#jebanweartest ที่เขียนคิ้วแบบลิควิดจาก Fasio

37 14
สวัสดีค่ะ  เห็นกิจกรรมนี้น่าสนุกเลยขอเล่นด้วยคนนะ  ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมา  Wear Test ให้ดูกันวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ขียนคิ้วจากแบรนด์ Fasio ค่ะ
ต้องขอโทษด้วยน้า  ไม่ทราบชื่อรุ่นเหมือนกัน  เพราะที่ผลิตภัณฑ์ไม่ได้ระบุไว้เลย  แต่มั่นใจว่ามีอยู่รุ่นเดียวจ้า
เป็นผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วที่มาแบบ 2 หัว  ด้านนึงเป็นฝุ่น  อีกด้านจะเป็นน้ำแบบปากกาเขียนลายไลเนอร์เลย


วิธีใช้ก็ง่ายมาก  ใช้ด้านปากกาเขียนโครง  เขียนเส้นคิ้ว  เติมสีตามชอบ  แล้วใช้แบบฝุ่นลงทับเพื่อความนัวนะจ้ะ
วิธีใช้นั้นง่าย  แต่พอมาเขียนจริงๆ แอบเขียนยากและต้องใช้เวลาพอสมควร  เนื้องจากหัวด้านปากกาค่อนข้างยืดหยุ่นกว่าแบบดินสอ  ทำให้ควบคุมเส้นที่จะได้ยากนิดหน่อย  วาดไปแล้วออกนอกบริเวณที่ต้องการได้ง่ายเลย  แต่ๆๆๆ  ผลลัพธ์ที่ได้มันเริ่ดอยู่นะ  ทั้งสร้างเส้นขนคิ้วได้เป็นธรรมชาติ  และคิ้วที่ได้คมกว่าการใช้ดินสอด้วยแหละ
ส่วนหัวแปรงด้านฝุ่นนั้นก็มีความเป็นสปริงเด้งดึ้ง  ทำให้ถมสีได้มันส์ดี  ที่สำคัญทั้ง 2 ด้านสีชัดอยู่เด้อ
ที่นี่มาเล่าถึงกิจกรรมที่ทำในวันนั้นบ้าง  ก็คือวันทำงานปกติแหละค่ะ  ทำงานในห้องแอร์  แต่งหน้าเสร็จประมาณ 7 โมงเช้า  เที่ยงออกไปทานข้าวกลางวัน  ผจญแดดเปรี้ยงของฤดูที่เค้าว่าจะหนาว  กลับเข้าออฟฟิศมาตอนบ่ายโมง  คิ้วก็ยังอยู่ดี ค่ะ
หลังจากนั้นก็ทำงานในห้องแอร์ตลอดชีวิตไม่มีอะไรตื่นเต้นแล้ว  เลิกงานกลับบ้าน  มาถึงบ้านประมาณ 20.00 น. กำลังจะล้างเครื่องสำอางออกแต่คิ้วก็ยังอยู่  ทนกว่าเราก็คิ้วเนี่ยแหละ
ขอจัดให้ขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วลูกรักตัวใหม่ไปเลยจ้า  เจอเหงื่อ  เจอความมันบนหน้ายังอยู่ปกติสุขแม้จะผ่านไปกว่า 12 ชั่วโมง  ราคาไม่แพงด้วยอันนี้ซื้อมาจากญี่ปุ่นเท่าที่จำได้น่าจะ 300 กว่าบาท  เคาท์เตอร์ Fasio ในไทยก็มีขายนะคะ


ลองไปหามาลองกันนะสาวๆ ขอบคุณที่เข้ามาชมจ้า  
ถ้าป้ายยาสำเร็จเอามาอวดกันบ้างนะคะ


poohdi

poohdi

หวัดดีค่าาา ชื่อภูค่ะ
Email -> poohdi@hotmail.com
Line : poohdi

FULL PROFILE