ครีเอทลุค Street สุดเฟียสด้วย Glowfiti Collection จาก Cute Press

39 8
WITH <strong>cute press</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


   วันนี้มาเจอกับปิ๊กอีกแล้ว และกระทู้นี้เราจะพาเพื่อนๆไปครีเอทลุคเฟียร์ๆ แบบสาว Street Urban โชว์งานผิว Glow ดูสุขภาพดีที่เราสามารถสร้างเองได้แบบไม่โป๊ะ และเน้นงานตาปังๆ ให้ดูสวยเก๋ ไม่เหมือนใครด้วย Glowfiti Collection ใหม่จาก Cute Press


   อ๊ะ อ๊ะ ต้องมีเพื่อนๆอยากรู้แน่ๆว่า Glowfiti Collection คืออะไร ช่วยเนรมิตรให้เราสวยปังได้จริงๆหรอ วันนี้เดี๋ยวปิ๊กจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จัก Collection ใหม่ล่าสุดจาก Cute Press กันด้วยเลยจ้า รับรองโดยป้ายยาแน่!! คิคิ


   นี่เลยค่ะ Glowfiti Collection ใหม่ล่าสุดจาก Cute Press สวยเก๋มากเพื่อนๆ แค่สีสันของแพ็คเกจเอาใจฉันไปเลยเถอะ ซึ่ง Collection นี้เขาทำออกมาให้ดูแฟชั่นให้มากยิ่งขึ้น มีกลิ่นอายดนตรีเพลง Hip Hop ดึงเอาเอกลักษณ์ของ ความสนุก และความสร้างสรรค์ในการคิดออกมา ทําให้หลุดกรอบขีดจํากัดในคอลเลคชั่น Glowfiti ความนอกกรอบแห่งสีสัน และความสนุกที่ชวนให้เรามาขยับปลายนิ้วเติมแต่งสีสันไปพร้อมกับจังหวะ Hip Hip เป็นไง เริ่ดไหมละ ^_^


หลังจากนี้เราจะพาเพื่อนๆเจาะลึกไปดู Eyeshadow, Blush, Highlight ของคอลเลคชั่นนี้กัน

Cute Press Glowfiti Eyeshadow Palette 


   บอกเลยว่าปิ๊กชอบแพ็กเกจเขามากมีความแปลกใหม่ สวยเก๋ เป็น 3 มิติ เขามาด้วยกันทั้งหมด 9 สี เม็ดสีแน่น  เนื้อเนียนนุ่มลื่น เบลนด์ง่าย สีชัด ติดทน มีทั้งเนื้อแมทท์, ดูโอ โครม, ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ทำให้เราสนุกกับการครีเอทลุคได้มากขึ้น จะสวยหวาน สวยเท่ สวยเก๋ ครีเอทได้หมดอยู่ที่ความสร้างสรรค์ของเราเลยอะ ราคาไม่โหดอะเธออยู่ที่ 499.-


   ส่วนตัวตอนนี้ปิ๊กชอบสี Bling Bling ที่อยู่กลางตลับเลยเป็นอายแชโดว์สีชมพูผสมชิมเมอร์ เนื้อสีสวยแบบลุคสาวเกาหลีเลยทุกคน ซึ่งลุคที่ปิ๊กจะแต่งให้ดูกันก็มีสีนี้อยู่บนเปลือกดิฉันด้วยนะจ๊ะ ><

Cute Press Glowfiti Terrazzo Blush


   เป็นบลัชที่มีเม็ดสีชัดกับชิมเมอร์มุกละเอียดมาก ช่วยให้พวงแก้มเราดูสดใสขึ้น

เนื้อบลัชคือแนบสนิทไปกับผิวเราเลย เม็ดสีชัด เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ติดทน สาวๆคนไหนอยากให้พวงแก้มดูโกลว์สุภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ตัวนี้ควรตำมากๆบอกเลย ราคาอยู่ที่ 259.- เขามาด้วยกันตั้งหมด 3 สี 

  • สี 01 Flush

  • สี 02 Glist

  • สี 03 Sparkle

Cute Press Glowfiti Terrazzo Highlight


เพิ่มความโกลว์แต่ไม่โป๊ะ ตัวนี้ก็สำคัญเขาเป็นไฮไลท์ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้า เช่นที่ โหนกแก้ม ส้นจมูก ใต้ท้องคิ้ว หรือกระจับปาก เขาจะพิ่มความโกลว์แบบสุขภาพดี ไม่มันวาวเกินไปบนจุดกระทบแสงของใบหน้า บอกเลยว่าทาแล้วสวยมาก สามารถใช้ได้ทุกวันด้วยทุกคน เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ติดทน กลมกลืนกับทุกเฉดสีผิวด้วยจ้า ราคาอยู่ที่ 259.- มี 1 สี

  • สี 04 Ray

   ตอนนี้ทุกคนก็รู้จักไอเท็มหลักๆ ที่เราใช้แต่งหน้าลุคนี้กันพอหอมปากหอมคอกันแล้วเนอะ งั้นเราไปแต่งหน้ากันเลย แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนไม่อยากอ่านต่อละ อยากดูเป็นภาพเคลื่อนไหวมากกว่า ทางเราก็จัดให้นะจ๊ะ คลิกลิงค์ Video ดูต่อเลยจ้ารายละเอียดครบทุกขั้นตอนเลย ^^

มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยจ้า

วิธีแต่งหน้า


  • ปิ๊กใช้ BAE ถ้าตัวเปลือกตาให้ทั่วเลยค่ะ รวมถึงใต้ตาล่างเบาๆเพื่อเป็นเบจก่อนลงสีอื่นๆ (รูป1-2)

  • ต่อมาใช้สี Whip it ทาตั้งแต่ปลายตาเข้ามาถึงกลางตา แล้วค่อยๆไล่สีออกไปช่วงปลายตาอีกครั้ง หลังจากนั้นใช้แปรงเล็กทาใต้ตาถึงกลางตาเพื่อสร้างมิติเช่นกันค่ะ  (รูป3-5)

  • ใช้แปรงหัวตัดจิกสี Beat มาสร้างเป็นอายไลน์เนอร์โดยการค่อยๆไล่สีจากหัวตาให้ชิดขนตาค่อยๆไล่ออกอย่างเบามือ ข้อนี้เพื่อนๆต้องการความยาวของอายไลน์เนอร์แน่ในก็ได้แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ (รูป6)

  • ต่อมาใช้สี Muse สีม่วงเข้มทาไล่สีเหนือเส้นอายไลน์เนอร์ที่เราสร้างขึ้นก่อนหน้านี้แค่นิดหน่อย (รูป 7)

  • ใช้สี Bling Bling ทาช่วงบริเวณกลางตา (รูปที่9)

  • สุดท้ายใช้สี Young money ทาบริเวณหัวตาไล่มาเกือบถึงกลางตา และใต้ท้องคิ้วค่ะ (รูป10-11)

  • หลังจากนั้นสร้างอินไลน์กันเลยค่ะดวงตาเราจะได้ดูคมมากยิ่งขึ้น เสร็จแล้วก็ใช้คอนซีลเลอร์เก็บรายละเอียดนิดหน่อย (รูป11-12)

  • หลังจากนั้นก็ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ติดขนตาปลอมได้เลยค่ะ

วิธีสร้างผิวให้ดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำเยอะ ><


  • ปิ๊กใช้เป็น  Glowfiti Terrazzo Blush สี 03 Sparkle ทาเบาๆบริเวณแก้ม

  • ต่อมาใช้ Glowfiti Terrazzo Highlight สี 04 Ray เพื่อเพิ่มความโกลว์ฉ่ำยิ่งขึ้น มาทาบริเวณเหนือบลัชที่เราทาไว้ก่อนหน้านี้

สุดท้ายทาลิปแท่งเก่งเราเป็นอันเสร็จ เย้ๆ


  • สีแรกที่ปิ๊กใช้คือ Super mom liquid lipstick 109 (นี้คือสีโปรดกันตายปิ๊กเลยนะเนี่ย) ทาทั่วทั้งริมฝีปากเลยค่ะ

  • ต่อมาใช้ Nyx ลิปกลอสใสมีกิสเตอร์ (ปิ๊กลืมชื่อและหาไม่เจอขอโทษด้วยค่ะ ไว้ถ้าเจอเด๋วมาอัพเดตนะ) ทาทับเลยจ้า แต่เบาๆนะ


ในส่วนเครื่องสำอางอื่นๆ ที่ปิ๊กใช้แต่งหน้าลุคน


รองพื้น - Shu Uemura Unlimited 734

คอนซีลเลอร์ - LA Girl pro concel

คิ้ว - Cosluxe slimbrow pencil (deep brow)

ตา - Cute Press Glowfiti Eyeshadow Palette

แก้ม - Cute Press Glowfiti Terrazzo Blush

ไฮไลท์ - Cute Press Glowfiti Terrazzo Highlight
ปาก - Super mom liquid lipstick 109 & Nyx


คอนแทคเลนส์ - Kitty kawaii mini olivia green

   และแล้วลุคนี้ก็เสร็จสมบูรณ์ เย้ๆๆ (เห็นไหปลาร้าโกลว์ขนาดนี้ปิ๊กใช้ไฮไลท์ 04 Ray นะเอาให้ฉ่ำโกลว์ให้สุดไปเลย)


   เกือบลืมบอกเพื่อนๆเลยว่า Glowfiti Collection รุ่นใหม่จาก Cute Press ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 15% 3 ชิ้น ลด 25% ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2562 - 30 พ.ย. 2562 เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขาเลยนะ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ที่ www.cutepress.com ก็ได้เช่นกันแล้วมาสวยไปด้วยกันน๊า :)


   วันนี้ปิ๊กขอฝากกระทู้ไว้เพียงเท่านี้นะคะไว้ครั้งหน้าปิ๊กมีอะไรดีๆจะมาแบ่งกันเพื่อนๆกันอีกน๊า วันนี้ขอตัวก่อนจริงๆแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ :)


#CutePress  #Glowfiti


Khunpookpik

Khunpookpik

ปุ๊กปิ๊กน๊าา


Facebook : Khun.pookpik
Instagram : Khun.pookpik
YouTube : Khun.pookpik

Email : Khun.pookpik@hotmail.com

FULL PROFILE