โนมินอู ผู้ชายที่ฉันติ่ง เปลี่ยนลุคได้ทุกบทบาท และรางวัลการันตีการแสดงในปีที่ผ่านมา

54 9
ความเดิมตอนที่แล้ว ตามอ่านในกระทู้เก่านะ >>

ห่างหายไปกับงานตั้ง 5 เดือน วันนี้กลับมาแล้วค่า ที่สัญญาว่าจะมาเล่าให้ฟังถึงพ่อหนุ่มรูปงาม โนมินอู ผช เกาหลีที่เราหลงรักหัวปักหัวปำ
โนมินอู เข้าวงการด้วยการเดบิวด์จากมือกลองวง The Trax ที่โยชิกิเป็นโปรดิวเซอร์ วงนี้เดบิวด์มาก่อน Super Junior อีกนะเธอ

วันนี้จะมาดูว่า แต่ละบทบาทที่เค้ารับนั้นเปลี่ยนลุคไปอย่างไร และลุคปัจจุบัน ทำไมถึงหัวหยอยขนาดนี้ มาหาคำตอบไปด้วยกัน
ตอนว่างๆ คุณเค้าจะชอบเปิด Any Question ใน IG Story ให้แฟนคลับเข้ามาถามล่ะ อันนี้มีคนถามถึงเรื่องทรงผม ที่ปัจจุบันเค้าตัดสินใจทำผมหยิกหยอยนั้น แล้วทรงอื่นๆ เค้าคิดเห็นยังไง อ่านคำแปลได้ที่รูปเลยนะ

Rose แห่ง The Trax

วงที่ล้ำมากๆ ในเกาหลีใต้ตอนนั้น โนมินอู เป็นคนที่เดบิวด์ในวงการฐานะนักดนตรีจากการเป็นมือกลองวง The Trax ค่ะ สไตล์จัดจ้านแบบเจร็อค ลุคที่ออกมาโดดเด่นกว่าใครในวง ทั้งที่เป็นมือกลอง ฝีมือการตีกลองและความสามารถพิเศษอื่นๆ ทางดนตรีก็จัดจ้านพอกันค่ะ วันนี้จะพูดถึงเรื่องลุคนะ เรื่องดนตรีขอแปะไว้ก่อน อิอิ

เปิดตัวเข้าวงการการแสดงด้วยลุคหนุ่มผมยาวเจ้าสเน่ห์

เรื่องแรกๆ ที่เข้าวงการคือภาพยนตร์เรื่อง Story of Wine บาร์เทนเดอร์หนุ่ม
จากนั้นเป็นนักแสดงสมทบ องครักษ์หน้าหวานแว้บไปมาในเรื่อง A Frozen Flower
มาแสดงซีรี่ส์เต็มตัวด้วยบทเชฟฟิลลิปส์ เจ้าสเน่ห์ ในเรื่อง Pasta
สำหรับเราผู้ซึ่งได้มีบุญดูแค่ Pasta บอกเลยว่า ตายมากก แต่ละฉากที่ออก ขโมยซีนคนอื่นไปหมดเล้ยยย 

คุณหมอหมา ใน My Girlfriend is Gumiho

สัตว์แพทย์หนุ่มหล่อที่ให้ความช่วยเหลือนางเอกมาโดยตลอด เรื่องนี้แสดงร่วมกับลีซึงกิ และซินมินอา ทรงผมแบบปาดๆ สมัยนั้น เข้ากับรูปหน้าเรียวยาวดีจัง เจอสัตวแพทย์หน้าตาแบบนี้ ต้องพาแมวไปฝากผีฝากไข้บ่อยๆ ละ

Rock Rock Rock กับบทนักกีต้าร์ในตำนาน

เรื่องราวกว่าจะเป็นคิมแทวอน มือกีต้าร์รุ่นใหญ่ชื่อดังของเกาหลี โนมินอูรับบทตั้งแต่เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่น ไปจนถึงเกือบปัจจุบันเลยล่ะ ซีรี่ส์อันนี้หาดูยากมากกกจริงๆ T_T
เรื่องนี้โนมินอูไม่ได้มีดีแค่ลุคและความหล่อนะเธอออ ฝีมือการแสดงก็ทำเอาคุณคิมแทวอนดูแล้วร้องไห้เลย แถมยังเล่นกีต้าร์เองจริงๆ ไม่ใช้สแตนด์อินเด้อ ก็นักดนตรีตัวจริงยังไงล่ะ

มาดูตอนดวลกับต้นฉบับ ฮอทยังกะไฟเอ้อ > <

ความหล่ออันน่าหลงไหลใน Midas

คุณชายเพลย์บอยไฮโซ ที่ตกหลุมรักนางเอก ลุคหนุ่มเจ้าสำอาง และความใสปิ๊งของคุณเค้าน้านนนนน ดิชั้นได้สู่ขิตไปแล้วในซีรี่ส์เรื่องนี้ คือดูซีรี่ส์ไม่รู้เรื่องเลย ชมผู้ชายตัวเองอย่างเดียว 55555 (อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะ)

Full House Take 2 บทไอดอลชื่อดัง กับการปรับลุคและหุ่นซิกแพค

เรื่องนี้คือปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ไปเลย ทั้งทรงผม และหุ่น คิ้วก็ต้องสีทองด้วย คือรับบทเป็นไอดอลขี้เหวี่ยงที่รักความสมบูรณ์แบบ อันนี้สารภาพตามตรงว่าไม่ได้ดูแฮะ แต่ได้ข่าวมาว่า ลงทุนปั้นซิกแพคมาเพื่อเรื่องนี้เลยล่ะ พิสูจน์ได้จากรูปที่ 3

สายสืบผิวแทน ในเรื่อง Ghastly

จากความเห็นส่วนตัวโดยไม่อวยใดๆ แล้วนั้น โนมินอูพื้นฐานเป็นคนที่ผิวขาวมากๆๆ ค่ะ แล้วริมฝีปากแดงด้วย คุณเค้าเคยบ่นว่าช่างแต่งหน้าต้องเอาแป้งมาทาปากให้ 555 ในเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นนักแสดงสมทบ แต่ก็ลงทุนไปอาบแดดให้ผิวแทนเลยทีเดียว รับบทสายสืบในเรื่อง เป็นลุคตำรวจเซอร์ๆ ผิดจากเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ที่ส่วนใหญ่จะเป็นคุณชาย หรือผู้ชายเจ้าสำอางหน่อยๆ

นายตัวร้าย ใน The Blade and Petal

จากที่เคยโชว์รูปคุณเค้าให้เพื่อนๆ ดู มีแต่คนบอกว่า หน้าไม่เหมือนคนเกาหลีเลย! แต่เค้าเป็นคนเกาหลีนะเธอ ด้วยความที่รูปหน้าเรียวยาวแบบนี้ ไม่ค่อยเป็นไทป์ของคนเกาหลีที่ชอบสไตล์ “พ่อของลูก” (จินตนาการถึงกงยูสิ) ดังนั้นเราคิดว่า บทเจ้าตัวร้ายนี่เหมาะสุดๆ ในซีรี่ส์เกา เรื่องนี้ร้ายมากๆ ถามว่าเคยดูมั้ย...ไม่เคยหรอก มีคนเล่ามาให้ฟัง อยากดูเป็นบุญตาจริงๆ 555

พี่แทโอ ในเรื่อง God Gift 14 Days

ที่เรียกพี่แทโอ เรียกตามน้องนางเอกตัวเล็กค่ะ เรื่องนี้สนุกมากกกกกก โนมินอูเล่นเป็นไอดอล นักร้องนำวงร็อค ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กหญิงอย่างไรนั้น...ไม่บอกหรอก ไปหาดูเอาเอง เพลงประกอบเรื่องนี้ก็มีซิงเกิ้ลอัลบั้มด้วยนะ แน่นอนจ้า คุณเค้าแต่งเอง ดนตรีอะไรก็จัดการเอง ชอบลุคเรื่องนี้อะ ดูเป็นคาแรกเตอร์ลึกลับดี

ผู้ชายเอาแต่ใจ ใน The Greatest Marriage

บทคุณชายที่ดูร้ายๆ จริงๆ ก็เหมาะกับเค้าล่ะ เรื่องนี้ขอบอกว่ายังดูไม่จบเพราะแอบลำไยในเส้นเรื่อง 5555 แต่ฉากจูบในตำนานของเรื่องนี้น้านนนนนน แฟนคลับกันเองเห็นแล้ว ว้ากแล้วว้ากอีก ไปตามหาได้ในยูทูบ ไม่เอามาแปะหรอก อิจฉา!!

ลุคหนุ่มน่ารักผมหยักศก

เรื่องที่ออนแอร์ในปีเดียวกัน ผมทรงเดียวกันเลย My Unfortunate Boyfriend นักพฤกษศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีโชคกับเค้าเอาเสียเลย
และเรื่อง Eating Existence หนุ่มหน้ามนที่เข้ามาในชีวิตนางเอกผู้อยู่ในช่วงตกอับ เยียวยาหัวใจด้วยการกิน
ชอบทรงนี้นะ ดูยุ่งๆ น่ารักดี  

ลุคคุณหมอขา รักษาหนูหน่อย ในเรื่อง Partners for Justice 2

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โนมินอูตกดิชั้นมาเป็นติ่งจ้า ชอบผู้ชายใส่แว่นมากกก รับบทสองบุคลิก ทั้งศัลยแพทย์จางชอลในชุดกาวน์สีขาว และนักฆ่าชุดดำด็อกเตอร์เค
เรื่องนี้ทุ่มเทสุดพลังจนได้ 2 รางวัลจากปีที่แล้ว คือ Hallryu Global Award สาขาความสามารถพิเศษด้านการแสดง และ Scene Stealer (จอมขโมยซีน) จาก MBC Drama Awards 2019 ลุครับรางวัลก็คือหนุ่มผมยาว เพราะว่าผู้กำกับยังไม่บอกให้ตัดผม 5555 ถึงกับต้องพูดถึงตอนขึ้นไปรับรางวัล
รูปตอนไปรับรางวัลจอมขโมยซีน ขโมยในซีรี่ส์ไม่พอ มาขโมยในงานด้วยจ้า คอนเซปต์ชุดนี้ สไตล์ลิสต์ประจำตัวบอกว่า เป็นเจ้าชาย ก็เจ้าชายจริงๆเด้อ ออร่าพุ่งมากกก
ที่เล่ามาทั้งหมดน้านนนนน ยังไม่รวมลุคบนเวที ในพาร์ทของนักดนตรีที่ร้อนแรงสุดพลังดังต่อไปนี้!!!!
สำหรับเราแล้วเดาว่า ที่บ่นว่าผู้กำกับยังไม่ให้ตัดผม ดังนั้น ก็เลยดัดผมเอาซะเลย 555
ด้วยความที่โนมินอูเป็นนักแสดงและนักดนตรี ดังนั้นการแสดงในแต่ละครั้ง จะมีการตระเตรียมอย่างดีทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและคอนเซปต์ต่างๆ

จริงๆ แล้วจะมีงานแฟนมีทติ้งในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ แต่ก็ถูกเลื่อน เศร้าทั้งศิลปินและแฟนคลับไปตามๆ กันเลย

ในส่วนของลุคใหม่ทีเป็นผมหยิกๆ นี้ ก็คือคอนเซปต์ของอัลบั้มใหม่ ที่มีกลิ่นอายของเพลงในยุค 80’s นี่เองจ้า

ดูเรื่องราวของการทำผมทรงใหม่ได้ใน Vlog ของคุณเค้าอันนี้นะ
มีซับไทยด้วยยยย น่ารักอ้ะะะ ทำซับเอาใจแฟนไทย
ไว้กระทู้หน้า จะมาพูดถึงเส้นทางการทำดนตรีของโนมินอูนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตาม แล้วเจอกันใหม่นะ


Sitaaa

Sitaaa

FULL PROFILE