เห่อไอเท็มบำรุงผิวหน้าตัวใหม่! เซรั่มเจลกลีบกุหลาบ BSC ROSE PETAL WHITE SERUM

41 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลลลทุกคนน ~ อยากจะมาอวดดดไอเท็มใหม่ที่เห่อมากๆเลยค่ะตอนนี้ เพราะแพ้ในความมุ้งมิ้งของน้อง น้องคือ BSC ROSE PETAL WHITE SERUM หรือ เซรั่มเจลกลีบกุหลาบค่ะคุณ

BSC Rose Petal White Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก Damask Rose Petals ที่มาจากเมือง Provence ประเทศฝรั่งเศสค่า เลยได้เป็นชื่อนี้มา เค้าจะมีอนุพันธ์ของวิตามินซีที่บรรจุมาในรูปแบบ nanoliposome  ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสและช่วยให้ผิวสุขภาพดี

เค้าเคลมว่า หลังจากการใช้ไปสัก 3 เดือน รอยแดงจะจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำค่อยๆลดเลือนลงค่ะ กำลังตอบโจทย์เลย ต้นอ้อสิวพึ่งหาย ละทิ้งรอยดำเอาไว้

  สำหรับตัวแพคเกจจิ้งมาในรูปแบบของขวดปั้มค่ะ ขวดแบบใส เห็นเป็นเนื้อเจลใสและมีกลีบกุหลาบสีชมพูด้านใน เวลาปั้มออกมาจะมีกลีบกุหลาบแต่เวลาทาก็ทาได้ตามปกติเลยค่ะ      

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลบางเบา มีกลิ่นหอม
รู้สึกว่ทซึบซาบมา ทาแทบไม่ทัน 55555 เซรั่มเมื่อสัมผัสผิวจะค่อยๆแตกตัวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น กลีบกุหลายก็แตกตัว ทำให้ผิวชุ่มชื่น

วิธีใช้ : หยดเซรั่มในปริมาณพอเหมาะ แล้วใช้ทาบนใบหน้าให้ทั่ว ทั้งเช้า - ก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ  

ความรู้หลังใช้ : ชอบความมีกลีบกุหลาบ มันทำให้เราดูแพงขึ้น55555  พอหลังจากที่ใช้ทุกวันเช้า - ก่อนนอน ต้นอ้อเริ่มรู้สึกมีอะไรเปลี่ยนไปหลัง รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำค่อยๆจางลง ทั้งรอยดำ รอบสิว และที่สำคัญแต่งหน้าติดทนม้ากกก ผิวฉ่ำไปเลย~



 

ราคาขวดละ 690 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology The Mall, Robinson, Central, ร้าน Beauty Station, His&Her Shop และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada / Shopee / EThailandbest"


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE