทุกขั้นตอน แถมความประทับใจกันด้วย Makeup Transformation แต่งหน้าเป็น Taylor Swift และ Kylie Jenner เธอก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังนะคะ แถมตอนนี้เธอยังมีแบรนด์เครื่องสำอางชื่อ Pony Effect เป็นของตัวเองอีก ฝีมือขนาดนี้ทำให้เธอประสบความสำเร็จในสายอาชีพนี้แบบปัง ๆ ไปเลยย

patrickstarrr

IG Follower : 4.7M

Youtube Subscriber : 4.43M

"Patrick Starrr" หรือ Patrick Simondac เป็นหนึ่งใน Makeup Artist ที่ออกมายอมรับว่าเป็นเกย์และสนับสนุนกลุ่มเพศทางเลือก หรือ  LGBT เขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนยอมรับและภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น และยังบอกอีกว่าการแต่งหน้าไม่ใช่แค่เรื่องของผู้หญิง ผู้ชายก็สามารถแต่งหน้าได้เหมือนกันนะ แถมแต่ละลุคที่แต่งออกมาก็ต้องบอกว่า เล่นใหญ่มากกกก  มั่นใจสุด ๆ นะจุดนี้ยานแม่ถึงกับต้องมารอเทียบกันเลยทีเดียว

​xthuyle​​​

IG Follower : 1.9M


"Thuy le" ถือเป็นเมคอัพอาร์ติสที่มีกจะสร้างสร้างรอยยิ้มให้คนดูอยู่เสมอ เธอชอบลงคลิปฮาวทูแต่งหน้าสั้น ๆ แบบติดตลกไม่ห่วงสวย ดูเพลิน และงานออกมาปังมากค่ะ ใครชอบเมคอัพอาร์ติสแนวนี้แนะนำเลยค่ะ ดูแล้วมันบันเทิงดีจริง ๆ

mykie

IG Follower : 1.9M

Youtube Subscriber : 3.6M


โอ้โห คนนี้ภูมิใจนำเสนอจริง ๆ ค่ะ "Mykie" เธอเป็นเมคอัพอาร์ติสติดตลกอารมณ์ดี เจ้าของ Youtube Channel ชื่อ Glam&Gore ที่แต่ง Special FX เก่งมากกกกก จะแต่งแบบสวยหรือแต่งแบบศพก็สุด​ สมชื่อแชนแนลจริง ๆ ความคิดสร้างสรรค์ในการคิดลุคแต่ละลุคดีเยี่ยม แตกต่าง ไม่เหมือนใคร แถมยังขึ้นแท่นรับรางวัล Contest แต่งหน้าของแบรนด์เครื่องสำอาง NYX ไปในปี 2015 ด้วยค่ะ

ccclarkebeauty 

IG Follower : 2M

Youtube Subscriber : 250K

"CC Clarke" นอกจากจะเป็นบิวตี้กูรู เธอยังมีอาชีพเป็นนักร้องละนักแต่งเพลงด้วยค่ะ เก่งรอบด้านมาก ๆ ด้วยริมฝีปากที่สวยอวบอิ่ม ทาลิปอะไรก็น่าซื้อตามไปหมด และท่าแลบลิ้นมุมปากที่เป็นเอกลักษณ์ ใครเห็นก็จำได้  ทำให้ผลงานการแต่งหน้าสวอชลิปสติกอันโดดเด่นของเธอ​ ดึงดูดแบรนด์เครื่องสำอางให้มาต่อคิวรอเธอรีวิวผลิตภัณฑ์กันให้ยาวเหยียดไปเลยทีเดียว ใครชอบดูงานสวอชลิปพลาดไม่ได้เลยนะคะ

​mimles​​​

IG Follwer : 1.2M


เธอคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ ผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า "Mimi Choi" เธอเป็นเมคอัพอาร์ติสสายอาร์ตที่โด่งดังมาก ผลงานของเธอจะเป็นแนวภาพลวงตาที่ดูมีมิติสมจริง เห็นแว็บแรกนี่ต้องหันกลับมามองอีกรอบเพราะงานมันดีซะจนคิดว่าตาฝาดไปเลยล่ะค่ะ และหนึ่งในผลงานของเธอนั้นก็ได้ไปโลดแล่นอยู่ในงาน Met Gala 2019 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งก็คือลุค Optical-illusion Eyeballs ที่ Ezra Miller แต่งมางานนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าฝีมือของเธอนี่ระดับเทพจริง​ ​ๆ ต้องขอปรบมือให้รัว ๆ

vladamua​​​

IG Follwer : 771K

Youtube Subscriber : 22K


งานแฟชั่นลิปสติกต้องยกให้เธอคนนี้เลยค่ะ "Vlada Haggerty" เธอมีผลงาน Lip Art ที่สวยเนี๊ยบ พร้อมภาพถ่ายระดับ Full HD มาให้ดูกันอย่างไม่ขาดสาย ใครกำลังหาไอเดียทาปากเจ๋ง ๆ ไม่ซ้ำใครไว้แต่งออกงานปาร์ตี้น่าจะถูกใจกันมากเลยนะคะ

crystallindy​​​

IG Follower : 174K

Youtube Subscriber : 248K


"Lindy" Youtuber ชาวเนเธอร์แลนด์สุดมั่น ที่มีสไตล์การแต่งหน้าโดดเด่นเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน กล้าที่จะทำอะไรแปลกใหม่ อีกทั้งยังสวย เท่ เฉี่ยว เฟียร์ซสุด ๆ และความสามารถของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกันค่ะ เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงผู้ครอบครองรางวัลชนะเลิศของ Dutch NYX Face Award ในปี 2018 ด้วยล่ะ


​marioncameleon​​​

IG Follwer : 669K

Youtube Subscriber : 399K


สายแต่งหน้าแฟนซีมามุงทางนี้ได้เลยจ้า Instagram ของ "Marion Moretti" เรียกได้ว่าเป็น Gallery หรือ Lookbook รวมลุคแต่งหน้าแฟนซีสีสันจี๊ดจ๊าดไว้ให้เพื่อน ๆ แต่งตามกันแบบเริ่ด ๆ ผลงานของเธอจะเน้นไปในทางแฟนซี และเทศกาลฮาโลวีนแบบครีเอทีฟนะคะ ขยันแต่งลุคคุณภาพออกมาขนาดนี้จะไม่เข้าไปดูก็น่าเสียดายน้า

hiewcow​​

IG Follower : 115K


คนต่อมาเธอชื่อ "Hieu Cao" เป็นช่างภาพชาวเวียดนาม-อเมริกัน ที่มีสไตล์การทำสีผมที่สดใสน่าทำตามมาก เราเลยจัดมาอยู่ในหมวด Influencer ที่น่าจับตามอง เพราะแค่เข้าไปสไลด์ไอจีดูก็จะได้ไอเดียในการทำสีผมที่หลากหลายมากเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้เธอยังมีการแต่งหน้าด้วยสีสันสดใสเข้ากับสีผมอีกด้วย คิดว่าหลายคนที่ชอบทำสีผมน่าจะชอบกันอย่างแน่นอน

colleen_heidemann

IG Follwer : 133K


มาถึงคนสุดท้ายที่น่าชื่นชม และเป็นแรงบันดาลใจจริง ๆ ค่ะ เธอคือ "Colleen Heidemann" นางแบบและนักแสดงวัย 62 ปี ผู้มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดีมาก เห็นได้จากการที่เธอเข้ามาตอบคอมเมนต์ในไอจีแต่ละครั้ง เธอเป็นคนมองโลกในแง่บวก และมีความมั่นใจ​ แถมเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีซะจนวัยรุ่นอย่างเราอายเลยค่ะ​ ถึงวัยจะเก๋าแต่หัวใจเธอวัยรุ่นนะคะ​​ เพราะสำหรับเธอ​อายุไม่ใช่ข้อจำกัดของแฟชั่นและการแสดงตัวตน​ แนะนำให้ไปตามกันดูค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ก็จบกันไปแล้วทั้ง 12 คนนะคะ มีคนไหนผลงานเข้าตากันบ้างไหมเอ่ย หรือถ้าหากใครมี Influencer ในดวงใจกันอยู่แล้วสามารถคอมเมนต์มาบอกกันได้เลยนะคะ เอิร์นจะรออ่านค่า สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะเป็นไอเดียทางเลือกให้เพื่อน ๆ ไปติดตามกันเพิ่มน้า 


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่า XOXO


Earn_Nitchanun

Earn_Nitchanun

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ ชื่อเอิร์น​​นะคะ​ เป็นคนชอบวาดภาพ​ แต่งหน้า​ และหลงใหลในสีสันแปลกๆ​ ของเครื่องสำอาง​ โดยเฉพาะลิปสติกค่ะ^^​ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า❤️

FULL PROFILE