พาส่องไอเทมเด็ดในงาน TGIF Market

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลทุกคนนนนน วันนี้ฟีฟ่าจะพาเพื่อนๆ มาช๊อปกระหน่ำ ต้อนรับเงินเดือนออกกับสินค้าราคาหลักร้อยที่งาน TGIF Market งานนี้ขนแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย และยังมีกิจกรรมภายในงาน ให้ลุ้นรับของรางวัล Premium gifl จาก Foodpanda นอกจากนี้ใครที่ชอบถ่ายรูป ยังมีมุมถ่ายรูปในธีมมินิมอล Cozy Neutral ให้ถ่ายรูปชิคๆ อัพลงโซเซียลกันด้วยน้าาาา
สำหรับการเดินทางก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือถ้าใครขับรถมา ก็จอดรถสบายๆ ที่ศูนย์การค้าได้เลย งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง วันที่ 3 พฤศจิกายน 4 วันเท่านั้น!! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน B ณ ลานโปรโมชั่น ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. 
มาเริ่มกันที่ร้านรองเท้ากันเลยจ้า ร้านนี้ชื่อร้าน Your shoes เป็นร้านรองเท้าส้นสูงราคาดี 250 บาท ซึ่งทางร้านมีโปรโมชั่น 3 คู่ ลดจุกๆไปเลย 1,000 บาท 
ต่อมาเป็นร้าน Choushoes ร้านนี้เป็นร้านรองเท้าหนังหลากหลายสไตล์ที่ใครหลายคนชอบ ใส่สบาย ไม่กันเท้า มีดีไซน์ให้เลือกหลายแบบ 
ไหนๆ ใครกำลังมองหากระเป๋ากันอยู่บ้าง ฟีฟ่าแนะนำแบรนด์ Tallulah เลยจ้า เป็นกระเป๋าที่ฟ่าชอบอีกแบรนด์นึง เพราะราคาดีไม่แพงมาก คุณภาพดี และดีไซน์สวย แอบกระซิบในงานทางร้านมีโปรโมชั่นลดพิเศษด้วยนะ
อีกร้านที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ นั่นก็คือร้าน Dararose เป็นร้านกระเป๋าดีไซน์น่ารัก ราคาหลักร้อย ใบที่ถืออยู่ราคา 590 บาทเอง ถูกมากกกก
นอกจากกระเป๋าและรองเท้า ในงานยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ทั้งสายหวาน สายแซ่บ หรือสายเท่ห์ มีหมดเลยจ้า ราคาก็น่ารักกรุบหลักร้อย เริ่มต้นที่ 180 บาท เท่านั้น!!!
อยากแนะนำกางเกงยีนต์ทรงบอยจากร้าน 20 Denim เป็นกางเกงยีนต์ทรงสวย เอวสูง สีเข้ม กางเกงทรงนี้ฟ่าจะชอบเป็นพิเศษเพราะทรงกางเกงประมาณนี้จะช่วยให้ดูสูง สีเข้มของยีนต์จะทำให้หุ่นเราดูเพรียวขึ้น ฟ่าเลยจะรักกางเกงทรงประมาณนี้มากๆ 
เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กันไปแล้ว มาต่อกันที่เครื่องประดับกันบ้าง เชื่อเลยว่าหลายคนต้องชอบซื้อต่างหูแบบฟ่าแน่นอน ซื้อมาได้ใส่หรือไม่ใส่ไม่รู้แต่ของมันต้องมี แนะนำร้านต่างหูเกาหลีร้านนี้เลย เพราะทางร้านมีให้เลือกหลากหลายแบบ ดีไซน์ดี วัสดุไม่ไก่กา เริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น เดี๋ยวนี่ไม่ได้พูดเล่นนะเริ่มต้น 25 บาทจริงๆจ้าาาา
งานมี 4 วันเท่านั้นนะคะ ใครอยากไปช๊อปรีบไปเลยน้า วันนี้ฟ่าขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าบะบาย ??


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE