ท้าให้ลอง รองพื้น SHEENE คุมมัน กันแดด ปกปิดเยี่ยม

35 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว JEBAN ที่น่ารักทุกคน ห่างหายไปนานเลย วันนี้หลิงขอมารีวิว รองพื้นน้องใหม่
ที่บอกเลย ราคาสบายกระเป๋ามากๆ

#หลายคนคงน่าจะรู้จัก SHEENE ใช่ไหมคะ ปกติเค้าจะดังแป้งพัฟ ที่คุมมันได้เริดมากๆ แต่นี่เลยค่ะ ตอนนี้เค้าทำ SHEEN BB MINERAL FOUNDATION รองพื้นคุมมันสูตร Oil Free มาแล้วค่า ปรบมือ

จะบอกก่อนว่าหลิงเห็นครั้งแรกก็ชอบนะ ขนาดเล็ก แล้วตัวแพ็คเกจก็น่ารัก นี่ค่ะ รอบนี้เค้าทำมาเป็นลาย Polkadot เอาใจสาวๆ รองพื้นตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นรองพื้นที่ทาแล้วจะเนียนใสไปกับผิว ให้ความรู้สึกสวยธรรมชาติ (แอ็บว่าไม่แต่งหน้ายังได้ 55 ) ที่สำคัญมีกันแดดถึง SPF25PA++ ช่วยคุมมัน รวมถึงปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ แล้วยังช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใสขึ้น

มาถึงสีกันค่ะ มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีเลย

C1 ผิวขาวอมชมพู

C2 ผิวขาวเหลือง

C3 ผิวสองสีออกชมพู

CP ผิวสองสีออกเหลือง

CN ผิวสีน้ำผึ้ง

สำหรับสีผิวของหลิง เหมาะกับ SHEENE BB MINERAL FOUNDATION เบอร์ C2 หลิงเป็นคนสีผิวขาวเหลือง มีรอยแดง สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ แต่พอลงตัวนี้รู้สึกเนื้อรองพื้นเบา ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ปกปิดได้เนียนกริบ ส่วนพวกริ้วรอย อาจจะปิดได้ไม่ดีมาก  

สำหรับใครที่กำลังหารองพื้นใหม่ หรือเบื่อรองพื้นที่ใช้อยู่ หลิงก็แนะนำตัวนี้นะคะ เพราะราคาก็แตะได้ ไม่ได้สูงเกิน ถือว่าคุ้ม หลิงชอบตรงที่สามารถปกปิดได้ดี แต่ทำให้ผิวหน้าดูเนียนใสธรรมชาติ ไม่หนักหน้า สำหรับขวดนึงสามารถใช้ได้นานเพราะมีปริมาณถึง 25 กรัม ในราคาแค่ 395 บาทเท่านั้น หลิงว่ามันคุ้มมากๆ สำหรับสีหลิงก็แนะนำให้ไปลองกันก่อนว่าเข้ากับสีผิวเรามั้ย จะได้หน้าไม่ลอย หรือ ไม่เทานะคะ

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้  SHEENE BB MINERAL FOUNDATION ตัวนี้ หลิงชอบนะ เพราะสีผิวค่อนข้างตรงกับหลิง อยู่ติดทนนานทั้งวัน สามารถปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดี ทาแล้วผิวเนียนเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ลงกับหน้าแล้วไม่ตกร่อง รวมๆถือว่าโอเคเลย ดีเดินราคาจริงๆค่ะ

เนื้อครีม : เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย มีให้เลือกหลายเฉดสี ไม่มีกลิ่น


คุมมัน : คุมมันได้ แต่ไม่ได้อยู่ทนทั้งวัน แต่ถ้าใช้คู่กับแป้งของเค้า หลิงว่าโอเคเลยแหละ


การปกปิด : การปกปิดหลิงถือว่าโอเคนะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อคอนซีลเลอร์แล้ว เพราะตังนี้ปกปิดจุดด่างดำได้เนียนอยู่


แพ็คเกต : เล็กกระทัดรัด พกพาไปต่างจังหวัดสะดวก ลายน่ารัก แต่ถ้าเป็นสีๆก็อาจจะทำให้น่ารักเพิ่มขึ้นอีก สำหรับหัวปั๊มต้องใช้แรงกด แต่ต้องระวังตอนที่ปั๊ม เพราะหัวปั๊มค่อนข้างใหญ่ เดี๋ยวจะออกมาเยอะเกินไปนะคะ


สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ชีนเน่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada / Shopee / Convey ได้เลยค่า


เอาเป็นว่าหอมปากหอมก่อน เอาไว้ทีตัวไหน หรือแบรนด์อะไรที่น่าสนใจ รอติดตามกันนะคะ รับรองจะบอกหมดเปลือกเลย เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ขอบคุณ และสวัสดีค่า



Liiingzie

Liiingzie

FULL PROFILE