ว้าววว สกินแคร์เวชสำอาง 2สูตร “Morning & Night” ในขวดเดียว แยกใช้งานตามสภาพผิวเลย เลิศมากกก คุ้ม แถมประหยัดอีกจ้า มีทั้งเซรั่ม คลีนเซอร์ บอดี้แคร์เลยน้า

41 12
WITH <strong>PHderma</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
อันนี้คือสกินแคร์ที่ดีงาม นวัตกรรมใหม่ล่าสุด คิดได้ไง เอา Morning กับ Night แยกการใช้ มารวมอยู่ในกระปุกเดียว
PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night ที่แยกการใช้ให้เหมาะกับผิว ในตอนเช้าและก่อนนอน คือมันเลิศ และดีงามมากๆ ประหยัดกว่าซื้อแยกอะ ขวดเดียวคือจบ
เน้นกู้ผิวแพ้ง่ายยย บอบบาง ไวต่อการระคายเคือง เค้าไม่ใช่แค่ช่วยให้ผิวแข็งแรงอย่างเดียว แต่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน (Hyaluron) กับ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างด้วยสารสกัดจากต้นดอกลิลลี่ขาว (Sea Lilly Flower) ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำโทรมในแบบฉบับของสาวผิวแพ้ง่ายหรือกลัวว่าจะแพ้ ทำให้ผิวแข็งแรงและก็สว่างใสขึ้นด้วยจ้าา สารสกัดเค้าอ่อนโยน แต่ประสิทธิภาพดีจริงๆ
เค้าออกมาทั้งคลีนเซอร์ เซรั่ม และบอดี้แคร์เลยนะ สารสกัดตัวเดียวกันเป๊ะ

คลีนเซอร์นี่ช่วยบำรุงผิวตอนล้างหน้า คือตอนเช้าจะเป็นคลีนเซอร์สูตรเจล อ่อนโยนกับผิว ตอนนอนผิวเราไม่ได้สกปรกมาก ก็ไม่ต้องใช้คลีนเซอร์ที่แรงกับผิวมาก เค้าจะช่วยกักเก็บน้ำในผิวไว้ให้ พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปเลย บางทีแพรก็ต้องใช้คลีนเซอร์คนละสูตรนะ เช้าเย็นอะ มีตัวนี้ออกมาคือสะดวกเวอร์ อันเดียวได้สองสูตรเลย ส่วนคลีนเซอร์ตอนเย็นจะเป็นเนื้อ Clay Foam ช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก สะอาดหมดจด สำหรับคนที่แต่งหน้า ไปข้างนอกเจอแดด ฝุ่น ควันมา ล้างได้ดีเล้ยยย
ส่วนเซรั่ม มาสองสูตรเหมือนกัน สูตรเช้าจะซึมเร็วกว่าทำให้ผิวดูสว่างขึ้น เหมาะกับทาออกไปข้างนอก เพราะปกป้องผิวในเวลากลางวันไม่ให้เกิดการแพ้ไวและระคายเคือง ส่วนสูตรไนท์ จะฟื้นฟูผิว ปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดคืน
เราไม่ต้องกลัวแพ้เลย คือเทียบกับราคาแล้ว ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ดัง แพรว่ามันคุ้มอยู่นะ ซื้อตัวเดียวแต่ได้มาสองสูตร แยกการใช้ให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเลย เลิศอะ แพรซื้อที่วัตสันน้า
#PhDerma #PhDermaHyaSensitive

???? ราคา :
Morning/Night Cleanser 690 บาท
Morning/Night Serum 1,290 บาท
Morning/Night Body Care 790 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE