espoir taping cover cushion คุชชั่นเกาหลีที่ควรค่าแก่การมี

46 21

        สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ห่างหายกับการรีวิวไปนานเลย แต่ไม่หยุดช๊อปนะ วันนี้เอาคุชชั่นตัวดังมาฝากค่ะ espoir taping cover cushion spf25/pa++ คุชชั่นตัวนี้หน้าสนใจอย่างไรมาดูกันค่ะ

ตัวนี้เค้าจะเป็นคุชชั่นเนื้อแมท ปัจจุบันเค้าจะมีอีกรุ่นเป็นรุ่นglowด้วย

คุชชั่นรุ่นนี้เค้าเครมมาว่า คุมมัน ติดทนยาวนาน  เนื้อบางเบาแต่ปกปิด เพียงแค่กดในครั้งเดียว ดูคำเครมน่าสนใจมาก จัดมาค่ะ เราnc40 ใช้เบอร์เข้มสุดเลยจร้าสี deep ชอบตรงนี้แระปกติคุชชั่นเกาหลี สีจะค่อนข้างขาว คนขาวยังใช้ยากเลย คนผิวคล้ำไม่มีสิทธิ์ แต่ตัวนี้้้มีให้สาวผิวคล้ำได้เลือกเลย

ที่เราชอบมากเลยอย่างแรกคือพัฟ พัฟเค้าดีมากจริงๆ สมคำเครมนะแตะครั้งเดียวกดได้เกือบทั่วหน้า มันดูดซับเนื้อคุชชั่นได้ดีมาก บางแบรนด์กดแล้วกดอีกกว่าจะเกลี่ยทั่วหน้า ข้อระวังนิดนึงกดเบาๆก็พอเดี๋ยวจะเยอะเกินไป

สีออกโทนเหลือง ที่เราชอบคือเค้ามีสีครอบคลุมทุกสีผิวของชาวเอเชียเลยนะ สีเยอะมาก ลืมพูดเรื่องแพคเกจมีความหรูหราเลยสีrose gold ไม่ก๊องแก๊ง เค้ามีรีฟิลมาให้อีก1ด้วย มาลองดูกันเลยดีกว่าว่าสมคำเครมที่ว่าไหม

มาทดสอบกับแขนกัน แขนเราจะขาวกว่าเนื้อคุชชั่นนิดนึงเป็นคนที่ตัวขาวหน้าจดำ?? จะเห็นว่าก่อนทาแขนเราจะมีรอยอยู่จางๆโดนหมาที่บ้านหักหลังมา?? สีผิวมีรอยแดงๆ ด้านขวาลงคุชชั่นไปแล้ว รอยต่างๆเรียกกว่ากลยได้มิดเลยเรียบเนียน และแมทจริงๆ ถือว่าผ่านอยู่นะ

ถึงเวลาสรุปผลกัน
1.อย่างแรกเราว่าเรื่องคุมมันหลัััััััััััััังจากที่ลองใช้
ปรัะมาณ5-6ชม. ไม่ได้อยู่ห้องแอร์ตลอดนะมีไปทำกิจกรรม outdoor ด้วย แต่ไม่ได้มันเยิ้มนะตบแป้งก้เอาอยู่ อันนี้คุมมันได้มากน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยนะ
2.เป็นคุชชัั่นทีี่เบาบางไหม อันนี้เราว่าไม่นะ ไม่หนักหนาแต่คิดว่าก็ไม่ได้้้้้้้้้บางเบานะ
3.ปกปิดอันนี้ให้เค้าเลย โคตรกลบทุกรอยมิดเลย ช่วยประหยัดเนื้อคุชชั่นด้วยนะ สุดยอดจริงๆ

โดยรวมถามว่าชอบไหม ชอบมากกกกก โดยรวมทุกอย่างดีมาก ควรค่าแก่การมีมากราคาถูกแต่คุุุุุณภาพเกิิิินราคามาก ที่เกาหลีราคาอยู่ที่ 690-700฿

ห่างหายไปนานเอาสิ่งดีๆมาฝากให้เพื่อนๆชวนเสีียเงินอีกแล้ว??
ขอบคุณที่ติดตามอ่านกััันนะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE