BROWIT BY NONGCHAT EYEMAZING SHADOW AND LINER

41 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา พบกับโมอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมารีวิวของที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี? นั้นก็คือออ??      BROWIT BY NONGCHAT EYEMAZING SHADOW AND LINER อายเมซิ่ง แชโดว แอน ไลน์เนอร์ ของพี่น้องฉัตรช่างแต่งหน้ามือหนึ่ง วันนี้โมหยิบมาทั้ง 4 สียอดนิยมมาให้เพื่อนๆช่วยประกอบการตัดสินใจในการซื้อ จะบอกว่าสวยจบในแท่งเดียวเลยได้ทั้งตา และ อายไลน์เนอร์
แพคเกจ : ดีงามมากกกกกกแลดูเรียบหรูดูแพงมาก ในราคาสบายกระเป๋า✨✨
สีอายไลน์เนอร์เป็นสีนํ้าตาลเข้มสำหรับใครที่กลัวหน้าจะดุเวลาใช้อายไลน์เนอร์บอกได้เลยว่าหมดปัญหานั้นเลยจ้า สีเข้ากับผิวหน้ามากๆๆมีความธรรมชาติสุด ที่สำคัญเขียนง่ายมือใหม่อย่างเราใช้งายได้แบบสบายๆ เส้นสวยคม สีชัด
ส่วนอายแชโดว์โทนสีเหมาะกับสาวเอเซียอย่างมากกกกใช้งานได้ทุกสีแล้วแต่โอกาศ มีความกิลเตอร์นิดๆ วิ้งๆพอกรุบกริบแต่สีติดทนสุดดดด
?Bridal Pink Gold - สีทองพิงค์โกลด์
?Charming Apricot - สีออกพีชๆ ส้มๆ
?Copper Brown - สีทองแดง
? Drama Brown - สีนํ้าตาลสโมคกี้ 
พก1แท่งได้ถึง2 พกพาง่ายไม่หนักสบายกระเป๋าตัวเดียวครบจบออกจากบ้านได้เลยเวลาออกแดดชิมเมอร์เริ่ดมากน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า ปังสุดๆค่าาา???
ราคาเบาๆ 169 บาท ได้ไปเลย2in1 หาซื้อง่ายตามช่องทางข้างล่างเลยจ้า⏬ ช่องทางการสั่งซื้อ FB : browit_by_nongchat FB : karmartclub หรือร้านค้าตัวแทนจําหน่าย 24 Shopping ในร้าน 7-11, Eveandboy, Beautrium, Watsons, Family Mart, Friday Catalog Gourmet Market, King power, Big C, Tops, Loft, Hej, Leshes, Stardust, SHOW DC Beuty Market, Shopee, Lazada, Konvy, Karmarts Shop และ Robinson


Mo Viracha

Mo Viracha

FULL PROFILE