โนมินอู No MinWoo / Minue คุณคือใคร ชวนมาหวีดผู้ชายเกาหลีสไตล์ร็อค และนักแสดงที่เรากำลังคลั่งไคล้ค่ะ

47 30
จากซีรี่ส์สืบสวนสอบสวนชื่อ Partners For Justice ที่ตอนนี้มีทั้งหมด 2 ซีชัน ด้วยกันค่ะ ตอนละแค่ 30 นาที แต่เข้มข้นมากๆ ถ้าเค้าฉายสัปดาห์ละสองสามตอน อกแตกตายแน่ๆ เส้นเรื่องก็ประมาณสืบจากศพ โดยมีอัยการเป็นผู้นำสืบ ศพที่เสียชีวิตแบบผิดปกติจะต้องได้รับการชันสูตรทุกครั้ง มีฉากผ่าศพจริงๆ นะคะ สำหรับเราเรื่องนี้ไหวอยู่ค่ะ ไม่เครียดเท่าไหร่ มีมุกตลกบ้างตามสไตล์ซีรี่ส์เกาหลีค่ะ
ภาคแรกจะเป็นคดีๆ จบในตอนไป มีปมของทั้งภาคไว้นิดหน่อย ส่วนภาคสองจะเริ่มมีเส้นเรื่องที่ชัดเจนขึ้น มีตัวละครที่ทำให้ภาคสองเข้มข้นขึ้น และเราก็ได้พบรักกับผู้ชายคนนี้ โนมินอู *-*

No MinWoo (โนมินวู หรือโนมินอู) คือชื่อจริง
Minue (อ่านว่ามินนู) คือชื่อที่ใช้ในการทำเพลงค่ะ
ผู้ชายใส่แว่นคนนี้เป็นใครน้ออ โหยยย หนุ่มแว่นสุดยอดง่ะ (เราชอบหนุ่มแว่นเป็นทุนเดิมค่ะ เจอคนนี้ ตัวเอกทั้งเรื่องตายเรียบเลย 5555) จะรอฉากพี่เค้าออกมาตลอดเลยอะแกกก

เรื่องนี้พี่เค้าเล่นเป็นคนสองบุคลิกค่ะ คือตอนที่หน้าใสๆ จะเป็นคุณหมอแผนกฉุกเฉิน...ไม่ใช่หมอเป้งนะคะ หมอจางค่ะ หมอจางชอล เกิดอุบัติเหตุหนูขอเจอหมอแบบนี้ได้มั้ยคะ 55555

ส่วนอีกบุคลิกนึงคือชื่อว่า ด็อกเตอร์เค Dr.k คือ...ตามภาพค่ะ นางจะออกแนวโหดๆ ดุร้ายมากๆ แต่เชื่อมั้ยว่าเราตกหลุมรักเค้าจากบทนี้ รู้เลยว่าเล่นยากมาก ฉากแสดงอารมณ์ ตาแดงๆ ร้องไห้น้ำหูน้ำตายืด เออเนี่ย ชอบมาก T_T
พอเรารู้ว่าเค้าเป็นใคร ก็เลยไปตามหาเค้าในทวิตเตอร์ จนรู้ว่าเค้ามี IG ค่ะ คืออ พี่เค้าเป็นคนเทคแคร์แฟนคลับมาก รายชื่อ follower ที่เค้าตามส่วนใหญ่จะเป็นบ้านแฟนคลับต่างประเทศหมดเลย

และก็ได้รู้ว่า คุณโนมินอูคนนี้ ประวัติเค้าเป็นยังไง ความสามารถเค้าเป็นยังไง ไม่รู้จะเล่าจบตอนมั้ย เอาเป็นว่า กระทู้นี้ขอนำเสนอเรื่องที่ทำให้เรามาติ่งพี่เค้าดีกว่าค่ะ
พี่เค้าชอบมากดไลค์ให้แฟนคลับตัวเองค่ะ 555
ทั้งคอมเม้น ทั้งโพสที่โดนแท็กสะดุ้งกันเป็นแถวๆ

ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเทคแคร์แฟนคลับดีนักล่ะ ?

เพราะจริงๆแล้วเค้าคือ โนมินวู หรือ Rose มือกลองวง Trax ของค่ายดังค่ายเดียวกับเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ดงบังชินกิยังไงล่ะ พี่มินนู (เรียกแบบนี้ละกัน) เดบิวจากการเป็นมือกลองค่ะ แล้วก็เริ่มมีงานแสดงในวงการเข้ามาเรื่อยๆ

จนวันนึงเค้ามีปัญหากับค่าย จึงออกมา แล้วก็ฟ้องค่ายกลับ แต่พี่เค้าแพ้ค่ะ T_T สิ่งเดียวที่ทำให้พี่มินนูมีกำลังใจคือแฟนคลับของเค้า การที่แพ้คดีและถูกเรียกค่าปรับ ทำให้พี่เค้าเครียดมากๆ จากที่เคยอ่านในแคปชั่น IG เค้า รู้เลยว่าต่อสู้มามากแค่ไหน


Hey guys I think I really appreciate it for supporting me and saved me from being disturbed and to find me.
I met you when I could’t see any more hope. But I’m trying and trying again
Like last dance.
I will try harder for you and I want to give you hope and dreams As you taught me.
these days I think I got a chance thanks to you.
I'll show you about my universe in a drama or movies and my songs from this year.
Let's be healthy until the day we meet.
The drama ends next week we’re really good team and I really thank you guys and I love you all my #dreamers
Let's make a lot of life memories together
Dreams come true ✨

ขออนุญาติแปลนะคะ มั่วบ้างไม่ว่ากันน้า

เฮ้ ทุกคน ผมซาบซึ้งใจมากๆที่ซัพพอร์ทผม และปกป้องผมจากการถูกเบียดเบียน (อันนี้ไม่ได้บอกนะคะว่าจากไหน เดาๆกันเองนะ) และตามหาผม
ผมพบพวกคุณในวันที่ผมไม่มีความหวังอีกแล้ว แต่ผมก็พยายามอย่างมาก
เหมือนการเต้นรำครั้งสุดท้าย
ผมจะพยายามให้มากขึ้นอีกเพื่อพวกคุณนะ ผมอยากให้ความหวังและความฝันแก่คุณเหมือนที่คุณสอนผม
หลายวันมานี้ผมคิดว่าผมได้รับโอกาสที่จะขอบคุณพวกคุณ
ผมจะทำให้คุณเห็นจักรวาลของผม ในละคร ในหนัง หรือเพลงของผมในปีนี้
รักษาสุขภาพจนกว่าเราจะเจอกันนะ
ละคร (Partners for Justice 2) จะจบในสัปดาห์หน้า พวกเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆ และผมรักพวกคุณทุกคน #dreamer (ชื่อที่พี่เค้าเรียกแฟนคลับ) ของผม
มาสร้างความทรงจำในชีวิตร่วมกันอีกเยอะๆ นะ
ฝันที่เป็นจริง
มาพูดถึงพาร์ทนักดนตรีมั่งค่ะ
Minue เล่นได้หลายอย่างเลยค่ะ กลอง / กีต้าร์ / เปียโน / แซกโซโฟน ...แล้วยังร้องเพลงได้อีก พรสวรรค์ด้านดนตรีล้วนๆ
ตอนนี้ก็มาทำค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า MJ Dreamsys ค่ะ
มีทั้งงานของพี่มินนูเอง และเพลงของน้องชายเค้าที่ชื่ออิล หรือ I'll
จะใครช่วยทำเพลงให้ละคะ นอกจากพี่ชายและผู้บริหารค่าย คุณโนมินอู
(ทำเองจนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคุณรุจน์เลยล่ะ)

ในเรื่องนี้ก็ร้องเพลงเอง ชื่อเพลง Dr.K และยังแต่เพลงให้น้องชายแท้ๆ ร้องด้วย พี่มินนูบอกว่า ขณะถ่ายทำเรื่องนี้ เนื้อเพลงมันก็หลั่งไหลออกมา จึงเป็นเพลง Poison ค่ะ
ขอแปะคลิปไว้ให้สาวๆใจเต้นเห็นพี่เค้าตีกลองนะคะ อร๊อยย
จากข้อความด้านบนไม่ได้เวอร์นะคะ ที่พี่เค้าทำทุกอย่างเองจนแทบจะเป็นคุณรุจน์ งานแฟนมีตของน้องชายก็ไปช่วยทำทุกอย่าง คือซื้อบัตรไปมีทน้องน่ะ ได้เจอทั้งพี่ทั้งน้อง !!! โอ๊ย ไปเป็น MC มั่ง เล่นกีต้าร์กับน้องมั่ง คือพี่มินนูดูแลน้องชายเยี่ยงลูกค่ะ ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี

ที่น่ารักคือช่วงท้ายๆ live IG ให้แฟนๆได้ดูกันด้วยอะ พ่อคุณณณ ใจกว้างอย่างขุนเขา
ตอนแสดงสดบนเวทีก็ใช่ย่อยค่ะ ตอนสัมภาษณ์พี่เค้าบอกว่าจริงๆแล้วเสียงเค้าไม่ได้ดี แต่เราว่าเสียงเหมาะกับเพลงร็อคมากๆ เพลงที่ทำมาช่วงไปเดบิวในญี่ปุ่น ส่วนใหญ่จะเป็นแนวอินดี้ร็อคเลยค่ะ ตรงจริตเรามาก กรี๊ดนักดนตรี ส่วนเรื่องหน้าตานั้น จากที่เราเฉยๆกับผู้ชายหน้าสวย เราลืมไปเลยค่ะพอเห็นพี่เค้าอยู่บนเวทีปุ๊บ คือใช่ !!! คนนี้แหละที่ชั้นจะติ่งเค้า !!! คาริสม่าแรงมากกกกก หลัวมากค่ะคุณ ก็สไตล์นักดนตรีอะเนาะ
เพลงของพี่มินนูมีทั้งภาษาเกาหลี และญี่ปุ่นค่ะ ไปดูและฟังตามคลิปได้ เซ็กซี่มากอะแก ชั้นไปไหนไม่ได้แล้วอะ ฮรื่อออ
หลายคนจะชอบตัดสินว่าพี่เค้าเป็นสาวรึเปล่าดูจากโครงหน้าหวานๆ คือส่วนตัวเราเองไม่ค่อยชอบให้ใครมาตัดสินว่าคนนั้นเป็นเพศอะไร ทำไมไม่ดูที่ความสามารถกันน้า

ที่ติดตามและถูกใจเพราะเค้าดูแลแฟนคลับดีมากๆค่ะ ตามส่อง ตามอ่านตลอดแหละ ชอบกดไลค์คอมเม้นให้หวั่นไหวเล่นๆ บางวันเราโพสเพลงพี่เค้า เช้ามาก็โพสตาม (ขายของอะเนอะ 555)

ใครสนใจไปตามหาพี่เค้าใน ig ได้นะคะ วันนี้มาแนะนำพอหอมปากหอมคอ ชวนกรี๊ดผชเกาหลีสไตล์ร็อคมั่ง ไม่รู้จะถูกจริตใครมั้ย 555 เป็นทั้งนักแสดงและนักดนตรีที่มีความสามารถ แถมรสนิยมคือดีเยี่ยมค่ะ เพราะเค้าเรียนทำหนัง ชอบดู Ghibli studio ไรงี้ เราไปไหนไม่รอดค่ะ แต่ละโพส โอ๊ยยย พ่อคุณ...ช่วงนี้ไว้ผมยาว มันจะกร้าวใจหน่อยนึง หลังจากข้อความนี้จะปิดด้วยการสาดรูปรัวค่ะ 5555


Sitaaa

Sitaaa

FULL PROFILE