#JebanWearTest 15ชม.กับรองพื้นที่เขาว่าเหมือนใส่ฟิลเตอร์ IG ให้ผิว !

60 19

ช่วงนี้กิจกรรมที่บ้านจีบันของเรามาแบบรัวๆมากก ทางนี้ก็ไม่อยากจะพลาด

โดยเฉพาะกิจกรรมชวนทำ Wear Test แค่ฟังชื่อก็น่าสนุกแล้ว! โดยออฟเองก็อยากลองเทสเมคอัพที่เรียกว่าน่าจะเป็นการเทสที่นานที่สุดที่เคยลองมา 5555

โดยนางเอกของเราในวันนี้นั่นก็คืออ Revlon  Photoready Insta-filter Foundation รองพื้นเนื้อแมทเบาๆที่มาในรูปแบบของหัวฟองน้ำในตัว! เกริ่นก่อนว่า สำหรับรองพื้นเรฟลอนเนี่ย น้องเคยทำหน้าที่รองพื้นที่ดีช่วยชีวิตในวันรับปริญญาด้วย 5555 ตอนนั้นที่เรียกวว่า รองพื้นฝาดำในตำนาน จะบอกว่าอากาศในวันนั้นคือร้อนนรกมากสุด แต่! หน้ายังรอดจนถึงตกเย็น ประทับใจมาก

โดยที่เราเลือกน้องคนนี้มาเทสก็เพราะราคา ใช่ค่ะ ราคาน้องนั้นลดครึ่งต่อครึ่ง 55555 เหมือนน้องเค้าก็ไม่อยากให้เราเดินผ่านไปเฉยๆ ? ประกอบกับเรากำลังหารองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาทอยู่แล้ว ก็เลยจัดมาหน่อยสิ๊ อยุ่กันมา 15ชม.เต็มๆแบบไม่ซับไม่อะไรเลย จะเป็นไงไปดูววจ้าาา


เราเริ่มแต่งหน้า 8.30น. โดยพกพาน้องมาที่ออฟฟิศด้วยกันซะเลย 555 (ปกติออกจากห้องหน้าสดมาทำงานจ้า) โดยเราจะลงแป้งฝั่งขวานะคะ เพราะอยากเทสว่าฝั่งไหนจะรอดหรือร่วง จากนั้นก็แต่งหน้าตามปกติ โดยวันนี้เราไม่ลงสกินแคร์อะไรเลยนอกจากกันแดด เพราะอยากเทสการคุมมันของรองพื้นด้วย (เราผิวมัน)

โดยส่วนใหญ่เราจะนั่งในออฟฟิศยาวๆไปจนถึงพักเที่ยง วันนี้แอร์เย็นผิดปกติ แต่หน้าเราก็ยังมันได้ 5555 ลืมบอกว่าการถ่ายรูปของเรามีทั้งใช้กล้องหน้าไอโฟน +กล้องฟูจิ(ปิดโหมดผิวเนียน)สลับกันค่ะ จะได้เห็นความเรียลของหน้ายันรูขุมขนไปด้วย อิอิ

ผ่านไป 1ชม. เริ่มมีความวาวมานิดนึง ตรงช่วงหน้าผาก+โหนกแก้ม+ปลาจมูกเล็กน้อย นอกนั้นยังปกติค่ะ

ลืมถ่ายช่วง 10-11โมงไว้ เพราะงานเข้า55555 อันนี้เป็นช่วงพักเที่ยงค่ะ ลงมาหาอะไรกินแถวข้างออฟฟิศ จะบอกว่าแดดนั้นนน สุดจะทน เลยต้องพกร่มไปด้วยค่ะ รองพื้นช่วงเที่ยงเริ่มมีอาการบ้างแล้ว ก็คือหน้าขวาที่ลงแป้ง รู้สึกจะมีคราบตรงรูขุมขนนิดนึง มีความมันตรงปลายจมูกเพิ่ม& โหนกคิ้วทั้งสอง

ช่วงบ่ายมา ความมันเริ่มมีเพิ่มมากขึ้น ตรงด้านหน้าหน้าผากที่เห็นได้ชัด ปลายจมูกคงที่ รู้สึกว่าแป้งเริ่มเลือนหายไปนิดนึง

รอยแดงของสิวเริ่มโผล่มาทัก 555 มีคราบตรงคางเพิ่มขึ้น

ถ่ายตอนประมาณ 15.30 น. ความมันเพิ่มมากขึ้น หน้าฝั่งที่ลงแป้งค่อยๆเฟดออก555555 ที่ลงปิดรอยแดงของสิวก็ไม่ค่อยอยู่แล้ว รู้สึกว่าตอนนี้ความมันน้องเอาไม่อยู่ละจ้าาา แต่รู้สึกว่าหน้ามันก็จริง แต่ชอบความวาวนี้ เออ แปลกดี

17.10 น.เลิกงานพอดี คว้ากล้องมาเก็บภาพสักนิด คือสีปาก+บลัช ตอนนี้หลุดไปแล้วจ้า 555 แต่รองพื้นยังอยู่!!! จริงๆหน้ามันมากเพิ่มเรื่อยๆ แอบชอบตอนหน้ากระทบแสงยามเย็น เออออ ชอบง่ะ แต่ไม่ชอบตรงรูขุขนนี่ล่ะ 5555

แว๊ปไปเดินช๊อปปิ้งก่อนกลับห้อง ตอนนี้คือประมาณหกโมงเย็นกว่าแล้ว มาสคาร่าเริ่มแพนด้า ปากเฟดเหลือแต่ขอบ ส่วนรองพื้นแป้งหลุดแล้ว มีแต่ความมันวาวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นคือไม่ไหว อยากซับหน้ามากก แต่ยังไม่จบมิชชั่น 5555 ช่วงนี้เรากลับไปพักที่ห้อง แล้วก็ออกมาใหม่ มีนัดไปเทรน+เต้นซุมบ้าที่ฟิตเนส 55555 เอาล่ะ ไปกันทั้งหน้าแบบนี้ล่ะ อยากเทสว่ากันเหงื่อ+จะเหลือรองพื้นอยู่กี่%กัน

เทรนเสร็จก็สองทุ่มกว่าแล้วกำลังจะไปเข้าคลาสเต้น วันนี้เทรนหนักอยู่ เหงื่อมาเต็มหลัง ความมันเงาของหน้าดิชั้นก็มาเต็มเช่นกัน แต่ยังเหลืองรองพื้นเกาะหน้าอยู่ประมาณ 40-50%

เราเต้นเสร็จก็ 21.30 น.วันนี้กินมาเยอะ ก็อยากจะคาดิโออีกนิดนึง เลยไปวิ่งไปอีกประมาณ 50นาที รองพื้นติดหน้าประมาณ 30% แป้งหายไปหมดแล้ว อยู่ในจุดที่อยากล้างหน้ามาก 5555 ที่ชัดมากคือรูขุมขน+คราบที่เอาไม่อยู่แล้ว (แหงล่ะมันผ่านมากี่ชม.แล้วแม่คุณ) ช่วงเย็นวันนี้สมบุกสมบันจริงๆ สมกับที่เทสรองพื้น 555

ถึงห้องประมาณ 23.30น. มาเช็คสภาพหน้าโดยรวม คือรองพื้นก็ยังอยู่แหละ แต่ก็อยู่ในสภาพที่ริบหรี่555 +ไปออกกำลังกายมาจัดเต็ม ไม่แปลกที่มันจะหลุดไป ไปดูสภาพหน้ากัน 

ให้ภาพเล่าเรื่องเลย พอกลับมาเช็คหน้าที่ผ่านอะไรมาทั้งวัน กลับชอบฝั่งที่ไม่ได้ลงแป้งมากกว่า ไม่รู้ว่าเพราะแป้งหรือรองพื้นที่ทำให้มีคราบ แต่คิดว่าถ้าลองซับหน้าดีๆยังไงก็ผ่องอ่ะ ไม่แย่ 

ขอยาดซูมมมมมม ถ่ายจากกล้องหลังไอโฟนจ้าแม่ มาเต็มทุกอณู อิอิ นี่ไงถึงบอกว่าชอบหน้าฝั่งไม่ลงแป้งมากกว่า 5555 

สรุปการเทสรองพื้น revlon photoready insta filter โดยรวมความเห็นของเราคิดว่าเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวมากกว่า เพราะการปกปิดยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เรื่องควบคุมความมัน ถ้าในห้องแอร์นี่อยู่รอดนานกว่าออกข้างนอกแน่นอน สังเกตว่า 3-4ชั่วโมงหน้าเราก็ไปแล้ว (คิดว่าคนผิวแห้งน่าจะโอเคมากกว่า) แต่ก็ไม่ได้แย่ อาจจะใช้ในวันที่ออกไปคาเฟ่ชิลๆ หรือไปช็อปปิ้งข้างนอกสักครึ่งวันยังพอได้อยู่ แถมพกพาง่าย ไม่ต้องใช้แปรงหรือฟองน้ำในการลงเลยด้วยค่ะ ในเรื่องของราคาคิดถูกแล้วที่ซื้อช่วงsale 55555 เพราะถ้าซื้อราคาเต็มก็อาจจะคิดนานหรือไม่ก็มองรุ่นอื่นแทนค่ะ ยังไงรีวิวนี้เราก็ตั้งใจทำน้าา เพื่อนๆคิดว่ายังไงบอกเราได้เลยค่าา ไว้จะทำรีวิวอื่นๆมาฝากอีกเด้ออ บัยยย xoxo


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE