HAI U SCRUB BALL เพราะเราอยากมอบสิ่งดีๆให้คนที่เรารัก

40 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

 สวัสดีค่าาาา เห็นหน้าตาเหมือนลูกอมชุบเกล็ดน้ำตาลแบบนี้แต่ไม่ใช่นาจาาาา กินไม่ได้นาจาาา (แม้จะน่ากินมากก็ตาม 555555) หลายคนอาจจะกำลังสงสัยใคร่รู้อยู่ว่า เอ๋…แล้วมันคืออะไร ยังงี้ค่ะซีส ตัวนี้เขาเป็น สครับบอล ที่ช่วยให้ผิวของเราสดใส เฟรช มีชีวิตชีวา อีกครั้ง หลังจากที่ผิวหม่นหมองเพราะออกไปสู้ศึกแดด มลภาวะ นอกบ้าน ที่เราต้องเจอในทุกๆวัน TT ที่สำคัญ เขาสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และ ผิวกายด้วยนะคะ นอกจากหน้าตาจะน่ารักแล้ว กลิ่นหอมมากกกกกกก แค่ดมก็แฮปปี้ขึ้นแล้วอะเอาจริงๆ  

เขามีด้วยกันสองสี สองสูตรให้สาวๆหนุ่มๆ ได้เลือกใช้ตามความชอบเลยนะคะ คือสีเขียว กับ สีชมพู ซึ่งทั้งสองสูตรสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายทั้งคู่เลยนะ เหมือนเป็นลูกนิมิตรสารพัดประโยชน์ 555555 แต่เอาจริงๆซื้อติดไว้สองสูตรเลยจะฟินมาก สลับวันใช้ อิอิ หลักๆเลยเนี่ย เขาจะช่วยสครับผิว กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโอน ใช้กับหัวเข่า ข้อศอก ก็ได้นะคะ จะช่วยลดความดำและด้าน ลงได้ สำหรับผิวหน้าก็ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ผิวหน้าดูกระจ่างใส มีออร่ามากขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ วิธีใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ แค่ใช้ครั้งละครึ่งลูก ผสมกับน้ำสะอาด นวดขัดถูได้ตามใจชอบ1-2นาที หลังล้างน้ำออกจะสัมผัสได้ทันทีว่า ผิวนุ่ม ลื่น กระจ่างใสขึ้น 

หวานจะมาแนะนำแต่ละสูตรกันนะคะ สำหรับสูตรแรกมากับสีชมพูหวานๆ เขาคือสูตร HAI U PINK MAGIC SCRUB BALL มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายัน ดอกซากุระ และ rose water สำหรับสูตรนี้จะกลิ่นหอมหวานๆ เอาใจสายหวานมาก หอมแบบละมุนๆนุ่มๆ ช่วยเราในเรื่องของการขับสารพิษออกจากร่างกาย ดีท็อกซ์ ปรับสมดุลต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาผิว เช่น สิว ผดผื่น ได้ด้วย ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูและบำรุงผิวจากภายในให้แข็งแรง ทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียน กระจ่างใส มีออร่า  

สำหรับสูตรสีเขียว มีชื่อสูตรว่า HAI U GREEN MAGIC SCRUB BALL
มีส่วนผสมหลักๆคือ TEA TREE OIL / ALOE VERA / EVERMAT
สูตรนี้เป็นสูตรที่หวานชอบ เพราะเขาช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการผลิตน้ำมันของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว นอกจากนี้เขายังช่วยลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิดใหม่ ลดเรือนริ้วรอยให้ดูจางลง และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน 

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนอาจจะกำลังคิดว่า เอ๋~ ใช้กับผิวหน้าแล้วไม่บาดผิวหรอ ?
บอกเลยจ้าไม่บาด ไม่เจ็บเลย คือ เขาเนี้ยผ่านการคิดค้นมาให้ใช้กับผิวหน้าแล้วไม่บาดผิว แถมยังนุ่มม และก็สนุกด้วย5555มีความยืดๆเหมือนเมือกหอยทาก
เชื่อมั้ยว่าพอล้างผิวออกมาแล้ว เห็นเลยว่า เขาช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้แบบสะอาดล้ำลึกจริงๆ 

ความกุบกิบอีกอย่างก็คือ เราสามารถใช้เขาในการมาร์คหน้าได้ด้วยนะคะทุกคน เหมือนเป็นการทำสปาผิวด้วยตัวเองแบบง่ายๆ หวานลองแล้วฟินมาก ด้วยกลิ่นเอย สารสกัดเอย ผลลัพธ์เอย ง่ายๆแค่ 5 นาที
การมาร์คหน้าจะช่วยผลักสารสกัดต่างๆซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเราอย่าล้ำลึกมากขึ้น 

ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่หลังใช้เสร็จก็จะได้อารมณ์ประมาณนี้ค่ะทุกคน
คือแบบ เฟรชชชชช สดชื่น สะอาด สบายผิว และเป็นผู้หญิงตัวหอมน่ากิน55555 

เอาเป็นว่าาาาา ไปตำด่วนๆเลยน้าาาา ความพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ อันนี้หวานบอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่ไม่มีไม่ได้จริงๆ เหมาะกับยุคpm. มากกกกกก
ปอลิง . หวานหาซื้อมาจากใน Facebook Page : HAI U ? 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE