รีวิวเซรั่มเปปไทด์อาหารผิวจาก 7-11 ที่ฮิตสุดในตอนนี้

34 14
ฮายยค่า สาวสกินแคร์ทุกค๊นนน วันนี้จะมาบอกต่อ Serum แบบซอง!! ได้ยินไม่ผิดจ้าาา “แบบซอง” ที่ส่วนผสมหลักๆมาจากเกาหลี แม่ๆ เกาหลีฮิตกันหนักมาก เจ้าเส้นใยเปปไทด์เนี้ยและตัวนี้มาอยู่ในรูปแบบซอง นางชื่อว่า Peptide Gluta Serum จากแบรนด์ MoonA House นั้นเองง เกริ่นก่อนว่าส่วนตัวเนียโบว์เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกก คล้ำง่ายด้วย เดี๋ยวแพ้น้ำ แพ้แดด แพ้ครีมตังอื่นๆ งี่
แต่พอมาใช้เจ้าตัว Peptide Gluta Serum แล้วมันดีอะ!!
ต้องบอกก่อนว่าโบว์ใช้แบบไม่บ่อย คือคิดได้ก็คือใช้แค่4-5วัน ผลที่ได้คือผิวหน้ารู้สึกมีออร่าขึ้นมาก ดูขาวกระจ่างใส ฟูเด้ง ไม่หมองคล้ำเลย อะๆๆ..อยากรู้ละสิว่า ส่วนผสมเขามีอะไรดี ถึงได้กู้หน้าคล้ำๆของเราได้ งั้นไปดูกันเลย
นางคือ MoonA House Peptide Gluta Serum ส่วนผสมหลักๆของนางอุดมไปด้วยอาหารผิวนะจ้ะ จะมี “เส้นใยเปปไทด์คอมเพล็กซ์เข้มข้นที่อิมพอทตรงจากเกาหลี และ กลูต้าไธโอน” ที่จะช่วยเสริมบำรุงผิวหน้าของเราให้แข็งแรง ดูอิ่มฟูอมชมพูเป็นสาวเกาหลี(อันหยองงง) แถมยังช่วยกระชับผิวหน้าของเราเนียให้เรียบเนียนอีกด้วย และที่สำคัญนะคะ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้คะ เพราะนางไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีมิเนอรัลออยนั้นเอง
ตัวเนื้อสัมผัสนะคะ จะเป็นเจลสีเหลืองๆ ตัวเปปไทด์จะมีใยสีทองๆ ผสมมาด้วยบอกเลยว่าเนื้อเบาบางมากกก เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยย
สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวหน้าสวยx2 อมชมพู เด้งฟูแบบสาวเกาหลี อย่าลืมไปหาซื้อเจ้าตัว Peptide Gluta Serum นะคะ ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้น สถานที่จำหน่าย 7-11 ทั้งประเทศ

 #เปปไทด์กลูต้า #เปปไทด์เกาหลี #Moonahouse #รีวิวเซเว่น #Howtoperfect  


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE