[Review] กระเป๋าเดินทางที่ทนมาก!!!

42 16
สวัสดีค่าสาวๆ ใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายๆคนก็มีแพลนเดินทางไปเที่ยวกันไว้แล้วใช่มั้ยคะ ?? ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 55555  ก่อนหน้านี้เราจำเป็นจะต้องเดินทางไปทำงานที่เชียงใหม่ 1 อาทิตย์ บวกกับยังไม่มีกระเป๋าเดินทางดีๆแบบจริงๆจังๆซักที เลยลองหารีวิวดูค่ะ จนไปเจอรีวิวของพี่ๆ Blacklist.secret ก็เลยตัดสินใจเอาแบรนด์นี้เลยค่ะ บวกกับตอนเราซื้อมีสีใหม่ออกมาพอดี ซึ่งแบรนด์นั้นก็คือ My escape bag ค่ะ
โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทยด้วยค่ะ รุ่นของเราที่ใช้คือรุ่น Bermuda ค่ะ เราชอบดีไซน์รุ่นนี้มากกกก ของเราเป็นไซส์ 24 นิ้วค่ะ ซึ่งตอนเราได้ของมา ทางร้านแถมปลอกกันรอยมาให้ด้วยค่ะ ประทับใจมาก ไม่ต้องคอยไปหาซื้อเพิ่ม 555
สำหรับคันชักสามารถปรับได้ 4 ระดับค่ะ สำหรับเราดึงออกมาง่ายค่ะ ไม่ฝืด เคยเจอบางตัวคันชักฝืดมาก กดลงไม่ได้อีก แต่อันนี้ไม่มีปัญหานี้ค่ะ
ที่ชอบอีกอย่างก็คือตรงคันชักมีช่อง usb ให้เสียบต่อ powerbank ได้ค่ะ!! แต่เพราะเราเอากระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง เลยยังไม่ได้ลองในส่วนนี้ค่ะ 
และสิ่งที่เราชอบมากที่สุดคือล้อค่ะ ล้อลื่นมากกกกกกกกก หมุนเล่นเป็นลูกข่างได้เลย แม้กระเป๋าจะหนักสุดๆ ช่วยทดแรงเวลาเราลากกระเป๋าเดินทางไปได้เยอะเลยค่ะ 
ตัวกระเป๋าจะไม่มีซิปนะคะ ใช้รหัสเปิดปิดเท่านั้น และมี TSA lock ค่ะ ที่เจ้าหน้าการท่าจะมีกุญแจเฉพาะ สามารถเปิดกระเป๋าเราได้ หากจำเป็นต้องค้นโดยไม่ต้องงัดกระเป๋าเราให้สภาพเละค่ะ  ซึ่งเราชอบล็อคแบบนี้มากกว่าซิปค่ะ คือซิปขยายได้แต่เราชอบนึกถ้ากระเป๋าโดนกรีดค่ะ 555555 เลยเลือกแบบนี้มาดีกว่า
ภายในกระเป๋าจะมีช่องให้ใส่แบบนี้ค่ะ ซึ่งใส่ของได้เยอะพอสมควรเลย ของหลายๆอย่างเราก็ใส่ช่องนี้แทนกระเป๋าแยกค่ะ 
ซึ่งจากการลองใช้มา ใส่ของได้เยอะมากค่ะะะ  เราไป 1 อาทิตย์ จัดของเพลินจนเอาเสื้อผ้าเผื่อไปอีก 1 อาทิตย์เลยค่ะ 555555 แถมยังใส่ของฝากของช้อปปิ้งกลับมาได้อีก ซึ่งเราประทับใจมากๆๆ รู้สึกว่าคุ้มราคากับที่จ่ายไปค่ะ  หากใครกำลังมองหากระเป๋าเดินทางดีๆ และทนมาก เราแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ ทนจริงๆ

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า


savvasii

savvasii

FULL PROFILE