2 ไอเทมทำความสะอาดเครื่อง​สำอาง​

39 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดี​ค่ะ​ ไม่ได้ทำกระทู้รีวิวนานเลย​ วันนี้ขวัญ​แวะเอาไอเทมทำความสะอาดเมคอัพ​ที่ควรรู้จักไว้มาฝากกัน​ เผื่อเดินทางแล้วหาซื้อจะได้เลือกซื้อได้ตรงใจ​ ขวัญ​ทำสรุปเป็นรูปภาพ​ เผื่อสนใจเซฟรูปไว้ดูสะดวกดีค่ะ​ มีตัวไหน​ เป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยค่าาา

มาถึงช่วงให้คะแนน​ เต็ม​ 10 
ขวัญให้  สมูทโตะ  8 เทคะแนนให้ตรงที่ได้ปริมาณเยอะมากๆ แต่เสียคะแนนตรงบอกว่าใช้ได้ทั้งหน้า แต่ขวัญเช็ดตาแล้วแสบตาไปหน่อย เช็ดเมคอัพกันน้ำที่ตาออก แต่ใช้เวลาเยอะไปกว่าจะออกดี​ ส่วนที่อื่นก็ออกง่ายดี​ แสบแค่ตาหน้าไม่แสบนะคะ​ อ่อนโยน​อยู่น๊า 
ส่วนของ​ ​ เวอรีน่า​  ให้ไป 9 คะแนน ชอบมาก เหมาะกับคนขี้เกียจอย่างขวัญ เพราะเวลาขี้เกียจล้างหน้าก็ใช้ตัวนี้นวดๆแล้วใช้สำลีเช็ดออก ไม่ต้องล้างน้ำเลย สะดวกมาก เช็ดสะอาดดีมาก ไม่แสบตาแสบหน้าอะไรใดๆ แต่หักคะแนนที่ได้น้อยเหลือเกิน 
ขอบคุณทุกคน​ที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ​ หวังว่าจะเป็นประโยชน์​บ้าง ทุกคนสามารถ​แนะนำติชมขวัญ​ได้ทุกกระทู้เลยน้า​ จะนำไปปรับปรุง​ค่ะ เจอกันกระทู้หน้าค่า​ สวัสดี​ค่ะ​ ?


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE