บอดี้ออยล์ ใช้ละผิวนุ่มมมมาก ทาได้ทั้งหน้า ตัว ผม กลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหนอะติดผิว แถมออร์แกนิคด้วยจ้า แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ต้องกลัวอุดตันด้วย

36 12
WITH <strong>Herbarian</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ในที่สุดด ก็เจอออยล์ทาผิวที่ถูกใจมากกกกกๆ เป็นแบรนด์ออร์แกนิคด้วย ใช้ละผิวนุ่มมม ไม่แห้งลอกแล้วอะ ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่มันเลยยย

วิธีใช้ คือหลังอาบน้ำ ตัวหมาดๆ ก็ทาลงบนผิวได้เลยย มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ปกติออยล์ธรรมชาติจะกลิ่นตุๆ555 แต่ตัวนี้หอมมมม ผิวชุ่มชื้นมากๆ  แห้งหนักมากกกก ต้องใช้ออยล์เลยเด้อ
แพ้ง่าย ผิวแห้งหนัก กู่ไม่กลับ ให้ใช้ สีส้มน้า สูตร Dewy Moisturizing oil เนื้อเค้าจะเข้มข้นกว่าสีฟ้าหน่อย แต่ก็ยังรู้สึกเบาผิวอยู่ ทาเสร็จเค้าจะเคลือบผิวไว้ แต่ไม่มีความมันติดเสื้อผ้าเลยยย แพรชอบสีส้มเนี่ยแหละ เอาผิวแห้งอยู่หมัด
ทาได้ทั้งหน้า ตัว และผมเน้ออ เผื่อผมใครแห้งก็ชโลมไปโลดด ส่วนใครผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุย แพ้ง่ายอีกต่างหาก ให้ใช้แค่หยดเดียว วอร์มบนมือแล้วแปะบนหน้าเลยจ้าาา ไม่ต้องกลัวออยล์จะทำให้สิวขึ้นหรืออุดตัน เพราะเค้าเป็นออยล์ธรรมชาติ + ไม่มีซิลิโคน ผิวนุ่มแน่นอน  อยากกู้ผิวแห้งอย่างหนักหน่วง สีส้มเลยจ้า ตอบโจทย์ที่สุด
ส่วนถ้าผิวแพ้ง่าย แต่แห้งปกติ อาการไม่หนักมาก เลือกใช้สีฟ้าเลย สูตร Airy Moisturizing oil เนื้อจะเบากว่านิดนึง เรื่องกลิ่นแพรจะชอบสีฟ้ากว่า เหมาะกับทาทุกวัน ทาเช้าก่อนนอนได้หมด ซึมไวสุด หอมมากก บางทีแพรก็เอาผสมกับโลชั่นด้วย55
สาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าสิวจะขึ้น หรืออุดตัน เพราะสารสกัดเค้าธรรมชาติ 100% มีแต่น้ำมันธรรมชาติล้วนๆ โนสารเคมีจ้าา ขนาดสารกันเสียก็ยังธรรมชาติ ส่วนผสมเค้ารับรองโดย USDA จากอเมริกา ดังนั้นนตัวนี้ตอบโจทย์มว้ากกกก สำหรับผิวแห้งแพ้ง่าย ติดห้องแอร์อย่างเรา 55 ต้องจัดดด

???? ราคา : 490 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE