5 Favorite skincare บอกลาหน้าโทรม เผยผิวใส (ฉบับพกพา)

42 17
  ฮัลโหลลลล~ สวัสดีค่ะทุกคน นี่พั้นช์เอง กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ในวันนี้เรามาเอาใจสายเน้นความสะดวกสบาย หรือคนที่กำลังวางแผนเดินทางเก็บกระเป๋าแต่ไม่อยากพกสกินแคร์หนักๆ วันนี้พั้นช์เลยหยิบเอาสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ 5 อย่างแบบซอง พกพาง่าย หาซื้อง่าย เผยผิวใสๆ กันแบบไม่วุ่นวาย ราคาเอื้อมถึงมาฝากกัน ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว อย่ารอช้ากันเลยดีกว่า มาดูว่า 5 ไอเท็มเด็ดๆ บอกลาหน้าโทรม ของพั้นช์มีอะไรกันบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย!
แถ่นแทนแถ้นนนนน และนี่คือโฉมหน้าสกินแคร์ทั้ง 5 อย่างที่เป็นตัวที่พั้นช์ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผล ราคา ไม่เกิน 50 บาททุกตัว แถมหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 อีกด้วย อย่ารอช้า เราไปพบกับน้องเขาทั้ง 5 ตัวกันเลย โดยที่พั้นช์จะขอเริ่มแนะนำจากตัวที่มีความเหลวที่สุดไปหาตัวที่เข้มข้นที่สุด โดยพั้นช์จะใช้เรียงกันแบบนี้เป็นเวลา 7 วัน ให้ทุกคนดูผลลัพธ์ไปพร้อมๆ กันอิอิ นั้นอย่ารอช้าไปเริ่มที่ไอเท็มแรกกันเลยค่ะ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ พั้นช์จะเริ่มด้วยตัวนี้เลยจากแบรนด์ Prettiiface ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่ม ที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมง่ายมาก เอาจริงๆตัวนี้ตอนแรกที่ซื้อมาลองเพราะแพคเกจมันน่ารักดี แต่คือพอได้ใช้คือแบบคุ้มเกินราคาจริงๆ เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว สูตรนี้คือกลิ่นหอมเหมือนน้ำส้มมากกกกกเหมือนจริงๆ  น่าจะเป็นเพราะน้องเขามีส่วนผสมของ Caviar Lime ที่มีสาร natural AHA และ Antioxidant ซึ่งหลายๆคนน่าจะทราบดีว่าถ้ามี AHA มี antioxidant ก็จะช่วยเรื่องรอยสิว การผลัดเซลล์ผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้น อันนี้คือชอบเลยสามผ่าน ใช้ดีจนอยากให้มีแบบขวด
ตามภาพเลยอย่างที่บอกเนื้อเซรั่มสีขาว ตัวนี้พั้นช์จะทาลงบนหน้า จริงๆถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่ว่าถ้าจะทาในวันที่ต้องออกแดด แนะนำให้ทาครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยเพราะพอมันมี AHA มันก็มีความไวต่อแสงแดด นะคับ ตัวนี้พิกัดเซเว่นเลยจ้า 39 บาทใช้ได้นานเป็นอาทิตย์
ต่อมากันที่ สกินแคร์เนื้อเจล จากแบรนด์นามิ เป็นเจลวิตามินซี 10,000 mcg* เป็นเจลวิตรมินซีจากส้มเกาหลี คือชอบตรงที่(สีซองสะดุดตา ขนาดซองสะดุดใจ 55555 พั้นช์เลือกตัวนี้เพราะน้องเขามี กลูต้า และวิตามินบี3 ที่ช่วยลดรอยดำ เพราะพั้นช์มีปัญหาเรื่องรอยสิวที่หายช้า ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ กระชับดูสว่างสดใส ตัวนี้ใช้แล้วสดชื่นมาก ที่รู้สึกชัดๆน่าจะเป็นเรื่องผิวดูชุ่มชื้นขึ้น อันนี้ยอมรับเลย ตัวนี้แนะนำให้ไปแช่ตู้เย็นแล้วมาทาคือแบบเหมือนเกิดใหม่ สดชื่นมากเวอร์จ้า
เนื้อเจลจะเป็นสีส้มอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมน้อยกว่าตัวแรกที่กลิ่นจะค่อนข้างชัดกว่า แต่ตัวนี้ก็มีความซึมง่ายเหมือนกัน พั้นช์ก็เลยจะใช้เป็นเสต็ปที่สอง ตัวนี้หาซื้อได้ที่เซเว่นเช่นเคย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะซองละ 39หรือ 49 ประมาณนั้นจ้า 
ไปตำตามกันได้เลย
ตัวต่อไปหลายๆคนอาจจะเคยเห็นพั้นช์รีวิวไปบ้างแล้ว หรืออาจจะเคยเห็นพี่ๆ บล็อกเกอร์คนอื่นๆรีวิวไปเช่นกัน ตัวนี้ก็ยังคงเป็นเซรั่ม แต่ที่พั้นช์นำมาใช้หลังตัวเจลส้มเมื่อกี้เพราะว่า พั้นช์รู้สึกว่าเนื้อมันซึมยากกว่า เพราะแบบเนื้อค่อนข้างเข้มข้น เป็นแบบกึ่งเซรั่มกึ่งเจล แต่น้องคนนี้เป็นเซรั่มที่เทียบเท่ากับมะเขือเทศถึง 10ลูกจากที่เขาเคลมบนหน้าซอง ตัวเซรั่มก็จะช่วยเรื่องความหน้าใส มีออร่า มีกลูตามีคอลลาเจน คือพั้นช์อ่านแล้วรู้สึกน่าลอง ก็เลยซื้อมาลอง ปรากฏว่ามันดีค่ะทุกคน รู้สึกหน้าสว่างขึ้นหน้านิ่มขึ้นแบบจริงๆ มันดีอ่ะอันนี้ชอบเลย
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวๆ มีเม็ดแดงๆ เล็กๆคล้ายๆเม็ดบีท สีแดง แต่ไม่น่าจะใช่เม็ดบีท เพราะตอนทามันจะแตกตัวเป็นน้ำสีแดงๆ กลิ่นไม่ค่อยมี ซึ่งน่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นมะเขือเทศ ทาแล้วหน้าไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม อันนี้ดีเลย เหมาะกับคนหน้ามันอย่างเรา ซองนี้ถ้าจำไม่ผิดน่าจะราคา 29 บาท ที่เซเว่นเหมือนเดิมจ้า ต้องไปตำ   
4.st.ives Bright & Radiant hydrating gel pink lemon & peach  
 มาถึงตัวที่สี่ของเรา แบรนด์นี้กำลังเป็นทีรู้จักเลย St.ives ถ้าหลายๆคนติดตามพั้นช์อยู่จะรู้ว่าพั้นช์มีโอกาสได้ลองโฟมล้างหน้าของเขาไปแล้ว ตัวนั้นก็ใช้ดีและยังคงใช้อยู่ และก็เข้าไปเจอเจลตัวนี้ของน้องเขา เป็นสูตรที่เพื่อนพั้นช์เคยได้ลองและแนะนำมาว่าต้องโดน  ก็เลยจัดเลยจ้ะซองนึงโยนใส่ตระกร้า 
พั้นช์เลือกสูตร pink lemon & peach มาเพราะว่าส่วนตัวชอบกลิ่นพีช 5555 ประกอบกับซองมันน่ารัก และเพื่อนแนะนำอย่างที่บอกเลยไม่ลังเล และพบกว่า เห้ยยคือหน้ามันฉ่ำมากๆ ขนาดทาทับเป็นตัวที่สี่แล้วก็หน้าฉ่ำยิ่งขึ้นไปอีก
พั้นช์เลยชอบมากๆ แล้วกลิ่นคือหอมน่ากินสุดๆ
เนื้อของน้องเขาจะเป็นเจลสีใสๆ เหมือนเจเล่ไลท์ที่เป็นเยลลี่แบบซองเลยอ่ะทุกคนคือเนื้อมันน่ากินมาก5555 ตัวนี้ก็เห็นผล ใช้ดีพกพาง่าย ซองละไม่เกิน 50 บาท ใช้ได้นานมาก ที่เซเว่นก็มีแล้วจ้า ไม่ซื้อไม่ได้แล้วป่ะ!   
 มาถึงตัวสุดท้าย จากแบรนด์พอนด์ที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้ว โทนอัพตัวนี้พั้นช์ก็เคยรีวิวให้ทุกคนดูไปแล้ว แล้วติดใจเลยไปซื้อแบบซองมาใช้ พกไว้เวลาไปต่างจังหวัด ตัวนี้จะเป็นโทนอัพ เนื้อครีมไม่หนักหน้า พั้นช์ชอบใช้เป็นตอนกลางวันมากกว่า เพราะน้องเขาจะช่วยอัพผิวให้ดูสว่างขึ้น 1-2 ระดับเลย (ไม่ใช่รองพื้นนะจ้ะ) แต่สำหรับคนที่อย่างใก้หน้าดูกระจ่างใส สว่างขึ้น หรือไม่ชอบทารองพื้นในวันสบายๆ แต่หน้าไม่โทรมคือแนะนำเลย เพราะน้องเขาก็บำรุงไปด้วยในขณะเดียวกัน มีทั้ง uv protection / vitamin b3 / vitamin c คือบำรุงด้วย กันแดดด้วย พั้นช์เลยใช้ช่วงกลางวัน และเป็นขั้นตอนสุดท้าย คือกลิ่นน้องเขาจะนมๆ หอมๆ ทาแล้วหน้านุ่ม มากกกกกก กอไก่ล้านตัว   
อย่างที่บอกเลยค่ะ ว่าเป็นเนื้อครีมซึมยากที่สุดในบรรดา 4 ไอเท็มที่ผ่านมา เลยเหมาะกับใช้เป็นตัวปิดท้าย เนื้อครีมสีขาว ไม่ได้หนืดจนซึมยาก ไม่เหนียวหน้าด้วย เพราะตอนเห็นเนื้อครีมครั้งแรก พั้นช์ก็แอบกลัวว่าเออมันจะหน้าวอก หน้าเหนียวไหม แต่ปรากฎว่าดีเฉย ใช้ไปสองสามวันเริ่มติด รู้ตัวอีกทีใช้มาเป็นอาทิตย์แล้วจ้า ซองละแค่ 20 บาทถ้าพั้นช์จำไม่ผิด ตอนนั้นก็ตกใจว่าอ่านราคาผิดไหม แต่ถูกจริงๆ ที่เซเว่นอีกเช่นเคย ( พูดคำว่าเซเว่นเกือบ10รอบแล้ววันนี้ สนใจเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ได้นะคะ5555)
หลังจากที่ทุกคนเห็นไปแล้วว่า 5 ไอเท็มสกินแคร์ฉบับพกพาที่พั้นช์ชอบในช่วงนี้ มีอะไรกันบ้าง เราไปดูผลลัพธ์ตามที่สัญญาเอาไว้ตั้งแต่แรก ว่าจะแปะรูป หลังการใช้ 7 วันให้ดู ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูผลลัพธ์พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ 1 2 3…
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ชอบกระทู้นี้ของพั้นช์ไหม? ถ้าชอบอย่าลืมคอมเม้นท์มาบอกกันบ้างนะคะ ใครมีไอเท็มเด็ดๆ ก็มาแชร์กันไว้เลย ใครเคยใช้ตัวไหน ผลลัพธ์เป็นยังไงคอมเม้นท์คุยกันได้เลยจ้า พั้นช์จะพยายามตอบให้ครบ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเราต้องดูแลผิวดีๆ อิอิ สำหรับวันนี้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ ?


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE