#JebanWearTest ☀ รวบยอดงานตา งานคิ้ว ติดทน || ฉบับพกพา ||

53 12

สวัสดีค่ะ มาพบกันกับรีวิว #JebanWearTest กันอีกครั้งนะคะ 

รอบนี้ขอรวบยอดงานตา งานคิ้วมาให้ชมกันเน้นๆ เลยค่ะ


หัวข้อในวันนี้อยากจะเน้นไปที่สิ่งที่ชอบพกพาเวลาเดินทางค่ะ 

ไม่ว่าจะเป็นพกไปแต่งหน้าในรถ หรือว่าพกไปเที่ยว

 ส่วนมากมีนก็ใช้ set นี้ติดตัวไปด้วยตลอดๆ เพราะว่า ไว้ใจได้แน่ๆ ว่าเวิร์ค :)))


งานตา

Shu Eyelash Curler

Muji Eyelash Curler Rubber

Kiss Me Heroin Make Smooth Liquid Eyeliner (Black)

Kiss Me Heroin Make Long & Curl Advanced Film 01


งานคิ้ว

Wet n Wild Ultimate Brow Kit

Kate Gel Eyebrow Coat

มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัว เราชอบอะไรบ้าง


งานตา


Shu Uemura Eyelash Curler

อันนี้เป็นที่ดัดขนตาของ Shu อันแรกของเรา และใช้มานานมากๆ คือชอบที่เข้ากับรูปตาสุดๆ ใช้แล้วขนตางอน เด้ง ตลอดวัน แต่เสียที่ว่า เค้ามียางรองมาให้แค่ 2 อัน ฉะนั้นคุณภาพยางรองก็จะค่อยๆ เสื่อม และดัดไม่ค่อยเด้ง เหมือนว่าเค้าจะไม่มีขายแยก ก็เลยหายางรองมาใช้แทนหลายยี่ห้อ แต่ก็ไม่ค่อยถูกใจ


Muji Eyelash Curler Rubber

อะ หลังจากที่หายางรองมานาน มาพบกับ Muji เหยย น้องเลิศ เราซื้อที่ดัดขนตารุ่นที่เป็นพลาสติกขาวขุ่นๆ มา แต่เราว่าใช้ไม่ค่อยถนัดอะ แต่เวลาดัดแล้วนางเด้งดีมาก ก็เลยเอายางรองมาใช้กับ Shu ปรากฏว่าใช่เลย ใช้แล้วเด้งมาก แนะนำจ้าาาาา


Kiss Me Heroin Make Smooth Liquid Eyeliner (Black)

ตัวนี้ใช้มาแล้วกว่า 5 แท่ง เนื้อดำสนิท เขียนลื่น คุมง่าย ปลายพู่กันขนาดกำลังดี เขียนเส้นเล็กก็สวย เส้นหนาก็ได้ เหมาะกับมือใหม่มากๆ ที่สำคัญติดทน แม้ว่าอาจจะมีหลุดบ้างเล็กๆ น้อยๆ ถ้าใช้เกิน 8-10 ชม. แต่เค้าจะไม่ไหล จะหลุดเป็นสะเก็ดเล็กๆ สามารถปัดออกได้ ไม่เลอะเทอะ สามารถดูรีวิวเต็มๆ ได้นะ เคยทำรีวิวไว้ค่ะ


Kiss Me Heroin Make Long & Curl Advanced Film 01

แท่งที่ 3 ละ ตั้งแต่ใช้มา ก็แทบจะไม่ได้เปลี่ยนยี่ห้อเลย 55555 คือติดทน hold ขนตาอยู่ เด้งตลอดวัน ปัดง่าย ขนตาเรียงเส้นสวย ธรรมชาติมากๆ ไม่มีเป็นก้อน ปัดขนตาล่างก็ได้ ไม่เยิ้ม ตาเราคือมันมากๆ แต่ตัวนี้เอาอยู่ง่ะ หัวแปรงก็ขนาดกำลังดี ปัดแล้วไม่ค่อยเปื้อน ซอกซอนได้ดี สูตรใหม่คือล้างออกง่ายขึ้นด้วย


งานคิ้ว


Wet n Wild Ultimate Brow Kit

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตัวนี้สีโอเคมากค่า เหมาะกับผมดำๆ อย่างเรา 5555 คือเขียนแล้วดูธรรมชาติอยู่ ขนแปรงไม่แข็งไม่อ่อนจนเกินไป คุมไม่ยาก เราชอบแพคเกจตัวนี้ตรงที่ว่าเค้ามาพร้อมกับกระจก แปรงเขียนคิ้ว และแหนบ เหมาะกับการพกพา แต่ที่เราติดนิดนึงคือ เวลาจิกสีจากพาเลท มีความเป็นฝุ่นๆ ผงๆ นิดหน่อย ทำให้เปื้อนฝั่งที่เป็นแว็กซ์ 55555 ดูไม่สวยงาม ความติดทนอยู่ในระดับที่โอเค ส่วนตัวไม่ค่อยได้ใช้ส่วนที่เป็นแว็กซ์ เพราะชอบใช้มาสคาร่าคิ้วมากกว่าค่ะ


Kate Gel Eyebrow Coat

ตัวนี้ได้มาจากเซ็ตของ Kate ที่ขายคู่กับตัวเขียนคิ้วของเค้า เราชอบมากกก ปัดแล้วขนคิ้วเรียงเส้นสวย เวลาปัด ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งให้มาพอดี ไม่เยิ้ม ตัวนี้ไม่มีสี สำหรับเราที่เป็นผมดำธรรมชาติ ถือว่าตอบโจทย์ ยิ่งเป็นแบบจิ๋วแล้ว ยิ่งสะดวก

☀ ถึงเวลาของ Wear Test ☀


ภาพในกล้องมาจาก Sony A6300


สภาพแสง

ตอนกลางวัน

ในที่ร่ม ตอนเย็นมีแดดส่อง - ในที่ร่ม

ตอนหัวค่ำ

แสงไฟในร้านอาหาร

ตอนกลางคืน

แสงไฟในห้องน้ำ

13.00

ตาโล้นมากค่ะ 555555 ส่วนตัวเป็นคนมีขนตา ฉะนั้นสิ่งที่เน้นก็คืออยากให้ขนตาเด้ง เรียงตัวสวย ดูเป็นธรรมชาติ แม้จะไม่ได้แต่งหน้าหนักอะไร ส่วนคิ้วก็มีขนคิ้วอยู่แล้ว ก็แค่กันคิ้วบ้างนิดหน่อย เน้นสีธรรมชาติ ให้เข้ากับสีผม ปัดคิ้วให้ตั้งนิดหน่อยเพื่อความเฟรช 5555

แต่งตาเสร็จแล้ว ขนตาเด้งละ

20.30

ขนตาบนตกลงมาเล็กน้อย ขนตาล่างเริ่มจางๆ ลง แต่โดยรวมไม่ไหลย้อยเลย ส่วนอายไลน์เนอร์ยังคงชัดเจนอยู่ ส่วนหางเริ่มจางไปบ้างนิดหน่อย

คิ้วยังอยู่วววววว~

22.30

สรุปผล

เวลาผ่านไปกว่า 9 ชั่วโมง


งานตา

อายไลน์เนอร์ยังคงอยู่ มีร่อนไปบ้าง แต่ไม่ไหลเยิ้ม มีความเป็นสะเก็ดเล็กๆ หายหางไปบ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมยังอยู่ครบ


มาสคาร่า ยังคง Hold ขนตาได้อยู่ แต่ก็จะมีหย่อนลงมาบ้างเล็กน้อย แต่สียังคงติดแน่น ขนตายังคงเรียงตัวสวยงามอยู่ ขนตาล่างหลุดร่อนไปบ้าง ออกมาเป็นสะเก็ดๆ นิดหน่อย ไม่ไหลเยิ้มเลย


งานคิ้ว

จางลงไปเล็กน้อย แต่โครงยังคงอยู่ หางไม่ขาด ส่วนมาสคาร่าคิ้ว ยังคงช่วยให้ขนคิ้วตั้งอยู่ เฟรช !


หวังว่า Wear Test ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ทุกคนนะคะ :) สำหรับใครที่กำลังมองหางานคิ้ว งานตา น่าจะพอใช้รีวิวนี้เป็นแนวทางได้นะ


วันนี้ไปล้าววว

บัยสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE