ปากสีชมพูแจ่มๆจ๋าา~จูจูเน่มาแล้วว อันยอง~

36 11

อันยองฮาเซโย จูจูเน่อิมมิตา~ สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะวันนี้ฝนขอมาทักทายสาวๆด้วนภาษาเกาเหลา เอ้ย! ภาษาเกาหลี เอ้ย!(ถูกแล้ว!!!) เพราะว่าอะไร?....เพราะว่าวันนี้ฝนมีลิปซองมาใหม่ ไม่สิมาอวดไปเซเว่นทีไรลิปซองสีนี้ยี่ห้อนี้หมดตลอดด แต่ชะนีอย่างน้ำฝนแดนอีสานก็บ่เคยยอมแพ้ สุดท้ายได้มาแล้วโว้ยยยย???

ลิปซองที่ฝนหมายถึงก็คือ Jujune cosmetics magic color butter matte no.01 wonder pink สีที่ฝนเลือกมาวันนี้เป็นโทนสีชมพูค่ะซึ่งที่จริงๆแล้ว จูจูเน่ลิปซองตัวนี้มีทั้งหมด 3 สีค่ะแต่ฝนชอบสีชมพูที่สุดก็เลยซื้อมาค่ะ คืออยากบอกว่าเป็นสีทีีหาซื้อยากมาก ไป7-11 ทุกสาขา คือหมดมาก(7-11ในจังหวัดของฝนนะคะ) ???

ลิปซองตัวนี้เป็นเนื้อแมมค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้งจนเกินไป และไม่หลุดง่ายเท่าไหร่...แต่...เช็ดออกยากมากทุกคน ต้องใช้รีมูฟเวอร์เท่านั้นถึงจะเช็ดเนื้อลิปนางออกค่ะ พวกวาสลีนหรือปิโตเลียมก็ไม่ออก ส่วนน้ำเปล่าเลิกคิดไปได้เลยค่ะ ออกยากมากและเวลาทาเนื้อลิปนางแห้งไวมากเช่นกันค่ะ

ส่วนเม็ดสีลิปของนางคือชัดมากค่ะ เม็ดสีแน่นทาสัก 2 รอบก็ติดชัด ติดทน แถมราคาถูกมาก!!! 49 บาทเองง แต่ของหมดเร็วมากค่ะเพราะฉะนั้นต้องรีบไปหาซื้อด่วน!!!

ทาออกมาก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ สามารถทาได้ในชีวิตประจำวันค่ะ และฝนก็ขอบอกเหมือนเดิมค่ะว่าทุกสีผิวก็ทาได้ค่ะจะไม่ขอบอกว่าสีผิวไหนเหมาะกับเบอร์หรือลิปแบบไหน สีไหน ขออนุญาตตอบว่าทาได้ทุกสีผิวขอเพียงเรามีความมั่นใจในตัวเองค่ะ สำหรับคะแนนที่ฝนจะให้กับลิปซองของจูจูเน่คือ 8/10 เพราะข้อดี คือ ราคามันถูก เม็ดสีแน่นปากไม่แห้งเท่าไหร่ หลุดไม่เยอะ ข้อเสีย เช็ดออกยากมาก ทาได้ไม่ถึง 2 นาทีแห้งแล้วแถมเช็ดออกยากมากค่ะ แต่โดยรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินน~ (ผิด!!!)???สาวๆสามารถหาซื้อได้ 7-11 (ซึ่งของหมดตลอดดด!!!) Watson , eveandboy หรือร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป เช่น เจ๊เล็ง เจ๊หมวยบิวต้งบิวตี้นั่นแหล่ะค่ะ มีขายแน่นอนแต่ก็ต้องดูดีๆด้วยน่ะค่ะ เผื่อไปเจอของปลอม สำหรับวันนี้ฝนสาวน้อยจากแดนอีสานขอโต๋ก่อนเด้อค่าาาา~ บ๊ายบายยย~


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE