อัพเดต เดือนตุลา 6 ไอเทม ชอบจนอยากแชร์

40 11

เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยความสดใส สาวๆคนไหนซื้อไอเทมความสวยมาตุนกันบ้างเอ๋ยยย เงินเดือนออกปุ๊บเราก็ไม่รอช้า เร่งไว้นานวันนี้แหละฉันจะเปย์ตัวเองงง55555แถมบวกกับโปรโมชั่นมากมายขนาดนี้อดใจไม่ไหวจริง วันนี้เราเลยมาขออัพเดตของใช้เดือนตุลากันหน่อยว่าไปสอยไปตุนอะไรเอาไว้บ้าง

โฟมล้างหน้าเราใช้ของฮาดะแบบวิปโฟม เราซื้อในโปรโมชั่นในวัตสันแบบ1แถม1 หารกันกับเพื่อนสาว คือดีมากก ตรงเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้เป็นวิปโฟมนุ่มๆ ใช้แล้วหน้าไม่ตึง ไม่แห้ง ล้างได้สะอาดดี เลยอยากเอามาแชร์กัน เผื่อเพื่อนๆจะไปตุนกันบ้าง

เราก็ยังวนเวียนอยู่ในวัตสัน สอยฮาโตะมูกิ ตัวนี้ดังมากตัวน้ำตบลูกเดือยแต่เราก็ยังไม่มีโอกาสสอยสักที แต่มาถูกใจตัวเจลสกัดเข้มข้นของเขาก่อน คือเราเนื้อนางมากกกก มันนุ่มๆดึ๋งๆดี แถมตอบโจทย์เราเรื่องหน้าแห้งด้วย เอาไว้ทาโบกหนาๆตอนกลางคืนให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น

มาต่อด้วยงานแป้งๆบ้าง ถ้าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเราชอบตัวนี้สุด แป้งฝุ่นลดสิวBKใช้หมดไปแล้วตลับนึง ได้กฤษ์ดีเราเลยจัดมาซะเลย เราชอบตรงเนื้อมันบางเบา นุ่มมากก เนื้อแป้งละเอียดมากก ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ต้องกลัวเรื่องสิวเลย เหมือนแป้งเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆเลย แต่ราคานางคือเริ่ด อันนี้ต้องให้เขาน่ะ สอยต่อไปอี๊กกก

ความแป้งยังไม่หมดสอยยังไงให้สุด สอยมาจ้าแป้งพัฟของBk แป้งพัฟลดสิว อีกนะแหละ ก็มือมันลั่นกดสั่งในkonvy 555+  เป็นแป้งชิมเมอร์แมท เบอร์02 สาวๆพอเราได้มานะ เราก็ใช้อย่างเต็มที่เลย บอกเลยชอบมากกกก คือตอนนี้เป็นแป้งในดวงใจของเราในเดือนนี้เลย แป้งเนื้อเนียนละเอียด อำพรางผิวกลบรอยสิวได้ดีเลยเรื่องคุมมันก็เริ่ดเพราะเราทาไปทำงานอยู่นานเลยย เออก็ลองสอยมาใช้ดูนะสาวๆ

อีกตัวที่เราไปสอยมาในอีฟแอนบอยคือมาสคาร่า คือก่อนหน้านี้เราอ่ะไปใช้มาสคาร่าแปรงแบบหนามา แต่บังเอิญเราไปใช้ของเพื่อนมามันเปนแปรงแบบบางๆหัวเล็ก แล้วคือติดใจ พอเงินเดือนออกเราเลยดิ่งไปสอยมา ฟาสิโอ ของแบรนด์ญี่ปุ่น เราเลือกสีน้ำตาลเข้มเพราะเราอยากเอามาไว้ปัดหัวคิ้วให้ตั้งๆด้วย แล้วคือเลิฟหัวแปรงเล็กๆมากกกก มันรู้สึกได้ปัดทุกเส้นแบบทุกซอกจริงๆ

และแล้วเดือนนี้ก็หนี้ไม่พ้น ลิปสติกไปได้เลยจ้า ล่าสุดเข้าร้าน มินิโซ ไปเจอลิปสติก แบบลิปเปลี่ยนสีมา เป็นลิปแบบมีมอยเจอไรเซอร์ชุ่มช่ำปากแถมมีสีแบบชมพูระเรื่อๆ แล้วคือติดดี ติดทนมากกก คือวันไหนไม่แต่งหน้าทาแป้งทาลิปจบ ดูสีปากสุขภาพดีเริ่ดด สอยจ้า

จบไปกับเดือนตุลา พร้อมกับเงินในกระเป๋าที่ลาไปด้วย555555 แต่ไม่เป็นไรเพื่อความสวยของเราและความสบายใจ เราก็พร้อมที่จะเปย์ตัวเอง ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่เราซื้อก็ปลอดภัยกับสาวผิวแพ้ง่าย แชร์ไปแล้วกับหลายๆตัว เพื่อนคนไหนมีไปตำเหมือนเราบ้างไหม หรือมีตัวไหนที่สนใจและเร่งๆไว้ ก็ขอให้กระทู้นี้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆได้มาแชร์กันนะคะ มีข้อสงสัยหรือมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำทิ้งไว้ในคอมเม้นได้น้าเพื่อนๆๆ วันนี้เราขอตัวไปก่อนละนะ บ้ายบาย


Nine1999

Nine1999

สวัสดีค่ะชื่อเหมียว
เลยชอบแมว
ชอบตามรีวิว
ชอบลอง
ชอบซื้อมาใช้

FULL PROFILE