แต่งหน้าแต่งตัวตามทานตะวัน ฉบับสาวอวบ ในรักฉุดใจนายฉุกเฉิน (ใหม่ ดาวิกา)

53 25

  ฮัลโหลลล ทุกคนช่วงนี้อีแม่ชอบซีรี่ย์เรื่องนี้มาก


??‍⚕️ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ?


วันนี้เลยมาสนองความต้องการตัวเองด้วยการแต่งตามทานตะวันนางเอกของเรื่องแต่ แต่ แต่ อีแม่นั้นไม่สามารถหุ่นดีเหมือนทานตะวันได้เลยจะขอเป็นแค่ ทานทั้งวัน!! พอฮ่าฮ่าชื่อนี้พอได้อยู่นะทุกคน ?

?แต่งหน้าง่ายๆในคลิปเลยจ้า?

เนื่องจาก ? ในเรื่องจะใส่ชุดเหมือนหนาวอยู่ตลอดเวลาอีแม่เลยมีเสื้อผ้าที่คล้ายๆกับ ? มากๆเลยคิดว่าเอามาเขียนกระทู้แชร์ให้สาวอวบคนไหนที่ติดซีรี่ย์เรื่องนี้แล้วอยากแต่งเป็น ? ได้เอาไปลองแต่งตามกันดูนะจ้ะ

มาที่ look ที่ 1 กันเลยนะจ๊ะ


ชุดนี้เปิดมาเจอใน ep.1 กันเลยคือเห็นแล้วแบบโอ้ว ? เธอเปรี้ยวมากเหมือนเห็นตัวเอง 555 เป็นคนเยอะเหมือนกันเลยจ้า เพราะ ? แต่งไปหาหมอเป้งแค่เอาหมูปิ้งไปให้และไปร้องเพลงเชียร์ให้กำลังใจหมอเป้ง ส่วนอีแม่ปกติก็แต่งออกไปซื้อกับข้าว นี่มันทางของฉันชัดๆเลย

Look ที่ 2 


ชุดนี้ ? ใส่ใน ep.2 ไปหาหมอเป้งตามปกติแต่ แต่ แต่ ที่ไม่ปกติคือคนที่ทะลุมหาดันไม่ใช่หมอเป้งที่รัก แต่ดันเป็นน้องหมอ ? ขวัญใจอีแม่เองจ้า อาจเป็นเพราะเห็นฝรั่งทุกวันเลยเบื่อเปลี่ยนใจไปชอบตี๋ๆขาวๆ แบบน้อง สกาย บ้างอะไรบ้างสาจ๋าอย่าโกรธเคืองอีแม่นะ ฮ่าฮ่า

Look ที่ 3


ชุดนี้ ? ใส่ไปเดินซื้อของเบาๆ ใน ep.4  กับคงกับข้าวเดินไปคิดเมนูไปว่าจะทำอะไรให้หมอเป้งที่รักดีนะ เอาดีๆเหมือเห็นตัวเองอีกแล้วเพราะอีแม่ก็ต้องไปซื้อกับข้าวประจำจ้า พอเห็นของถูกลดราคาแต่คุณภาพดีก็ตกใจเบอร์เดียวกับ ? เลยค่า

Look ที่ 4


ชุดนี้ ? ใส่ไปส่งน้องหมอ ? ที่หอพักแพทย์หลังจากกลับมาจากเชียงใหม่เจ้าใน ep. 11 เจ้าชุดนี้คือง่ายใส่ไปไหนก็ได้เป็นชุดที่อีแม่ใส่บ่อยเวลาคิดอะไรไม่ออกเพราะว่ามันง่ายมากแค่จับสีรองเท้ากับกระเป๋าให้เข้ากับสีเสื้อแค่นี้เองจ้า

Look ที่ 5


ชุดนี้ก็อยู่ใน ep. 11 เหมือนกันจ้า ? แอบไปหาน้องหมอ ?  ที่สนามแข่งรถอารมณ์แบบอยากเอาขนมไปให้อันนี้ก็เหมือนเห็นตัวเอง อีแม่เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องเป็นรักใครก็อยากดูแลเอาใจใส่คนคนนั้นแบบเอาขนมไปให้ เอาข้าวไปให้ สาระพัดที่ผู้หญิงคนนึงจะทำให้คนที่เรารักได้ ? ก็เหมือนกัน

Look ที่ 6


ชุดนี้ ? ใส่ไปโดนบอกเลิก!! ใน ep. 12 น้องหมอ ? ใจร้ายกับ ? มากจ้าแม่เอาดีๆเลยอีแม่

คิดตลอดว่ายังไงน้องหมอก็ยังมีพลังอยู่...หลอกแม่ไม่ได้หรอกลูกกกก ฮ่าฮ่าฮ่า และมาอาทิตย์นี้เป็นไงล่ะน้องยังมีพลังอยู่จริงๆจ้า เดาไม่ถูกเลยว่าใครเป็นพระเอกแต่ 70% อีแม่คิดว่าน้องหมอ ? อ่ะเพราะ ? ดูเป็นตัวของตัวเองดูมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับหมอเป้ง ??‍⚕️ อาทิตย์หน้าตอนจบแล้วมารอลุ้นกันนะทุกคน 

ก็จบครบทั้ง 6 ชุดแล้วนะทุกคน ทานทั้งวัน ก็หวังว่าสาวอวบทุกคนจะชอบกันนะจ้ะ ถึงเราจะทานทั้งวัน แต่ก็เป็น ? ได้นะจ้ะอย่าลืมคติประจำใจชาวเรา ชุดอีแม่หาซื้อได้ที่ 

           H&M ZARA MANGO 

 
?ถ้ามั่นใจใส่อะไรก็สวย?


Bagalita

Bagalita

สวัสดีค่าทุกคนขอแนะนำตัวเองก่อนนะจ้ะ
ชื่อ เฟิน
สถานะ เป็นคุณแม่ลูก3อยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
อายุ ปีนี้รวมๆแล้ว 26 จ้า
เป็นสาวอวบอ้วนแต่ใจรักแฟชั่นและความสวยความงามชอบแต่งตัวแมทบ้างไม่แมทบ้างแต่ความมั่นใจเกิน100มั่นมาก 5555 สาวๆคนไหนชอบแต่งหน้าแต่งตัวก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ้ะ ♥️

FULL PROFILE