[Review] น้ำตบวิตซี BELOV ใช้แล้วเป็นยังไง? |underfaahh

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆๆๆ คิดถึงเพื่อนๆจีบันมากๆเลยค่ะ วันนี้ฟ้าหยิบสกินแคร์ที่ฟ้าไปเจอมา พอใช้แล้ว เห้ย!! ดีอ่ะแกรรรรร เลยรีบเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ


สกินแคร์ที่ฟ้าเอามารีวิวในวันนี้คือ “Belov Moods Snail Anti-Wrinkle Water Liquid” บีลอฟ มูดส์ สเนล แอนตี้ ริงเคิล วอเตอร์ ลิขวิด

ตัวนี้เป็นน้ำตบบีลอฟมูดส์ที่จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหลังล้างหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน คงความสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว หรือช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ตั้งแต่ขั้นตอนแรกค่ะ เพราะนางช่วยปรับสมดุลให้ผิวนั่นเองงง 


ฟ้าเห็นว่าเขามี 2 สูตรให้เลือกนะคะ คือ Belov Moods Vitamin C Whitening Water Liquid และ Belov Moods Snail Anti-Wrinkle Water Liquid ซึ่งฟ้าเลือกมาเป็นตัว Snail หรือตัวเมือกหอยทากนั่นเองค่ะ

น้ำตบ Belov Moods Snail Anti-Wrinkle Water Liquid ตัวนี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและช่วยให้ผิวหน้าเนียนขึ้นด้วยน้าาาา เริศค่ะขอบอก อ่อๆๆ เขาช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยจ้าาาแหม่ ครบค่าาา

เนื้อจะเป็นน้ำใสๆไม่มีสี แต่รู้สึกถึงความเข้มข้นนะคะ มีความใสแบบน้ำเปล่า กลิ่นมีความหอมอ่อนๆค่ะ เนื้อน้ำตบมีความเบาบางมากกกกกก ฟ้าชอบเนื้อแบบนี้นะคะ มันทำให้ซึมง่ายไม่หนักหน้าค่ะ

วิธีใช้เจ้าน้ำตบบีลอฟมูดส์ตัวนี้ก็ง่ายๆค่ะ หลังล้างหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน ก็ใช้เจ้าน้ำตบก่อนเลย โดยการเทลงฝ่ามือ แล้วก็ตบลงบนหน้าเบาๆ เท่านี้ก็ซึมเข้าหน้าไปเลยค่าาา หลังจากนั้นก็สามารถลงเซรั่ม เอสเซ้นส์ ครีมบำรุงของเพื่อนๆได้เลยค่ะ อ่อ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้าาาา นิๆๆ ขอบอกว่าใช้ตัวนี้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเนี่ย เวิร์คมากๆ เพราะช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนมากยิ่งขึ้นด้วยน้าาาา

แต่ๆๆ วันไหนที่ฟ้ารู้สึกเพลียๆ อยากจะสดชื่นนะคะ ฟ้าจะเทเจ้าน้ำตบลงบนสำลี แล้วทำเป็นมาสก์หน้าค่ะ ยิ่งแช่เย็นนิดๆ จะรู้สึกสดชื่นมากๆ แถมบำรุงอย่างเต็มที่ไปในตัวด้วย ขอบอกว่าวิธีนี้คือดีย์

หลังใช้แล้วเด่นๆ จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวเลยค่ะ ว่ามีความชุ่มชื้นขึ้นมาก แต่งหน้าติดทนนาน หน้ามีความดีขึ้นนั่นเองงง อยากให้เพื่อนๆลองไปหามาใช้ดูค่าาา ขอบอกว่าราคาไม่แรงเลย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE