เปลี่ยนหน้าโทรมๆ ด้วยเครื่องสำอางเซเว่น

43 13

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มุกจะพาเพื่อนๆมา”เปลี่ยนหน้าโทรมๆ ด้วยเครื่องสำอางเซเว่น” กันค่ะ แต่งง่าย ไม่ยุ่งยาก พร้อมแล้วไปดูกันเร้ยยยย

ขั้นตอนแรก

เรื่มต้นบำรุงผิวหน้าด้วย Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลวิตามินซีสูตรข้มข้น สารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวได้อย่างเร่งด่วน ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 

ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ Paraben และซิลิโคนค่ะ

และนี่คือรองพื้นที่มุกชอบมากที่สุด Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ที่นอกจากจะบำรุงผิวหน้ายังผสมสารป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับทุกเฉดผิว ใช้แล้วผิวดูไบรท์ มีออร่า และยังเป็นสูตรคุมมัน กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดได้ดีเว่อร์ 

ต่อไปขอลงแก้มและปากก่อนเลยนะคะ ตัวนี้นี่คืออยากนำเสนอสุดๆ ปัดแก้มและทาปากมุกใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek คือคุ้มมาก เพราะเป็นทั้งลิปและปัดแก้มในตัวเดียวกัน เนื้อลิปนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่นเว่อร์ กลบสีปากได้เนียนสนิท และที่สำคัญกันน้ำอีกด้วย 

สีที่มุกเลือกใช้เป็นเบอร์ 04ผสมกับ05 ทั้งทาปากและแก้มเลยนะคะ จะบอกว่าสีเค้าสวยมาก เป็นโทนสีที่มุกชอบมากมากๆค่ะ คือทาแล้วจะออกลุค

คุณหนูๆ เรียบหรู ดูแพง อะไรเบอนี้

ท้ายสุดมาที่ตากันบ้าง อายแชร์โดว์ มุกเลือกใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow เป็นอายแชร์โดว์เนื้อครีม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย สูตรกันน้ำ 

ติดทนมาก ทาไปเล่นน้ำตอนช่วงสงกรานต์ได้เลย


และสีที่มุกเลือกใช้ก็คือเบอร์ 01 สี Sweet Peach ทาให้ทั่วบริเวณเปลือกตาแล้วค่อยๆเกลี่ยให้เนียน

แค่นี้ก็เปลี่ยนจากหน้าโทรมๆให้สวยได้ด้วยเครื่องสำอางเซเว่น

สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ
แล้วพบกันใหม่ How To หน้าค่ะ ขอบคุณและสวัสดีค่า.......


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE