รีวิว ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ลดจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM

41 12
WITH <strong>Trylagina Bright</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ  

วันนี้เราจะมาเอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวบำรุงดีๆ ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆ ด้วยนะ ใครที่วัยใกล้ 30 หรือ 30 ไปแล้ว เราว่าเวิร์คเลยแหละ อิอิ

ตัวบำรุงที่ทางเราเกริ่นไว้เนี่ยคือตัวนี้เลย !! 

"Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM"

"Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM" เค้าเป็นเซรั่มที่เราได้ใช้มาระยะใหญ่ๆ แล้ว เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่พักผ่อนน้อยมาก นอนดึก ทำงานหนักทั้งนั่งหน้าคอม และออกแดด ทำให้ผิวเสื่อมโทรม หมองคล้ำอย่างไม่รู้ตัว เลยลองหาตัวกอบกู้ผิวในจุดนี้ดู แต่เค้าก็ยังพ่วงสรรพคุณอื่นๆ ตามมาด้วย อย่างช่วยลดจุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวขวด Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM เค้าจะมีระบุส่วนผสมต่างๆ อย่างชัดเจน ซื่งจากที่เราได้อ่าน - ศึกษาก่อนทดลองใช้ เค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ ที่น่าสนใจอยู่ คือ.. 


Brightening Peptied ช่วยกดเม็ดสีผิวเข้มลง แล่วช่วยผลักเม็ดสีผิวชมพูขึ้นมาแทน และยังมี Dermawhite ดอกไม้สีขาวจากยุโรป ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสอีกด้วยจ้า

แพคเกจจิ้ง -

มาพูดถึงจุดแรกของเค้าคือ ตัวขวดเค้าขนาดกำลังดี ออกแบบเป็นโทนสีขาว - เงิน สะอาดตาดูดีมีราคา พกขึ้นเครื่องได้เพราะเค้ามีขนาด 30มล. เราว่าตัวขวดเค้าสวยดี จับถนัดมือ มีหัวเป็นแบบปั้มใช้งานง่ายดี กดแล้วเนื้อเซรั่มออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ สำหรับเราคือชอบมาก

เนื้อสัมผัส -

เค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจลขาวใสๆ บริสุทธิ์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา มีเนื้อเข้มข้นกลางๆ ใช้แล้วรู้สึกไม่หนักผิว แต่ยังรู้สึกเบาผิวดีด้วย สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายไวต่อพวกน้ำหอมเราแนะนำให้เทสก่อนใช้ แต่สำหรับเราที่มีผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้จ้า 

เราลูบลงบนผิวให้ดู เค้าก็ซึมลงผิวไว เกลี่ยง่ายดีค่ะ ใครที่ไม่ชอบฟิลล์หนักๆ รักความละมุนเบาๆผิว ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์
 -เวลาเราใช้จริง-
เราจะกดเซรั่มประมาณ 2 - 3 ปั้ม แล้วค่อยๆ แต้ม 5 จุดลงบนใบหน้าค่ะ
จากนั้นก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนวดๆ วนๆ ลูบขึ้นตามลูกศร เพื่อเป็นการยกกระชับไปด้วยในตัว เน้นเบามือนะคะ อย่าลงหนักเกินไป แล้วอย่าลืมลูบไล้ทาลงมาตรงบริเวณลำคอด้วย จะได้เป็นการบำรุงอย่างทั่วถึงทั้งผิวหน้าและลำคอจ้า

ก่อน - หลังใช้จริง -

อย่างที่บอกเราได้ลองใช้มาพักใหญ่ๆ แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็นอนน้อย โทรมๆ หน่อย หลังใช้รู้สึกอย่างแรกคือผิวละเอียดขึ้น มีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับผิวที่ดูเหนื่อยๆ โทรมๆ หมองคล้ำ ก็ขับผิวให้ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น แถมยังช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลงไวขึ้ยด้วย เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่กังวลปัญหาในจุดเหล่านี้ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเทสเซรั่มตัวนี้ ก็ได้ใช้ทั้ง เช้า - เย็น เป็นประจำทุกวันค่ะ ซึ่งอาจมีใช้ตัวบำรุงอื่นๆ ผสานเข้าไปด้วย และเน้นการใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เราว่าได้ผลลัพท์ที่เราพอใจมากจ้าา

ส่วนตัวสำหรับเราเซรั่มตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องของความกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ดีค่ะ ในเฉดสีผิวที่เราควรจะเป็น กอบกู้ผิวที่หมองคล้ำเสื่อมโทรม และลดรอยสิวต่างๆ ให้จางไวขึ้น ถือว่าสอบผ่านในจุดนี้จ้า ^^  

นอกจากตัวเซรั่มแล้วเค้ายังตัวกันแดด 

" TRYLAGINA Bright Anti-Melasma Sunscreen SPF 50+ PA++++" (15 ml)

ตัวนี้เราได้ใช้แล้วปลื้มมากเด้อ จากที่เราศึกษาสรรพคุณเค้าคือตอบโจทย์มากๆ กับสภาพอากาศเมืองไทยในตอนนี้เเลย นอกจากเค้าจะมีประสิทธิภาพการกันแดดที่สูงแล้ว กันได้ทั้ง UVA UVA1 และ UVB ครอบคลุมทุกแสงแดด แถมยังเป็นตัวช่วยเกราะป้องกันผิวจากสภาพอากาศต่างๆ ด้วย 

เนื้อกันแดดเค้าเกลี่ยง่ายดีค่ะ เป็นลักษณะครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ทำให้หน้าขาวลอย ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เค้ายังมีสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย เราใช้แล้วไม่อุดตันผิวจ้า

เราใช้ควบคู่กันถือว่าโอเคเลย เรามีรีวิวชัดๆ แบบในคลิปมาให้เพื่อนๆ ดูด้วยค่า สำหรับใครที่ชอบฟัง เบื่ออ่าน 555+ กดดูในคลิปเราได้เล้ยย

v

V

โดยรวมคือเราใช้แล้วค่อนข้างปลื้มใจอยู่พอสมควรเลย

 พิกัด FB PAGE : Trylagina Bright

แนะนำสำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่กำลังมองหาตัวบำรุงดีๆ สักตัวที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส กอบกู้ผิวโทรม หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์ให้ผิว ตัวนี้เราว่าตอบโจทย์ดี และตัวกันแดดเค้าก็เด็ด ทั้งกันแดดได้สูง ยังช่วยในเรื่องปกป้องมลภาวะอากาศต่างๆ ด้วย เป็นการบำรุงผิว + ล็อคผิวจากสภาพอากาศอันโหดร้ายในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นดีมากกกก!! ซื้อเซรั่ม Trylagina Bright ANTI-MELASMA SERUM  จำนวน 2 ขวด แถมตัวกันแดด  TRYLAGINA Bright Anti-Melasma Sunscreen SPF 50+ PA++++ ไซส์ปกติไปเลยเด้อ ในราคา 2,990.- (ราคาปกติ: 6,890.-) เฉลี่ยตกขวดละไม่ถึงพัน เราว่าคุ้มค่าเลย 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป๋นประโยขน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ

เจอกันใหม่ทู้หน้าจ้าาา ม๊วฟฟฟฟฟ



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE