#JebanWearTest ลิปแดง ROUGE 999 Signature ของ Dior

56 19

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาทำ Wear Test ลิปสติกเพิ่มอีกสักตัวนะคะ ด้วยความที่เรามีลิปสติกสีแดงค่อนข้างเยอะ เลยอยากจะทดลองความติดทนของลิป Dior สี 999 ที่เป็นสีแดง Signature ของ Dior ซึ่งเป็นหนึ่งในลิสต์ลิปแดงที่ควรมี เราก็เลยเลือกลิปตัวนี้มาทำ Wear Test เพราะคิดว่าน่าจะติดทนสุดค่ะ ด้วยความที่มันเป็นสีแดง สีก็ค่อนข้างจะชัดอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าลิปจะหลุดออกไป ก็ยังคงมีความแดงระเรื่อติดอยู่ที่ปากบ้าง


จริงๆ แล้วเราไม่ได้คิดว่าลิปจะต้องติดทนอะไรมากมายเหมือนรองพื้น ขอแค่สีสวย เนื้อดี ทาง่ายก็พอแล้ว เพราะถ้ามันหลุด เราก็แค่เติมใหม่เท่านั้นเอง แต่ถ้ามันติดทนด้วยก็ถือว่าเยี่ยมไปเลยค่ะ

Wear Test สำหรับวันนี้เราจะทาลิปแค่ครั้งเดียวในตอนเช้าเท่านั้น ไม่มีการเติมเพิ่มระหว่างวัน จะได้ทดสอบกันว่าเนื้อลิปจะติดทนได้นานแค่ไหน แต่วันนี้ทาลิปหนักมาก ก่อนออกจากบ้าน ทาแล้วทาอีกค่ะ ???

เรามาเริ่มต้นด้วยมื้อแรก ตอนเที่ยง กินแบบจัดเต็ม ทั้งซดน้ำซุปต้มยำ ดื่มน้ำ ก็เอาอยู่ ลิปที่ปากแทบไม่หลุดเลยค่ะ ต่อด้วยช่วงบ่ายแวะกินชอกโกแลตปั่นอีกแก้ว

ยังไม่พอค่ะ เราต้องไปให้สุด มาถึงช่วงเย็นก็กินต่ออีกมื้อ รอบนี้ต่อด้วยเบียร์อีก 2 แก้วด้วยเลยค่ะ 

วันนี้ถือว่าทำ Wear Test เล่นๆ นะคะ เพราะไม่เคยทดสอบ Dior ตัวนี้เหมือนกัน แล้วก็ไม่เคยได้ยินว่าลิปตัวนี้ติดทน เลยลองดู ว่ามันจะติดทนได้สักแค่ไหนกันนะ

ด้วยความที่เป็นลิปแดงสีก็จะชัดมากอยู่แล้ว ถึงแม้จะหลุดออกไปบ้าง ก็ยังเห็นสีติดอยู่ค่อนข้างชัด จริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าลิปตัวนี้จะต้องติดทนอะไรมากมาย แค่อยากทดลองดูเท่านั้น แต่ปรากฏว่ามันก็ติดทนดี ได้ถึงเย็นเลยนะคะ แต่พอต้องกินอีกมื้อ มันก็หลุดออกโดยเฉพาะด้านในตามรูปเลยค่ะ เหลือเนื้อลิปติดตามขอบปากอยู่บ้างเล็กน้อย สำหรับเราให้คะแนน 3 ผ่านไปเลยค่าาาา


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE