JebanxSisley | ยินดีที่ได้รู้จักรองพื้นม้าลายและสมาชิกจีบัน:)

82 29
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

กิจกรรมจัดขึ้นเช้าวันอาทิตย์

ที่ Vince Hotel เวลา 10:30 น.

__________

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทางจีบัน แจนต้องขอบคุณจีบันและSisley ที่จัดกิจกรรมที่น่าประทับใจครั้งนี้ขึ้นมา 

.

 แจนและสมาชิกท่านอื่นๆได้รู้เทคนิคการเลือกรองพื้น การลงรองพื้น และขั้นตอนดูแลผิวต่างๆ ซึ่งทาง Sisley นั้นนอกจากจะให้ตัวรองพื้นม้าลายมาแล้วยังมีสกินแคร์และเครื่องสำอางให้ได้ลองอีกด้วย :) ใจดีเป็นบร้าาาาา ?

ก่อนเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการก็มีถ่ายรูปกับพร๊อพและรายงานตัวกันนิดนึง :)

.

ภายในงานก็จัดเป็นเวิร์คชอป ผลิตภัณฑ์ Sisley วางเรียงรายไว้ให้เราพร้อมตรงหน้าแล้ว! บรรยากาศนั้นก็น่ารักเป็นกันเอง 

.

โดยมีตัวแทนจาก Sisley (คุณ Nippo) มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับรองพื้นม้าลาย ยิ่งฟัง ยิ่งเคลิ้ม ยิ่งอยากใช้ >< 

.

ต่อมาคุณจูน เป็นสมาชิกจีบันที่ประสบความสำเร็จและไปเป็นช่างแต่งหน้า ซึ่งแจนเห็นผลงานบ่อยๆ และชื่นชอบผลงานมาโดยตลอดเพราะคุณจูนแต่งหน้าสวยเน้นงานผิว ครั้งนี้เป็นความโชคดีที่คุณจูนจะมาสอนขั้นตอนและทริคการลงรองพื้นและขั้นตอนอื่นๆ 

.

อีกทั้งจีบันยังคงความเป็นจีบันคือ มีกิจกรรมให้สมาชิกได้ร่วมสนุกเสมอๆ คราวนี้ให้ถ่ายรูปพร้อมแชร์และติดแท็คให้ครบ :) กิจกรรมนี้เลือก 3 ท่านซึ่งผู้ชนะจะได้ของรางวัลเป็นโฟมล้างหน้าที่คุณเอม เคลมว่าเริศ! ... และแจนคือ 1 ใน 3 ที่ได้ไป *ขอบคุณมากค่ะ*เป็นเพราะแคปชั่นแน่นอน >_<!!!!

.

ส่วนที่ชอบและยิ่งทำให้อินมากๆคือสถานที่นั้นก็เข้ากับผลิตภัณฑ์มากๆ พอลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sisley ที่วางอยู่นั้น แต่ละชิ้นคือดีมาก อยากซื้อทันที! เพื่อนๆสมาชิกก็ร่วมทดสอบ ทดลองกิจกรรม ลองผลิตภัณฑ์กันแบบสนุกสนานกันทุกคน :) ?

“ขอเห่อและรีวิวกิจกรรมคร่าวๆให้สมาชิกท่านอื่นๆที่ครั้งนี้ไม่ได้ไป นำภาพและเรื่องราวความประทับใจบางส่วนให้ทราบจะได้อินไปตามๆกัน ^__^  ในส่วนของผลิตภัณฑ์นั้น เดี๋ยวจะมารีวิวแบบอัดแน่นให้แน่นอนค่ะ”


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE