[Call me BT: Review] เผยเคล็ดลับการตกผู้ แค่เดินผ่านเป็นต้องหยุด✨✨✨

36 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Hi girls!!!!✨
          สวัสีดีค่ะสาวๆ วันนี้ใบเตยขอเริ่มต้นสัปดาห์มาในตีมสาวสะพรั่ง สวยใสมีเสน่ห์น่าค้นหา เพราะว่ามีตัวช่วยค่าาาา #บีทีบอกต่อ มาเม้าท์เล่าให้ฟังกันค่ะ เรียกว่าได้ช่วงนี้ค่อนข้างอินกับความหอมกลิ่นตัวของตัวเองมว๊ากกกก เป็นเพราะอะไรนั้นตามมาดูกันค่ะ^^
         สำหรับตัวช่วยของความเนื้อหอมที่ใบเตยจะมาเผยเคล็ดลับในครั้งนี้ก็คือ "โลชั่นน้ำหอม" นั่นเองค่ะ เพื่อนๆหลายคนอาจจะแบบงงมันคืออะไรยังไง หรืออาจคิดว่าแค่ว่าโลชั่นแล้วมันจะมีอะไรน่าสนใจ มาค่ะๆมามุงกัน

          โลชั่นน้ำหอมนั้นใช่ค่ะ! น้องเค้าก็คือโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวที่เราเอาไว้ทาตัวปกตินั้นแหละ แต่ว่าเค้ามีความพิเศษที่นอกเหนือจากการดูแลผิวให้เนียนนุ่มแล้วก็ค่ือนางยังมีกลิ่มหอมที่ชวนน่าหลงไหล เดินผ่านไปไหนหรือใครได้อยู่ใกล้ก็จะหลงเสน่ห์ไปกับกลิ่นหอมเย้ายวนดั่งต้องมนต์เลยนะ! และนางเอกที่ใบเตยจะพูดถึงก็คือ Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion และยังมาพร้อมกับ Mist หรือก็คือน้ำหอมที่มาช่วยผสานความหอมให้ยาวนานเพิ่มไปอีกจร้า 
          การเพิ่มเส่นห์ให้ตัวเองนั้นก็ต้องมีความเป็นเราอยู่ในนั้นด้วย สำหรับใบเตยที่มีความซนซ่าพอสมควร รักความสดชื่นความสดใสของท้องฟ้าแสงแดด ก็เลยเลือกกลิ่นที่อยู่ในกลุ่มของ Tropical Sunshine และเลือกเป็นกลิ่น FRESH ESCAPE ที่บ่งบอกถึงความสดชื่น มั่นใจ และน่าค้นหา แสดงถึงความเป็นตัวใบเตยได้อย่างมากๆ กลิ่นนี้คือใช่ตัวฉันเลย! แต่ถ้าใครที่มีบุคลิกอื่นๆ ไม่ว่าจะสายหวาน สายเย้ายวน สายเซ็กซี่ขี้เล่น หรือจะชอบแบบอบอุ่นชวนฝัน ทาง Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion ก็ยังมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 9 กลิ่นเลยทีเดียวค่ะ ต้องไปลองเทสกลิ่นที่ใช่สไตล์ที่ชอบของตัวเองกันดูน้า 
           กลับมาที่โลชั่น FRESH ESCAPE เลยละกันะจ๊ะ สำหรับเนื้อโลชั่นของ Malissa Kiss รุ่นนี้มีความเข้นข้นชุ่มฉ่ำที่เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ เนื้อโลชั่นเค้าจะเป็นลักษณะครีมที่อยู่ตัวไม่เหลว และมาพร้อมการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านด้วย vitamin E และ ceramide นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ arbutin ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสสร้างออร่าในตัว 
           การทาโลชั่นหลอดนี้นั้นทาง่ายเลยค่ะ สำหรับใบเตยนั้นคือเริ่มที่การบีบใส่ฝ่ามือก่อน จากนั้น warm ที่ฝ่ามือสักครู่แล้วทาไล่ลงไป โดยเริ่มตั้งแต่ส่วนคอลงมาไล่ตามนี้เลย แขน เนินอก ท้อง หลัง ต้นขา ขาล่าง ทาไปฟินไปหอมตัวเองไปด้วยจริงๆค่ะ คือหลงกลิ่นตัวเองอ่ะทุกคน55555+
          ส่วนตัวคือจะบอกว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ แล้วทาติดตัวเรื่อยมา แบบว่าทาแล้วรู้สึกหลงรักตัวเอง รู้สึกว่าแบบ..หอมอ่ะ!! Loverrrrrrrrrr?
          ต่อมาตัวช่วยตัวหอมชิ้นที่สองคือ Perfume Mist ค่ะ ง่ายๆก็คือน้องคนนี้เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นล้อไปกับตัว Body lotion สูตรนี้ เพราะฉะนั้นเราจะมีกลิ่นนี้มาเติมความหอมเพิ่มที่ตัวเราหรือจะตามเสื้อผ้าอาภรณ์ที่สวมใส่ในวันนั้นๆนั่นเองค่ะ
          เทคทิคการฉีดน้ำหอมของใบเตยก็คือ การฉีกตามจุดชีพจรของเรานั้นเองค่ะ ได้แก่ ช่วงคอ ข้อมือ และข้อพับ จริงๆข้อพับนี่ได้ทั้งข้อพับแขนและข้อพับขาเลยนะคะ
         สำหรับใบเตยส่วนตัวนั้นประทับใจ Whitening Perfume Lotion ของ Malissa Kiss มากๆค่ะ เพราะรู้สึกถึงความหอมที่หอมแบบน่าหอมมมม น่าค้นหากลิ่นที่มา สำหรับกลิ่นนี้เป็นอะไรที่ใบเตยถูกจริตมากกกกกกค่ะ แถมความหอมยายนานที่ติดตัวก็ยิ่งรู้สึกมั่นใจและยิ่งดีเมื่อผิวก็ได้บำรุงนุ่มเนียนไปด้วยนี่แหละค่ะ
      อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อนๆหลายคนคงอยากจะได้มาครอบคองลองทากันแล้ว สามารถตามไปซื้อกันได้ที่ Watsons ทุกสาขา Eveandboy
             เมืื่อตัวเราหอมไปทั้วเรือนร่างแบบนี้แล้วนั้นความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นมาพร้อมทั้งเส่นห์ในตัวที่ชวนให้หลงไหลยิ่วกว่าเดิมเลยว่าไหมคะสาวๆ และนี่ก็คือเคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความเนื้อหอมของใบเตยด้วยโลชั่นน้ำหอมหลอดนี้แหละค่ะ ที่ทำให้ผู้ชายเป็นต้องเดินตามหรือเหลียวหลังมามองหาตัวการกลิ่นหอมที่เค้าเดินผ่านมาที่เรา!! เพื่อนอย่าลืมลองเอาเคล็ดลับตัวหอมไปลองกันดูน้า ใครได้อะไรยังไงก็มาเม้าท์ให้ฟังก้นด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันวันนี้ขอตัวไปเดินยั่่วๆเช็คเรตติ้งก่อนนะ...bye girl!


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE