ดีงามกับผิวแห้งที่สุด 💕 Moisture ceramide intense cream ของ mamonde

40 10
ชอบมากกกก? Moisture ceramide  intense cream ของ mamonde เข้มข้นเวอร์ ผิวแห้งแพ้ง่ายต้องชอบแน่ๆ ถาม BA มาว่าผิวแห้งใช้ไรดี เค้าบอกว่าตัวนี้เลย ขายดีอันดับ 1 ?
ช่วยเรื่องชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น 2 เท่าใน 7 วัน เป็นตัวที่ทำให้พื้นฐานผิวดีขึ้น ทำให้ปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวแก่กว่าวัยลดน้อยลงงง ชนะเลิศรางวัลที่เกาหลีมาอีกกก โห สอยมาสิคะ พูดขนาดนี้555 ?
หลังจากได้ลองมาสัก 2 อาทิตย์ รู้สึก ?ปลื้มใจมากก เกาหลีไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องชุ่มชื้นจริงๆจ้าา ผิวนุ่มเด้งจริงจัง ผิวฉ่ำขึ้นมากๆ และผิวแข็งแรงขึ้นจริงอันนี้สังเกตจากไปออกแดดแล้วกลับมา ผดไม่ค่อยขึ้น ผิวไม่ค่อยกร้านเหมือนเดิม ผิวแบบอิ่มน้ำอะ
สารสกัดเค้าก็เน้นอ่อนโยน มีทั้งเซราไมด์ PC-104 (เอกสิทธิ์พิเศษของ Mamonde) และดอกชบา ดอกประจำชาติเกาหลีที่ฟื้นฟูผิวได้ดีสุดๆ mamonde เค้ามาสายธรรมชาติอยู่แล้ว ไว้ใจได้ หายห่วง มีเทคโนโลยี Double Moisture barrier ด้วยเอาเป็นว่าผิวจะชุ่มชื้นขึ้นแบบยาวนาน 2 เท่าตลอดทั้งวันนน โดยที่ไม่เหนอะผิวเลยจ้าาา ใช้ได้ทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวมันขาดน้ำ ?

มันเป็นเบสิคครีมที่ควรมีจริงๆ ชอบและเชียร์ๆ #X2BarrierX2Ceramide #ผิวแข็งแรงX2
เซ็ตนี้ซื้อมา 1,200 ที่ eveandboy จ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE