ร่วมกิจกรรมกับจีบันได้รางวัลมา 2 กล่อง อยากอวดๆ | Pangculalla

52 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แป้งจะมาอวดของรางวัลที่ได้มาจากการร่วมกิจกรรมจากจีบันค่า ได้มา 2 กล่องเลยน้า จริงๆ ได้มานานแล้วแหละ แต่เพิ่งมีเวลามาอวด 555+ เป็นรางวัลจาก Cute Press และ Clinelle นะคะ
          เริ่มจากกล่องของ Cute Press ก่อนละกันค่ะ อันนี้มีการ์ดมาด้วย... เป็นการ์ดแสดงความยินดีที่ได้รางวัลเป็น Cute Press Too Matte Lipstick ที่เขาบอกว่าลิปเนื้อแมทท์นุ่มลื่น ติดทนนาน 12 ชม. กลบสีปาก เบลอร่องปากได้เรียบเนียน
          ได้ลิปมา 2 แท่งนะคะ เบอร์ 02 สี Fairy tale และเบอร์ 06 สี Festive
          แท่งลิปมีความหรูหราเบาๆ จากสี Black Silver วันสดุก็แข็งแรงด้วย แต่เวลาเปิดฝาลิปตัวนี้จะต้องหมุดนิดนึงก่อนน้าถึงจะเปิดได้ จบปัญหาใส่กระเป๋าแล้วฝาลิปเปิดเองจ้า
          เบอร์ 02 สีจะออกเป็นโทนพีชๆ อิฐๆ ดูจากแท่งสีจะค่อนข้างเข้ม แต่พอ seatch มาแล้วจะซอฟลงมาแล้วก็มีความอมชมพูกว่าด้วย
          เบอร์ 06 สีจะเป็นโทนชมพูแบบกุหลาบแห้ง ดูจากแม่งก็เหมือนจะเข้ม แต่พอ swatch  ออกมาแล้วสีน่ารักมากเบย ชอบ...
          ตอนนี้ยังไม่ทาลงปากให้ดูนะคะเพราะว่าเดี๋ยวจะมาทำคอนเท้นท์แต่งหน้าด้วย รอดูทีเดียวน้า...
          ต่อไปมาดูที่กล่อง Clinelle กันบ้าง เป็น Brightening Set ที่เขสบอกว่ามีวิตามินซีที่เข้มข้นกว่าถึง 10 เท่า ซึ่งมีผลช่วยในการต่อต้านอรุมูลอิสระ ทำให้ริ้วรอยๆ ดูจางลงโดยเฉพาะริ้วรอยที่เกิดจากการตากแดด แล้วนอกจากนั้นก็ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส่ได้มากกว่าถึง 3 เท่าเลย คุณสมบัติเริส ในเซ็ทมี 5 ชิ้นค่ะ
         ตัวแรก Clinelle White up Brightening cleanser เป็นคลีนซิ่งโฟมสามามากขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างสะแาดล้ำลึก พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ
          เนื้อโฟมเป็นเจชใสมีกลิ่นหอมออกแนวส้มๆ เกลี้ยออกมาไม่มีฟองค่า
          ตัวที่ 2 Clinelle White up Brightening day cream SPF20 เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาใช้ทาตอนเช้า เพื่อปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยดำ แล้วก็ช่วยคินความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวตุงกระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ลดลง
          เนื้อครัมเป็นสีขาวข้น กลิ่นหอมหวาน แต่พอเกลี่ยออกมาแล้วมีกลิ่นส้มๆ เหมือนกลิ่นโฟมออกมาด้วย เนื้อครัมซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะ
          ตัวที่ 3 Clinelle White up Brightening night cream เป็นครีมสำหรับทาก่อนนอน เพื่อซ่อมแซมผิวพอตื่นเช้ามาจะได้มีผิวหน้าที่กระจ่างใส  ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็ยังมีความพิเศษตรงที่เค้าไม่มี SPF แต่เขาสามารถช่วยปกป้องผิวเราจากการถูกทำลายของรังสี UV และแสงสีฟ้าได้ด้วยค่า ซึ่ง 2 ตัวนี้เนี่ยพบได้บ่อยมากโดยเฉพาะที่จอคอมและจอมือถือ ใครชอบเล่นมือถือก่อนแล้วไม่อยากหน้าเหี่ยวละก็จัดตัวนี้ด่วนๆ เลยค่ะ
          เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นคล้ายกันแดด เนื้อครีมบางเบามาก เกลี่ยปุ๊บซึงปั๊บ ทาแล้วสบายผิวมาก
          ตัวสุดท้ายได้มา 2 ชิ้น Clinelle White up Brightening serum เป็นสูตรเซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ลดรอยดำ ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทั้งหมดที่กล่าวมาเขาบอกว่าตะเห็นผลได้ภายใน 2 วันเลยจ้า
        เนื้อเซรั่มเป็นสีใส กลิ่นเดียวกันกับโฟมเลย เกลี่ยแล้วเหลวเหมือนน้ำเลย ซึมไว ไม่มันจ้า
          หมดแล้วจ้า... มาอวดแค่นี้แหละ ว่าแต่มีใครสนใจตัวไหนอยู่บ้างมั้ยน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE