รีวิวการใช้ ARTY PROFESSIONAL ครั้งแรกตื่นเต้นมาก

46 10
WITH <strong>ARTY</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้า วันนี้ตื่นเต้นมากตั้งแต่ได้เปิดกล่อง ARTY Professional เลย ตอนเห็นแพ็กเกจคือถูกใจมากๆน่าลองมาก เปิดปุ้บรีบหยิบมาลองใช้วันนั้นเลยจ้า  โดยคู่นี้เขาจะเป็น Essence และ Serum ใช้คู่กัน เป็นคู่ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราเด้งใสอิ่มน้ำสุดๆไปเลย ที่เป็นแบบนั้นเพราะว่าสารสกัดของเขาพรีเมียมซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศโดยตรงนั้นเอง  น่าใช้ใช่มั้ยละ...

​​​​​ARTY PROFESSIONAL Energy Essence


 

มาเริ่มที่ตัว Essence ก่อนเลยเพราะเป็นตัวที่ต้องลงตัวแรกนั้นเอง โดยตัวนี้ตอบโจทย์คนนอนดึกนอนน้อยหน้าหมองคล้ำได้ดีมากกกกกคุณ เพราะเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องปรับผิวใสโดยตรงนั้นเอง เพราะตัวสารสกัดหลักทั้งหมดมุ่งตรงไปที่เรื่องนี้โดยเฉพาะเลยแม่ ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเขาเต็มเปี่ยมมากๆ รวมถึงคนที่ใต้ตาดำคล้ำให้ทาเน้นลงไปรับรองดีขึ้นแน่นอนจ้า

 ต่อไปนี้จะไม่เป็นแพนด้าอีกต่อไป !


สารสกัดที่พูดถึงว่าพรีเมี่ยมสุดๆก็คือ


สาหร่ายแดง ที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศสเพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องนี้มากๆ จะช่วยปลุกความสดชื่นของผิวทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

อะเซโรล่าเชอร์รี่ ที่นำเข้ามาจากอเมริกา มีวิตามินซีเยอะมากและมีแร่ธาตุในปริมาณที่สูงทำให้ผิวดูกระจ่างใส

กรดไฮยาลูโรนิค นำเข้ามาจากญี่ปุ่น มีขนาดเล็กมากพิเศษทำให้ซึมเข้าผิวได้ลึกมากๆ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานขึ้น 

TEXTURE  ของตัว Essence จะเป็นเนื้อสีแดงใสๆเหมืองไวน์เลย ชอบสีแบบนี้มากกก เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไวมากไม่เหนาะหนะไม่หนึบผิวตามสไตล์ Essence นั้นล่ะฮะ

วิธีใช้ เฟินจะใช้ทั้งเช้าและเย็นหลังล้างหน้าเสร็จลงเป็นตัวแรก จะใช้วิธีหยดบนมือหรือหน้าแล้วทาเอาก็ได้ แต่ถ้าใครอยากใช้วิธีตบๆแบบสาวเกาหลีก็ไม่ว่ากันจ้าได้หมดเลย

หลังจากใช้ตัวนี้แล้วสังเกตที่ผิวคือผิวจะดูสว่าขึ้นพวกลอยดำต่างๆแอบจางลงจริงๆแต่ที่ประทับใจคงเป็นเรื่องผิวกรจ่างใส และดูเด้งมากๆนี้แหละ ก็เข้าเน้นมาในเรื่องนี้อะเนาะ ชอบมากเลย

คะแนนสำหรับตัวนี้เฟินให้  10/10 ไปเลยจ้าชอบทุกตรง 

ARTY PROFESSIONAL Advence Young Serum


มาต่อกันที่ตัวเซรั่มอย่างด่วนๆ โดยตัวเซรั่มเฟินก็ประทับใจไปไม่น้อยกว่าตัวแรกเลย ตัวนี้จะช่วยเน้นไปที่หน้าเด็ก หน้าอ่อนเยาว์ อะไรประมาณนี้ รวมถึงช่วงยลงจุดด่างดำอีกด้วย เฟินว่าตัวนี้เหมาะกับเฟินมากๆอีกเหมือนกันเพราะเฟินอายุใกล้ๆจะ 20 กลางๆแล้วพวกริ้วรอยต่างๆเริ่มมาเป็นขีดเล็กๆน้อยๆตามรอยย่นของอารมณ์เรานั้นเอง การเริ่มใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยตั้งแต่เนิ่นๆก็เป็นอะไรที่ควรมากๆเลยจ้า




ส่วนผสมหลักๆสุดพรีเมี่ยมก็คือ...

สารสกัดปลาดาว นำเข้าจากแคนนาดา ช่วยฟื้นบัรุงผิวทำให้ริ้วรอยจางลง


โปรตีนถั่วเหลือง นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวให้ผวดูเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย

เมล็ดอัลมอนด์ นำเข้าจากฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนไม่แห้งกร้าน ผิวเลยดูอ่อนเยาว์นั้นเองจ้า 

TEXTURE เป็นเนื้อสีเหลืองใส เนื้อสัมผัสจะหนืดๆกว่าเซรั่ม เวลากดให้เบามือนิดนึงเพราะถ้าทามากเกินไปเฟินว่าค่อนข้างหนึบแต่ถ้ารอเวลาสักพักก็จะซึมเข้าผิวจนหมดเลยไมมีปัญหาในเรื่องเหนาะหนะจ้า แต่เฟินขอแนะนำสำหรับคนที่ลงสกินแคร์แล้วต้องการที่จะแต่งหน้าต่อว่าให้ทาในปริมาณที่น้อยลงนิดนึงเด้อ


วิธีใช้ เฟินใช้ทั้งเช้าและเย็นหลังลงตัวเซรั่มและจะไม่ทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อแล้วเพราะแค่ 2 ตัวนี้คือเอาอยู่แล้วจ้า เนื้อจะหนืดๆนิดนึงให้ทาทั่วหน้าและลำคอเลยฮะ หลังทาตัวนี้หน้าเด้งทันทีเลยหน้าดูฉ่ำมากๆ เหมาะกับคนที่ชอบหน้าฉ้ำๆดิวอิ้ๆมากกกก



เฟินให้คะแนนสำหรับ RERUM 9.5/10 หักไปนิดดดเดียวคือเวลาแต่งหน้าต้องรอให้มันแห้งนิดนึงไม่นานมากแต่ก็นะ คนใจร้อน แต่วันไหนไม่แต่งหน้าคืออยู่ได้สบายเลย 

มาเทียบให้ดูทั้ก่อนและหลังใช้ ARTY Professional ทันที จะเห็นเลยว่าหน้าฉ่ำแบบมงลงมากๆจ้าแม่ ปลื้มสุดๆผิวดูสุขภาพดีมากๆเลยนอนดึกโทรมๆนี้คือหายห่วง พวกริ้วรอยต่างๆตื้นขึ้นจริงๆ ก็เป็นอีกแบรนด์ที่หน้าสนใจมากๆเลย อยากให้ทุกคนที่ได้ลองน้า

สำหรับกระทู้นี้เฟินก็ขอจบไว้เพียบเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า บะบาย ~ 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE