Step ดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ไร้สิว

46 13
WITH <strong>skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ผิวหน้าขาวใสไร้สิวคงเป็นผิวหน้าที่ทุกคนอยากจะมีเนอะ แต่ไวท์เทนนิ่งที่ปลอดภัยก็ต้องเลือกกันดูดีๆนะทุกคน ควรเลือกที่ปลอดภัยไร้สารอันตราย ใช้ได้ปลอดภัยยาวๆไปเลย ซึ่งลูกตาลได้ไปเจอนี่มา แบรนด์ Skinsista ซึ่งเห็นบล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก มีคนใช้แล้วเห็นผลกันเยอะลูกตาลก็เลยซื้อตาม จัดมาเป็นเซตเลย เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยได้ยินแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้วเพราะเดินไปในวัตสันก็เจอแล้วจ้า



มาเริ่มที่ตัวแรกของเรากันดีกว่า


มาเริ่มที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้ากันกันก่อนเลยดีกว่าตัวนี้น่าสนใจมากๆ ก็คือ Dongbaek White – 2 in 1 Detoxify Facial Mask Foam เป็นได้ทั้งเจลล้างหน้าและยังเป็นมาส์กโฟมออกซิเจนดีท๊อกซ์ผิวหน้าได้ด้วย ทำให้การทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกมากขึ้น ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ช่วยปรับสมดุลค่า pH 5.5 ทำให้ผิวชุ่มชื่นและควบคุมน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า เหมาะกับผิวคนเอเชียมากๆ ปราศจากสารซัลเฟต แอลกอฮอล์และสารกันเสีย ช่วยลบเมคอัพอ่อนๆได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน คนผิวแพ้ง่ายควรโดน


วิธีใช้


เจลล้างหน้า

  • กดเจล 1-2 ปั๊ม ลงบนหน้าที่เปียก นวดเบาๆและล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

ออกซิเจนมาส์ก

  • กดเจล 1-2 ปั๊ม ลงบนหน้าที่แห้ง ฟองออกซิเจนจะค่อยๆฟูขึ้น ทิ้งไว้ 1-3 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

( มาร์ค 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์)


ชอบมากๆค่ะ ชอบเวลาได้ดีท๊อกซ์ผิว เติมออกซิเจนให้ผิว รู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดขึ้นจริงอย่างรู้สึกได้เพราะทุกๆวันหน้าของเราต้องเผชิญมลภาวะต่างๆมากมาย ทำให้เกิดสิวได้ง่ายโครตๆ แต่ถ้าเราทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆก็ทำให้หน้าไม่มีสิว ผิวเนียนนุ่มใสขึ้นดีค่ะ แล้วของ skinsista เขาเป็น ph 5.5 คือล้างได้ผิวสะอาดหมดจดแต่ไม่แห้งตึง ไม่ผิวเอี๊ยด รู้สึกว่าดีมากๆ

ตัวนี้มีชื่อว่า Dongbaek White เป็นสูตรปรับใหม่ ช่วยเรื่องกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและการระคายเคืองต่างๆเพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกดงเบก Sugar marine และสารสกัดสาหร่ายใต้ทะเลลึกซึ่งมีโมเลกุลเล็กมากๆจึงเข้าไปบำรุงลึกสู่ผิวของเราได้ดี และที่สำคัญเค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านมาตรฐานออแกนิคและได้รับการรับรองจาก ECOCERT และ COSMOS-Standard จึงช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยนจึงทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นและช่วยลดเลือนจุดด่างดำและช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น ลดการอับเสบของผิวและยับยั้งกันเกิดสิวใหม่ ซึ่งเคลมมาว่าสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ใน 14 วันเลยค่า

ครีมเป็นเนื้อเจล บางเบา พอทาไปแล้วซึมง่ายไม่เหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศและผิวคนไทยมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ผิวก็ชุ่มฉ่ำแบบนี้เลยจ้า
หลังจากใช้ตัวนี้แล้วทำให้หน้าของลูกตาลชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงมากขึ้นและรู้สึกถึงความกระจ่างใสแบบค่อยๆกระจ่างใส รอยหมองคล้ำ จุดดำ จางลงเลย เพราะผลิตภัณฑ์เน้นสารสกัดจากธรรมชาติค่อยๆผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ชุ่มฉ่ำดีเลยค่ะ


ตัวสุดท้ายเป็น Dongbaek White Day Cream SPF30+ PA++++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวันเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย สูตร 3 in 1 คือช่วยบำรุงผิวหน้า ลดสิวและปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าได้อีกด้วย สารสกัดที่น่าสนใจก็คือดอกดกเบก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส สารสกัดจากมิ้นท์ป่า ช่วยลดการอักเสบของสิว ปัญหาสิวต่างๆ ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน และด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ช่วยให้ซึมลงลึกสู่ผิวได้มากขึ้น และยังปกป้องรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้าได้ยาวนานถึง 10 ชม  


ตัวนี้ใช้ก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน ใช้หลังตัว Dongbaek White หรือทาเดี่ยวๆเลยก็ได้ เนื้อครีมเหมือนหนักแต่บางเบา ซึมเร็ว สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้
ตัวนี้ดีเลยค่ะถ้าวันไหนขี้เกียจทาตัวนี้ตัวเดียวจบไม่ต้องลงกันแดดต่อแล้ว เพราะเขาเป็นครีมบำรุงและกันแดดในตัว คือแต่งหน้าได้เลย สะดวกมากค่ะ ช่วยให้หน้ามันระหว่างวันน้อยลง ควบคุมมันดี ทาแล้วเนียนไม่วอก ไม่ลอย ไม่อุดตันผิว
ไม่เป็นสิว ไอเลิฟฟฟเหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรา


เป็นสกินแคร์ที่ลูกตาลคิดว่าเห็นผลจริง แต่ว่าต้องใช้เวลาเพราะสารสกัดค่อนข้างธรรมชาติและอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ได้รับมาตรฐานรับรองจากอย. และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะลูกตาลเองก็เป็นคนแพ้ง่าย ตอบโจทย์สำหรับใครที่ต้องการความขาวใสแต่ปลอดภัย


สามารถไปดูมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้ที่
FB: Skinsista
IG: Skinsista
Line ID: @Skinsista
เว็บไซส์ของ Skinsista
Call Center: 0835979797
สามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่ Watsons,Lazada,Shopee



Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE