[Haul] เปิดกล่อง Biotherm Life Plankton Night and Day Ampoules

51 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
   กว่าจะได้มาเห่อ นานมากกกกก คือดีใจตั้งแต่ประกาศรางวัลเลยว่าได้เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมที่ได้ลองใช้ BIOTHERM LIFE PLANKTON Essence และ Day & Night Ampoules แต่ช่วงนี้ติดภารกิจหลายอย่างมากๆ พอว่างเลยต้องรีบมาเห่อกันเลยค่าาาาา

   เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็จะเจอใบต้อนรับ แสดงความยินดีจาก Jeban x Biotherm พร้อมผลิตภัณฑ์ และสติกเกอร์ของจีบันค่ะ ^^
   ตัวกล่องผลิตภัณฑ์เค้ามาเป็นแพ็คคู่เลย เป็น BIOTHERM Day & Night Ampoules นะคะ เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวด Ampoules 2 ขวดเลย โดยที่ขวด Day จะมีหัวหยดที่ยาวกว่า และตัว Night จะเป็นหัวหยดปกติที่เราเคยเห็นคุ้นเคยกันอยู่แล้ว
   DAY & NIGHT Ampoules ของ BIOTHERM ตัวนี้ สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นก็ได้นะ...ส่วนขั้นตอนการใช้ก็คือ ถ้าใครใช้ Essence น้ำตบ ก็ให้ใช้ BIOTHERM Essence น้ำตบของเค้าก่อน จากนั้นค่อยตามด้วย Ampoules นะคะ
   จุดเด่นของ DAY & NIGHT Ampoules คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายด้วยมลพิษ มลภาวะ และสารเคมีที่จะส่งผลให้ผิวของเราชราก่อนวัยอันควร ซึ่ง Ampoule ทั้ง 2 ตัวนี้นั้น จะมีสารบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดริ้วรอยให้กับผิว ทำให้ผิวของเรากลับมา สดใส อ่อนเยาว์อีกครั้งค่ะ

   นวัตกรรมใหม่ที่ BIOTHERM นำมาใช้คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวเรา ได้แก่...
  • Patented bioscience probiotic fraction Life Plankton เป็นโปรไบโอติกแฟร็กชั่น จากกระบวนการทางขีวภาพที่ได้รับสิทธิบัตรแล้วว่ามีส่วนช่วยในการปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกรบกวนมากเกินไป
  • Life Plankton 5% และ Sodium Hyaluronate 1.5% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 
  • Bio-fermented hyaluronic acid สารต้านความร่วงโรยอันทรงประสิทธิภาพ สามารถอุ้มน้ำได้มาก มีส่วนช่วยเติมเต็มริ้วรอย และคืนความอิ่มฟูให้ผิวอย่างล้ำลึก
   ขอบคุณ Jeban และ Biotherm มากๆ สำหรับรางวัลกิจกรรมนี้นะคะ ^/\^


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE