เคล็ดลับผิวชุ่มชื้นด้วยวิธี … เติม เก็บ ล็อค …

35 12
WITH <strong>KA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุกคน แป้งได้ห่างหายจากจีบันไปเนิ่นนานนนน
คิดว่านานจริงๆ แหละ ฮ่าๆๆๆ แต่วันนี้คิดถึงการเขียนบล็อกในนี้ แป้งจึงมาพร้อมกับเคล็ดลับดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตามสไตล์แป้ง เรียกว่าน้อยชิ้น แต่ได้รับการบำรุงเต็มที่แน่นอน



ตอนนี้แป้งจะอินกับพวกน้ำตบ เอสเซนซ์ หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อน้ำๆ เพราะรู้สึกว่าใช้เวลาน้อยในการลงผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ (หรือเพราะแป้งขี้เกียจ..) ก็ไม่ขนาดนั้นนะ 5555 เพราะแป้งต้องอ่านหนังสือ เตรียมงานก่อนนอนทุกวัน อะไรที่ประหยัดเวลาได้ก็ยิ่งดี (และต้องดีกับผิวจริงๆ) 




แป้งกำลังใช้ตัวนี้อยู่นะคะ ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ได้แล้วล่ะ เป็นเอสเซนซ์ของ KA จ้า
ตัวนี้เลย KA HydroDerma White Essence พอดีไปเจอที่วัตสัน เห็นว่าลดราคาอยู่เลยจัดมาขวดนึง ส่วนตัวแล้วสภาพผิวของแป้งคือผิวผสมนะคะ มีสิวประปรายตามรอบเดือน ถ้าถามว่าแป้งใช้ตัวนี้แล้วมีผลลัพธ์กับผิวยังไงบ้าง เดี๋ยวตามอ่านด้านล่างต่อไปได้เลยจ้า


ตัวนี้เป็นเอสเซนซ์สูตรเข้มข้น เนื้อเอสเซนซ์ก็เข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกเบาผิวตอนใช้นะ หลังจากที่ใช้ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นดีมากๆ เดี๋ยวจะให้ดูเนื้อของเอสเซนซ์ตัวนี้

ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรม OXY - G SKIN BOOSTER เป็นตัวช่วยเติมออกซิเจนในชั้นผิว และช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Natural Spring Sea Water ทำให้ผิวไม่โทรม แลดูสุขภาพดี อีกทั้งล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยสูตร Advance Hyaᴸᵒᶜ ล็อคผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานขึ้น

จริงๆแล้วตัวนี้เป็นได้ทั้ง เอสเซนซ์น้ำตบ / โทนเนอร์ / มาสก์หน้า / สเปรย์น้ำแร่ ซึ่งส่วนตัวแป้งชอบใช้มาสก์หน้าก่อนนอน ฉ่ำมาก วิธีนี้ผ่อนคลายสุดๆ โดยแป้งจะแบ่งครึ่งสำลี แล้วก็หาภาชนะเล็กๆ ไว้สำหรับเทเอสเซนซ์

จากนั้นก็ค่อยๆ หยิบสำลีคลี่เบาๆ แล้วค่อยๆบรรจงแป่ะให้ทั่วใบหน้า มีตัดแบ่งให้แผ่นสำลีเล็กลงนิดหน่อย เพื่อให้เข้ากับเชปใบหน้าจ้า

สำหรับแป้ง KA HydroDerma White Essence ถือว่าใช้ดีเลยแหละ จริงๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แต่ถ้าหากช่วงที่มีสิวแป้งก็ไม่ใช้นะ เพราะมันมีไวท์เทนนิ่ง รอสิวหายค่อยกลับมาใช้ต่องี้ 

   ขวดเดียวครบจบแบบที่บอกเลยใช่ไหมล่ะคะ ใครอยากลองเจ้าตัวนี้ ราคาก็ไม่แรงเท่าไหร่ เพราะแป้งซื้อมาตอนที่มีโปรลดที่วัตสันด้วยแหละ ใครที่สนใจลองไปดูกันนะคะ ตอนนี้ก็น่าจะลดอยู่ คุ้มราคาประมาณนึงเลย



ขอบคุณที่อ่านสิ่งที่แป้งเขียนจนจบนะคะ

แล้วจะแวะมาเขียนในนี้ให้บ่อยขึ้นน๊าาา



pang.l

pang.l

- รีวิวสกินแคร์ที่ใช้เองทั้งหมด
- Acne prone
- Addicted Acne Skincare

IG : pangl_
FB : HowtoBy.PangL
Twitter : PangL_Pang

FULL PROFILE