ลิป 4 แยก MISTINE COLOR PLAYGROUND | ทาลิปทั้งที..ต้องทาให้สนุก พร้อมเนรมิตสีใหม่ได้ตามใจชอบ

54 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน

วันนี้อยู่กับตี๋ TALACH MAKEUP ARTIST


เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนกำลังเจอปัญหาลิปสติกที่ซื้อมาเยอะจนล้นตู้ หรือสีลิปสติกไม่ถูกใจเรา เข้มไป บางสีก็อ่อนไป แต่วันนี้ลิปที่ตี๋จะมารีวิว สามารถทาได้มากกว่า 1,000 เฉดสี และบอกเลยว่ารีวิวนี้ตั้งใจทุ่มตัว ทุ่มเวลาทำมาให้เพื่อนๆชม ว่าแล้วไปดูกันเลย..


MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP 


มิสทิน คัลเลอร์ เพลย์กราวด์ สวอช ลิป หรือ ลิป 4 แยก เนื้อลิปสติกเป็นเนื้อครีม CREAMY มี 4 สีในแท่งเดียว ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เขามีด้วยกัน 4 เฉดสี ทำให้เขาสามารถเนรมิตเฉดสีได้ตามใจเราต้องการกว่า 1,000 เฉดสี..

โดย MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP มีด้วยกัน 2 โทนสี คือ


NO.01 COLORFUL สีโทนอุ่นที่มองยังไงก็ลงตัว 

NO.02 NEON สีนีออน สดใสและแซ่บไปในเวลาเดียวกัน 


ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละโทนสีเป็นยังไง... 


MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP NO. 01 | COLORFUL



จะบอกว่าโทนนี้เป็นโทนสีที่ตี๋เชื่อว่าหลายๆคนต้องชอบมากๆ เพราะทาเดี่ยวๆเลยก็สวย เข้าได้กับทุกลุค ทุกสถานการณ์ หรือนำมาผสมก็สวยด้วยสีสันใหม่ๆตามใจเราต้องการ 


มีด้วยกัน 4 เฉดสี คือ 

01สีแดง,02สีน้ำตาลแดง,03สีส้ม และ04สีชมพู 



ตี๋ลองนำมาทาลงที่ปากแยกเป็นสีๆ ต้องบอกเลยว่าสีเขาชัด แดงคือแดง ชมพูคือชมพู เป็นสีที่ทางแบรนด์ตั้งใจเลือกมาแน่นอน เพราะทาแล้วไม่ป่วย รอดแน่นอน..



เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอยากรู้ว่า “ถ้านำทั้ง 4 สีมาผสมกัน MIX จะเป็นสียังไง?” บอกเลยว่าได้สีที่สวยมาก ตี๋นำสี01,02,03,04 อย่างละ 1 ส่วนเท่าๆกันมาผสมกัน แล้วลองทาลงที่ปาก คือ สวยยยยย สวยแบบสวยมาก เต็ม10ไม่หักเลย 


เหมาะกับทุกสีผิวเลย (ตี๋แอบลองให้เพื่อนผิวสีทาทั้ง4สีที่ผสมไป ก็คือรอด!! และยิ่งผิวสีทาสีนี้ยิ่งสวย) ว่าแล้วไปต่อกันที่โทนต่อไปกันเลยครับ.. 


MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP NO. 02 | NEON

 


อย่าเพิ่งเลื่อนข้ามไป หลายๆคนคงคิดว่าสีโทน NEON จะทาแล้วรอดจริงหรอ สำหรับคนที่คิดว่าไม่รอด คุณคิด..ผิดครับ จะบอกว่าถ้าผสมกันให้ลงตัว สีโทนนี้เป็นโทนที่สวยมากๆ 


มีด้วยกัน 4 เฉดสี คือ 

01สีส้ม,02สีเขียว,03สีม่วง และ04สีชมพูอ่อน 



ว่าแล้วลองนำแต่ละสีมาทาบนปากแบบแม่อั้ม คือ ตื่นเต้นมากกก เพราะสีชัดเจน สีในแท่งยังไงทาบนปากอย่างงั้น เม็ดสีชัดมาก ไม่จาง ไม่หลอกดาว งิงิ สีสันสดใส ไอเลิฟฟฟฟ..



เชื่ออีกแล้วครับ ว่าต้องมีคนสงสัยว่า “ทั้ง 4 สีมาผสมกัน MIX จะสวยหรอ?” บอกตรงนี้จุดนี้ สวยมาก!!! ได้โทนสีที่สวยและดูสุภาพมาก สุภาพกว่านี้ก็คือนั่งสมาธิละจ้า สายชอบทาปากสีละมุนๆต้องมี... 


HOW TO MIX

 


ตี๋จะเอาแปรงทาลิปสติกมาแตะที่ลิปสติกสีที่เราต้องการจะผสม แล้วมาทาไว้บนริมฝีปาก จากนั้นเช็ดแปรงแล้วแตะลงบนสีอีกสีที่ต้องการผสม จากนั้นนำมาผสมกับสีก่อนหน้า จะบอกว่าง่ายมาก คิดซะว่าเรียนศิลปะกับคุณครูสมศรี...



อันนี้ตี๋ลองผสมสีต่างๆมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน คือสวยจริงๆ ไม่จกตา คุณภาพเกินราคามากคุณผู้ชม ส่วนตัวแล้วที่ผสมๆมา ตี๋ชอบสีที่ผสมมาจากสี CLF01+NEON02+NEON03 จะได้สีแดงก่ำๆ แดงม่วงๆ คือดีมากคุณ..


มาถึงจุดนี้แล้วคิดว่าจะจบแล้วใช่ไหม?? บอกเลยว่ายังไม่จบ++ 


ด้วยคุณสมบัติที่ MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP เป็นเนื้อครีม ความเป็นครีมนี่แหละสามารถนำมาใช้ทาตา ทาแก้มได้ คือ จบ ครบ ในแท่งเดียว... เดี๋ยวหาว่าอวด ไม่เชื่อไปดูกัน 


EYES 

NATURAL AND SOFT LOOK

 


ตี๋อยากได้ลุคที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้เหมาะกับการแต่งไปทำงาน ไปเรียน ตี๋จับสี NEON 01 มาผสมกับ COLORFUL 02 เมื่อสีส้มมาผสมกับสีแดงน้ำตาล สีที่ได้จะออกสีส้มอิฐ สียอดนิยมของสาวไทย.. 


CHEEK 

CUTE AND GLOW LOOK 



ในเมื่อตาเราดูเป็นธรรมชาติแล้ว แก้มเราก็ต้องดูสุขภาพดี เหมือนกินน้ำมะเขือเทศวันละ 3 ลิตร ตี๋ทำการผสม NEON02+COLORFUL02+NEON04 ผสมกันแล้วจะได้สีชมพูอมเหลืองๆส้มๆ ให้ภาพเล่าเรื่องละกันว่าละมุนขนาดไหน.. 


ความรู้สึกหลังการใช้

 MISTINE – COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP 

ขนาด 5 กรัม ราคา 159 บาท 


บอกเลยว่าประทับใจในเนื้อของลิป เนื้อครีม ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ไม่ทำให้ลิปตกร่อง เม็ดสีดี ผสมแล้วได้สีที่สวย ไม่ว่าจะผสมในโทนเดียวกัน หรือผสมข้ามโทนสีก็ออกมาสวยละมุน.. คุณภาพเกินราคาแน่นอน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ขาดการเติมสีสันไม่ได้ และใช้ชีวิตเร่งรีบ บอกเลยควรมีมากๆ ผสมง่าย ใช้งานสะดวก รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องแบกเครื่องสำอางให้หนัก ตา แก้ม ปาก จบครบในแท่งเดียว...

 


วันนี้ลาไปก่อนนะครับ ใครชอบรีวิวพลีชีพ รายละเอียดชัดๆแบบนี้บอกได้นะครับ ตี๋จะได้ตั้งใจทำรีวิวแบบนี้ออกมาอีก


สำหรับวันนี้สวัสดีครับ 


สามารถหาซื้อได้ที่ แค็ตตาล็อกมิสทิน หรือ EVEANDBOY

 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE