ควันหลง Seoul fashion week S/S 2020

39 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

จบไปอย่างสวยงามแร้วนะคะ สำหรับ Seoul fashion week S/S 2020  ซึ่งต้องบอกเรยว่า ปีนี้คนมาร่วมงาน เยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาเซเลป ดารา สื่อมวลชนที่ได้บัตรเชิญได้เข้าไปร่วมชมในงาน รวมถึงเหล่าบรรดาแฟชั่นที่ ไปแจ้งเกิดหน้างานก้อเยอะไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าช่างภาพเกาหลีและต่างประเทศทำงานหนักกันเรยทีเดียว

นี่เป็นภาพ บรรยากาศบางส่วนที่เรารวบรวมเอามาฝาก เพื่อนๆชาวจีบัน มาดูกันคะ ว่าเหล่าบรรดาหนุ่มๆสาวๆสายแฟชั่น จากทุกมุมโลก จะคูลขนาดไหน

บรรยากาศคือสนุกมาก เพราะทุกคนสามารถแต่งตัวออกไป โชว์ความเปรี้ยว ความเป็นแฟชั่น ในแบบตัวเอง ตรงลาน DDP พลาซ่าให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์ยิ่งกว่า เรียกได้ว่าเป็นดาราจำเป็น หรือช่วงขโมยซีนกันเรยทีเดย ดีไม่ดีบางทีอาจแจ้งเกิด โดนตาแมวมอง เป็นนางแบบนายแบบ ในสังกัดเอเจนซี่ชื่อดังของเกาหลีเรยก้อได้

น้องนางคนนี้ she โดดเด่นมากกกก ได้ซีนไปเต็มๆ เรย หวังว่า she คงได้งานเยอะแน่ เพราะ she strong มากกกก โพสต์ ตรงนั้นคือหลายชั่วโมงมาก

ในส่วนของแฟชั่นตัวน้อยก้อไม่ยอมแพ้นะจร๊า บอกเรยว่าอนาคตคือ นายแบบนางแบบแน่นอน

สำหรับสินค้า fashion runway ก้อมีจำหน่ายภายในงานเรย ชอบตัวไหนก้อจิ้มใน lookbookกันได้เรย ในส่วนของ ราคาจับต้องได้ ถือว่าไม่แพงมาก 50000 วอน-3,00000 วอน

โชว์ที่เราได้เข้าไปดู เป็นของ แบรนด์ BLAHBANG เสื้อผ้าแนวสรีทสดใส ซึ่งต้องขอบคุณเพื่อนของเราที่เป็นตัวแทนช่างภาพของประเทศไทย ที่ได้หาบัตรมาเผื่อเราด้วย  แอบบอกนิดนึงนะคะ ในโชว์นี้ มีนางแบบสาวไทยตัวน้อยวัย12 ปี ไปร่วมเดินแบบโชว์ศักยภาพของคนไทยด้วย นะคะ 

Seoul fashion week จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมของทุกๆปี หวังว่าปีหน้า เพื่อนๆจีบันจะบินมาอวด แฟชั่นปังๆกันบ้างนะจร๊า หวังว่าทุกคนคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจร๊า เลิฟนะ XOXO ?


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE